RAN x Pom Vinij เปิดตัว รองพื้น และแป้งฝุ่น เพื่อผิวสวย เป็นครั้งแรก

RAN x Pom Vinij เปิดตัว รองพื้น และแป้งฝุ่น เพื่อผิวสวย เป็นครั้งแรก

RAN x Pom Vinij เปิดตัว รองพื้น และแป้งฝุ่น เพื่อผิวสวย เป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แป้งรองพื้น RAN x Pom Vinij ที่ได้การยอมรับจากสาว ๆ และเหล่าเมคอัพอาร์ติสทั่วประเทศ ในเรื่องของการปกปิดร่องรอย เนื้อแป้งบางเบา ควบคุมความมันระหว่างวันได้อย่างดี มีความเป็นงานผิวเรียบเนียน จนมีกระแสเรียกร้องผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่นำมาใช้ควบคู่กัน


วันนี้ RAN Cosmetic ร่วมมือกับ ป้อม วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสอันดับหนึ่ง คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์จนสามารถปฏิวัติวงการเมคอัพงานผิว จนได้นวัตกรรม รองพื้นรัน  (RAN Ultra Stay Flawless Foundation) และแป้งฝุ่น (RAN Loose Powder) ภายใต้แบรนด์ RAN Cosmetic ในซีรีย์ RAN x Pom Vinij 



RAN Loose Powder by Pom Vinij แป้งฝุ่นรัน บาย ป้อม วินิจใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวสวยด้วยนวัตกรรมใหม่ของแป้งฝุ่นโปร่งแสงให้เนื้อสัมผัสบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีหรือหมองลง เข้ากับทุกสีผิว อำพรางรูขุมขนให้ผิวแลดูเนียนละมุนด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าพร้อมทั้งคุณสมบัติ  Photoluminescence มีวิตามินซีช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง ชลอผิวหมองคล้ำ พร้อมบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มดูอ่อนวัย สุขภาพดี ด้วย Pearl Powder, Diamond Powder และ Rosehip oil จากธรรมชาติให้ผิวแลดูกระจ่างใสเปล่งประกาย สวยได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน

Pearl Powder : ผงไข่มุกจากธรรมชาติที่ผ่านกระบวนการ Biological Enzymolysis Technology มีปริมาณกรดอะมิโนที่ดูดซึมได้ดีกว่าผงไข่มุกทั่วไปถึง 18 เท่าอุดมไปด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Diamond Powder: ด้วยคุณสมบัติสมบัติ Photoluminescence ของ Diamond powder จะเข้าไปช่วยกระเจิงแสงยูวีเป็นแสงสีฟ้าและสีเขียวที่เหมาะสมกับผิว เพื่อปรับความบกพร่องของผิวให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีคุณสมบัติ Soft Focus ให้ผิวแลดูอ่อนวัยสุขภาพดี

Sodium Ascorbly Phosphate: อนุพันธ์ของวิตามินซีที่เสถียร จากประเทศ Switzerland ได้จากการเกี่ยวพันธะ วิตามินซีเข้ากับโซเดียม มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมมอบความยืดหยุ่นแก่ผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนนุ่ม

Rosehip oil: น้ำมันโรสฮิปอุดมไปด้วยสารประกอบสำคัญต่าง ๆ อย่างกรดไขมันจำเป็น (Omega3,6) และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและเรียบเนียน


RAN Loose Powder ขนาด 5 g. ราคาปกติ 790 บาท  พิเศษช่วงเปิดตัว 390.- บาท
RAN Loose Powder ขนาด 15 g. ราคาปกติ 1,290 บาท พิเศษช่วงเปิดตัว 590.- บาท

RAN Ultra Stay Flawless Foundation by Pom Vinij รองพื้นรัน อัลตร้า สเตย์ ฟลอเลส ฟาวน์เดชั่น บาย ป้อม วินิจ ที่สุดของการปกปิดอวดผิวสวย Perfect ทุกองศารองพื้นเนื้อเบาสบายแต่ปกปิดให้ผิวเนียนเรียบได้อย่างสมบูรณ์แบบ ติดทนยาวนานเพิ่มความมั่นใจในระหว่างวัน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และกันรังสียูวีด้วย SPF 20 PA++

พร้อมพลังการบำรุงจากประเทศญี่ปุ่นด้วย Lady's Sake  สารสกัดสาเกจากเมืองเกียวโต  และ Daylily Extract  จากฮอกไกโด ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ปรนเปรอผิวด้วยพลังทองคำอันบริสุทธิ์ (24k) และ Diamond Powder ให้ความรู้สึกที่หรูหรา และเปล่งประกาย แลดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ


ผลิตภัณฑ์รองพื้นรันมี 3 เฉดสี

01 Ivory เหมาะกับผิวขาว
02 Beige เหมาะกับผิวปานกลาง
03 Honey เหมาะกับผิวสองสี

RAN Ultra Stay Flawless Foundation ขนาด 15 ml ราคาปกติ 1,290 บาท พิเศษช่วงเปิดตัว 790.- บาท

วางจำหน่ายแล้วที่ EVEANDBOY, BEAUTRIUM, Watsons, Watsons Online Multy , TOPS และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Facebook: RAN_Cosmetic, Shopee: RAN Cosmetic Official, Lazada: RAN Cosmetic Official

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook