"เมษา กิตติมา" เจ้าสาวของ "นิว ชัยพล" สวยสง่ากับชุดไทยประยุกต์ ในพิธีหมั้น

"เมษา กิตติมา" เจ้าสาวของ "นิว ชัยพล" สวยสง่ากับชุดไทยประยุกต์ ในพิธีหมั้น

"เมษา กิตติมา" เจ้าสาวของ "นิว ชัยพล" สวยสง่ากับชุดไทยประยุกต์ ในพิธีหมั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าพิธีหมั้นอีกคู่ สำหรับ นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่ควงแฟนสาว เมษา-กิตติมา วงษ์สวัสดิ์ ทายาทเศรษฐีเบอร์ต้นของไทย จัดพิธีหมั้นเรียบง่ายภายในครอบครัว แต่ทุกอย่างก็จัดเต็ม โดยเฉพาะชุดของทั้งคู่ที่มีมูลค่าสูงถึงหลักครึ่งล้านเลยทีเดียว




ได้ฤกษ์งามยามดีในช่วงสายของวันนี้ (18 ต.ค.) เข้าพิธีหมั้น ภายในครอบครัว ณ โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลเต็มไปด้วยความอบอุ่นและกลิ่นอายของความรัก


วันสำคัญในชีวิต "เมษา กิตติมา" มากับความสวยออร่ามาก โดยเฉพาะชุดในพิธี ด้วยความพิเศษของชุดไทยประยุกต์ที่เจ้าสาวเลือกสวมใส่ มีต้นแบบมาจากชุดไทยศิวาลัย ที่รังสรรค์ขึ้นโดยห้องเสื้อ "วนัช กูตูร์" โดย "สรรค์ สุดเกตุ" ได้เลือกทอผ้าไหมยกดอกลำพูนสีขาวโทนงาช้างและมีการสร้างลายขึ้นมาใหม่มีความยาวกว่า 9 หลา เพื่อใช้ในการทำผลงานและเป็นอัตลักษณ์เพิ่มความเป็นสิริมงคลของคู่บ่าวสาว

โดยตั้งชื่อลายทอผ้าไหมยกลำพูนผืนนี้ว่า "กิตติยาพล" ก่อเกิดมาจากชื่อของว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าวนำมาผสมผสานกัน หลังจากที่ทอเสร็จแล้วทางห้องเสื้อได้ส่งขึ้นทะเบียนผ้ากับกรมหม่อนไหมหนึ่งในหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ออกเป็นตราสัญลักษณ์นกยูงพระราชทาน เพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่คู่บ่าวสาวทั้งสองสืบต่อไป

ชุดหมั้นชุดหมั้น

รูปแบบของชุดไทยศิวาลัยของว่าที่เจ้าสาวนั้น ในส่วนของผ้านุ่งถูกออกแบบให้เป็นทรงเมอร์เมดเข้ารูป เพิ่มความหรูหราให้ชุดด้วยการบรรจงปักคริสตัลผลึกแก้วทั้งชุด ประดับด้วยเครื่องเพชรและไพลินเข้าชุดกัน ซึ่งเป็นสมบัติเก่าแก่ประจำตระกูล สุดเลอค่า เรียกได้ว่างานนี้เจ้าสาวสวยโดดเด่นงดงามไม่แพ้เจ้าสาวคนไหนเลยทีเดียว

ตามมาด้วยชุดไทยประยุกต์ของเจ้าบ่าว ถึงแม้ว่าเราจะคุ้นตาที่ได้เห็นพระเอกหนุ่มใส่ชุดไทยอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้พิเศษต่างออกไป ออร่าของเจ้าบ่าวโดดเด่นสะดุดตามากๆ เสื้อที่เลือกใช้ถูกแบบทรงราชปะแตนสีขาว ส่วนโจงกระเบนนั้นใช้ผ้าไหมลำพูนสีงาช้างในการตัดเย็บเพื่อให้เข้ากันกับชุดของเจ้าสาว นับเป็นอีกหนึ่งชุดไทยสำหรับเจ้าบ่าวที่ดูสง่างามและสมบูรณ์แบบมากอีกหนึ่งชุดและเหมาะกับหนุ่มนิวมากทีเดียว


เมษา กิตติมาเมษา กิตติมา

นิว ชัยพลนิว ชัยพล
ส่วนงานหน้านั้น ได้ "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าคนดังมาสร้างความสวย-หล่อ ละมุนให้ เพิ่มความปังเข้าไปอีก


นิว ชัยพล และ เมษา กิตติมานิว ชัยพล และ เมษา กิตติมา
สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของ "นิว-เมษา" จะจัดขึ้นเมื่อไหร่ และทั้งคู่จะมากับชุดแต่งงานแบบไหน กี่ชุด รอติดตาม

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "เมษา กิตติมา" เจ้าสาวของ "นิว ชัยพล" สวยสง่ากับชุดไทยประยุกต์ ในพิธีหมั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook