Celebrity Style Beauty สวยครบสูตร ดูดีครบเซ็ต ดุจเซเลบริตี้

Celebrity Style Beauty สวยครบสูตร ดูดีครบเซ็ต ดุจเซเลบริตี้

Celebrity Style Beauty สวยครบสูตร ดูดีครบเซ็ต ดุจเซเลบริตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณ!! ก็จุดประกายความเป็นเซเลบริตี้ เผยผิวสวยเจิดจรัสเปล่งประกายออร่า พร้อมหุ่นเฟิร์มกระชับ ได้ง่ายๆ ด้วย 2 บิวตี้โปรแกรมล่าสุด!! จาก รมย์รวินท์ ที่จะช่วยให้คุณดูดีครบสูตร จนใครๆ ต้องหันมอง

เริ่มด้วยการเนรมิตผิวสวย เรียบเนียน เปล่งปลั่ง กับ โปรแกรมสุด Exclusive อย่าง Celeb’s Lift ที่จะเข้าฟื้นฟูผิวหน้า ด้วยเทคนิคการส่งอาหารที่จำเป็นเข้าสู่ใต้ชั้นผิวโดยตรง กระตุ้น และ สร้างคอลลาเจน ด้วยทรีตเมนท์เข้มข้น ส่วนผสมจากวิตามิน และ อะมิโน เอซิดหลากหลาย เติมเต็มริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากขึ้นถึง 2 เท่า ให้คุณแลดูอ่อนเยาว์ นวลเนียนกระจ่างใส

โปรแกรม Celeb’s Lift พร้อมมอบทางเลือกให้คุณเผยผิวเต่งตึงได้ถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น

Celeb lift treatment เติมเต็มความชุ่มชื่นเข้าสู่ผิวสวย เผยผิวกระจ่างใส ด้วย ทรีตเมนท์เข้มข้นจากวิตามิน และ อะเมโนเอซิด กว่า 50 ชนิด

Celeb lift plus 1 เสริมสร้างไฮยาลูโลนิก คอลลาเจนและอิลาสติน สู่เซลล์ผิวให้เปล่งปลั่งแลดูเนียนกระชับ ผสานเทคโนโลยี E-Smooth ส่งผ่านพลังงานคลื่นวิทยุ สู่ใต้ผิวเป็นจังหวะสั้นๆ ไม่ก่อให้เกิดอาการเจ็บ หรือ บวม ลดปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวแห้ง ไม่เปล่งปลั่ง เผยผิวแลดูแน่นกระชับ

Celeb lift plus 2 เติมเต็มผิวสวยช่วยให้เต่งตึง เนียนนุ่มกระจ่างใส ด้วย Botulinum ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน ลดเลือนรอยย่นบนใบหน้า กระชับลำคอ ส่งผลให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ มีออร่า

ด้วยขั้นตอนการปรนนิบัติผิวคุณ ให้สวยสมบูรณ์แบบเหนือใคร เริ่มจาก

1. ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับวิตามินทั่วใบหน้าและ

2. เน้นบริเวณผิวที่เกิดริ้วรอย โดยเข้ารับการดูแล 1-2 สัปดาห์ ต่อ ครั้ง

3. หลังจากนั้นเพิ่มระยะเวลาเป็น 1-3 เดือน ต่อครั้ง หรือตามคำแนะนำของแพทย์

นอกจากสวยสะดุดตาแล้ว รมย์รวินท์ ยังจัดอีก 1 โปรแกรมล่าสุดมาเสิร์ฟให้กับหนุ่ม-สาวที่เลิฟความฟิตแอนด์เฟิร์ม กับ โปรแกรม Duo Max ทรีตเม้นท์ปรับรูปร่างให้สวยกระชับ พร้อมฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนด้วยเทคโนโลยีการส่งคลื่นความร้อนที่มีความปลอดภัยไปสู่ชั้นผิว และเซลล์ไขมันเป้าหมาย ขณะเดียวกันจะไปกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวได้แข็งแรง ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับดูเรียบตึงกระชับและหยืดหยุ่นมีชีวิตชีวาขึ้น ภายใต้การดูแลด้วยแพทย์มืออาชีพ

เผยนิยามใหม่ของการเปลี่ยนแปลงผิวพรรณ และ รูปร่าง ให้สวยครบสูตร ดูดีครบเซ็ต ดุจเซเลบริตี้ ได้แล้ววันนี้ ด้วยตัวคุณเอง รมย์รวินท์คลินิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook