เมย์ มาริษา สุดปลื้มแบรนด์ มาริฮอร์น กระแสตอบรับดี

เมย์ มาริษา สุดปลื้มแบรนด์ มาริฮอร์น กระแสตอบรับดี

เมย์ มาริษา สุดปลื้มแบรนด์ มาริฮอร์น กระแสตอบรับดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง” สุดปลื้มหลังแบรนด์ “มาริฮอร์น” ขึ้นอวดโฉมแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ Autume/Winter 2013 “Fairest of Them All” ที่ทั้งหรูหรา สวยสง่าแฝงด้วยเสน่ห์ของความเป็น ผู้หญิงของมาริฮอร์น” ให้แฟชั่นนิสต้าชาวเกาหลีใต้ได้ชมกันอย่างจุดใจ ทั้งบนเวทีแฟชั่นระดับเอเซียในงาน “โตเกียว รันเวย์ ออทั่ม/วินเทอร์ 2013” ครั้งที่ 2 และครั้งแรกบนเวทีระดับอินเตอร์ “Seoul Fashion Week” ประเทศเกาหลีซึ่งทุกคนสามารถอัพเดทแฟชั่นแบรนด์มาริฮอร์นได้ที่ www.marihorn.com พร้อมเผยว่า

“ยินดีมากค่ะที่แบรนด์มาริฮอร์นได้รับเกียรติเข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานโตเกียว รันเวย์ เป็นครั้งที่ 2 และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมเดินในงานแฟชั่น โซล แฟชั่น วีค ประเทศเกาหลี รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชม ทำให้เมย์และทีมงานหายเหนื่อยค่ะ ขอบคุณนิตยสาร CeCi เกาหลีที่ช่วยสนับสนุนและขอบคุณนิตยสาร Ceci ไทยที่ช่วยประสานงาน ถือเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ดีสำหรับมาริฮอร์น แบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยที่ได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ โดยเฉพาะมาริษาฮอร์นที่ได้ไปเดินที่โตเกียวและเกาหลี ซึ่งเป็นที่สนใจของทั้งสองประเทศนอกจากจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นยังทำให้สินค้าของแบรนด์เป็นที่ต้องการมากขึ้นด้วย เป็นโอกาสที่ดีในการทำการตลาดและขยายกลุ่มลุกค้าในเอเชีย และเป็นการเปิดช่องทางการส่งออกที่ช่วยส่งเสริมสินค้าไทยสู่ตลาดแฟชั่นในภูมิภาคเอเซีย ขอบคุณลูกค้าและผู้ติดตามแบรนด์มาริฮอร์นทุกท่านค่ะ

โดยคอลเลกชั่น Fairest of them all เมย์มีแรงบันดาลใจจากนิทาน เรื่อง สโนว์ไวท์ สีที่เน้นในคอลเลกชั่นนี้มีทั้งสีขาว เทา ดำ ครีม น้ำเงิน และแดงเบอร์กันดี รวมทั้งลายผ้าและลายปริ้นที่ยังคงเป็นจุดเด่นของแบรนด์มาริฮอร์น ที่สำคัญคอลเลกชั่นนี้เมย์ได้ดีไซน์เครื่องประดับให้ดูโดดเด่น หรูหรา สง่างาม ตามแบบฉบับสาวมาริฮอร์นอีกด้วย เมย์ต้องขอขอบคุณทางคณะผู้จัดงานโตเกียว รันเวย์ และโซล แฟชั่น วีค สื่อมวลชนประเทศญี่ปุ่นและประเทศเกาหลีที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ ค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook