เอสเต ลอเดอร์จัดชุดของขวัญล้ำค่าน่าใช้ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข

เอสเต ลอเดอร์จัดชุดของขวัญล้ำค่าน่าใช้ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข

เอสเต ลอเดอร์จัดชุดของขวัญล้ำค่าน่าใช้ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์จัดชุดของขวัญล้ำค่าน่าใช้ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข สนุกสนานทั้งน้ำหอม, เมคอัพ และบำรุงผิว ให้เลือกสรรแด่คนพิเศษ สำหรับปี 2013

เอสเต ลอเดอร์ ขอต้อนรับเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่ทุกๆ ท่านต่างต้องการเลือกสรรของขวัญมาเพื่อมอบแด่คนพิเศษและตัวคุณเอง ซึ่งในปีนี้ เอสเต ลอเดอร์ได้คัดเลือกชุดผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จะช่วยให้คุณสามารถสนุกสนานกับการเลือกของขวัญได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่น ชุดน้ำหอม ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และชุดสีสันเมคอัพ

ชุดน้ำหอม

เอสเต ลอเดอร์ จัดเตรียมชุดน้ำหอมมาให้เลือกสรรกว่า 20 ชุด ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง จากการรวบรวมกลิ่นหอมที่ได้รับความนิยมตลอดกาลของเอสเต ลอเดอร์ อาทิ pleasures, Pure White Linen, White Linen, Beautiful, SENSUOUS และ Sensuous Nude พร้อมให้คุณเลือกในระดับราคาตั้งแต่ 1,800 – 4,200 บาท

ชุด Pleasures เป็นน้ำหอมกลิ่นคลาสสิคของเอสเต ลอเดอร์ ที่มอบความรื่นรมย์ มีชีวิตชีวา เรียบง่ายเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวอ่อนโยน อารมณ์อ่อนหวาน อาทิเช่น

- ชุด pleasures to go ประกอบด้วยน้ำหอม, บอดี้โลชั่น และน้ำหอมขนาดพกพา ราคา 3,000
- ชุด pleasures Favorite Destination ประกอบด้วยน้ำหอม, บอดี้โลชั่น และครีมอาบน้ำ ราคา 4,200 บาท
- ชุด Pleasures Captivating Duet ประกอบด้วยน้ำหอม บอดี้ โลชั่น และกระเป๋าพกพา ราคา 2,100 บาท
- ชุด pleasures for Men Great Start ประกอบด้วยน้ำหอมสำหรับผู้ชาย และอาฟเตอร์เชพ บาล์มพิเศษ สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ราคา 2,800 บาท

ชุด Pure White Linen ความหอมของมวลดอกไม้ ผสมผสานกลิ่นผลไม้ ให้ความหวานสดชื่น เปี่ยมด้วยความเป็นผู้หญิง เหมาะสำหรับสาวแรกรุ่น ที่ต้องการแสดงเสน่ห์ความเป็นหญิงสาวแบบเต็มตัว

- ชุด Pure White Linen Fresh Favorites ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,100 บาท
- ชุด White Linen Classics ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,600 บาท

ชุด Beautiful กลิ่นอบอุ่นอ่อนหวาน จากมวลดอกไม้ กลิ่นหอมนุ่มละมุนละไม มอบความสุขพรั่งพร้อม ดั่งเจ้าสาวแสนสวยในวันแต่งงาน เหมาะสำหรับสาวอ่อนหวาน อ่อนโยน มีความความโรแมนติกในตัวอย่างเต็มเปี่ยม

- ชุด Beautiful Favorites ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,400 บาท
- ชุด Beautiful To Go ประกอบด้วยน้ำหอม, บอดี้โลชั่น และน้ำหอมขนาดพกพา ราคา 2,600 บาท
- ชุด Beautiful Romantics Destination ประกอบด้วย น้ำหอม, บอดี้โลชั่น และครีมอาบน้ำ ราคา 4,000 บาท

ชุด SENSUOUS กลิ่นหอมที่ให้ความ อบอุ่นและเชิญชวน เพื่อเติมเต็มความต่างบนสไตล์ที่หลากหลายและให้คุณดู โดดเด่นในแบบฉบับที่คุณเป็น

- ชุด SENSUOUS Nude ประกอบด้วยน้ำหอมและ บอดี้เวลล์ ราคา 2,100 บาท
- ชุด SENSUOUS TO GO ประกอบด้วยน้ำหอม, บอดี้โลชั่น และสเปรย์น้ำหอมขนาดพกพา ราคา 3,100 บาท
- ชุด Sensuous Sensual Duo ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,100 บาท

ชุด Knowing กลิ่นหอมที่ให้ความ อบอุ่นและเชิญชวน เพื่อเติมเต็มความต่างบนสไตล์ที่หลากหลายและให้คุณดู โดดเด่นในแบบฉบับที่คุณเป็น

- ชุด Essence of Knowing ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,500 บาท

ชุด Fragrance Treasures รวมกลิ่นหอมที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเอสเต ลอเดอร์

- ชุด Fragrance Treasures ได้รวมกลิ่นหอมของ Beautiful, Pleasures, Sensuous Nude และกลิ่นใหม่เฉพาะซีซั่นนี้ Modern Muse ราคา 1,900 บาท

ชุดสีสันแต่งหน้า

ขุดลิปกลอส ชุดลิปสติก และชุดกระเป๋าแต่งหน้า เป็น 3 ชุดที่ได้รับความนิยมและขายดีตลอดกาล ปีนี้เอสเต ลอเดอร์จึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์หลากสีครบความต้องการ พร้อมกระเป๋าแสนสวย ให้คุณซื่อและแลกซื้อในราคาสุดพิเศษ

- ชุด Blockbuster 2013 ชุดกระเป๋าแต่งหน้าประจำปีที่ทุกคนตั้งตาคอย! กระเป๋าสีแดงหรูหรา พร้อมผลิตภัณฑ์แต่งหน้าครบชุดสวย พร้อมด้วยกระจก และชุดกระเป๋าสีแดงสำหรับเดินทาง และคลัชสำหรับกลางคืน ให้คุณแลกซื้อใน ราคาพิเศษสุด 3,500 บาท (จากราคา เต็ม 19,400 บาท) สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ของเอสเต ลอเดอร์ ครบ 5,000 บาท (ไม่รวมชุดเซ็ท)
- ชุด Holiday 2013 Makeup sets พร้อมกระเป๋าสีทองพกพาสะดวก ราคา 2,000 บาท
- ชุด Holiday 2013 Makeup sets - LipGlosses ชุดลิปกลอส 6 เฉดสวย พกพาสะดวก ราคา 1,800 บาท

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

เอสเต ลอเดอร์ นำชุดบำรุงผิวครบขั้นตอนให้เลือกสรรตามสภาพผิวและความกังวล จัดชุดมาให้เลือกสรร ในราคาตั้งแต่ 2,600-18,000 บาท นำรวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเอสเต ลอเดอร์ ไว้ครบขั้นตอน อาทิ Resilience Lift,

Hydrationist และ Re-Nutriv Ultimate Lift Age-Collecting อาทิเช่น

- ชุด Lifting/Firming ด้วยประกอบด้วยครีมล้างหน้า Soft Clean, เซรั่ม New Perfectionist [CP+R], มอยเจอร์ไรเซอร์ Resilience Lift Firming/ Sculpting และครีมบำรุงรอบดวงตา Resilience Lift Eye Crème ราคา 3,800 บาท
- Hydrationist Maximum Moisture Crème และครีมบำรุงรอบดวงตา Advanced Night Repair Eye Crème ราคา 2,600 บาท
- ชุด Re-Nutriv Ultimate Set ประกอบด้วยชุดบำรุงผิวหรูหราสูงค่าครบขั้นตอน ประกอบด้วย ครีมล้างหน้า, เซรั่ม, มอยเจอร์ไรเซอร์ และครีมบำรุงรอบดวงตา ในกลุ่ม Re-Nutriv Ultimate Lift Age-Collecting ราคา 18,000 บาท

ส่งมอบความสุขอันล้ำค่าผ่านชุดของขวัญแห่งความงามจากเอสเต ลอเดอร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทุกสาขา ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook