ครั้งแรก! ออย ทรีทเมนต์ จากดอกไม้

ครั้งแรก! ออย ทรีทเมนต์ จากดอกไม้

ครั้งแรก! ออย ทรีทเมนต์ จากดอกไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรก! ออย ทรีทเมนต์ จากดอกไม้ กับ 108 วิธีใช้ ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อผมสวยเจิดจรัสที่ถึงขีดสุด

ExtraOrdinary Oil จาก L’Oreal Paris

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามอันดับ 1 ของโลก ขอแนะนำ Extraordinary Oil ออย ทรีทเมนต์ หนึ่งเดียวที่สกัดจากน้ำมันดอกไม้ 5 ชนิด หนึ่งเดียวกับ 108 วิธีใช้ ทุกที่ ทุกเวลา และหนึ่งเดียวที่จะเผยผมสวยเจิดจรัสถึงขีดสุด พร้อมมอบสัมผัสอันตราตรึงที่เส้นผมของคุณมิอาจลืมเลือน

เพราะทุกช่วงชีวิตของผู้หญิงมีความสำคัญทุกวินาที การดูแลปรนนิบัติผิวพรรณ รวมไปถึงเส้นผมจึงเป็นเรื่องสำคัญไม่เป็นรองเรื่องใดๆ ผู้หญิงหลายคนจึงใฝ่ฝันหาวิธีเนรมิต ร่ายมนต์ให้เส้นผมสวยเงางาม จัดทรงง่ายอยู่เสมอ ด้วยเครื่องมือนานาชนิด

สิ้นสุดกับการรอคอย! การเดินทางมาถึงเมืองไทยของ Extraordinary Oil ออยบำรุงผมอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น และยุโรป ซึ่งเป็นกุญแจไขความลับสู่ความงามแห่งเส้นผมสวยเจิดจรัส ด้วยคุณค่าอันครบครันจากน้ำมันสกัดจากดอกไม้ 5 ชนิด ได้แก่ โลตัส ออย ช่วยบำรุงล้ำลึก, แฟลก ออย ช่วยมอบความชุ่มชื้น, คาโมมาย ออย เพิ่มความเงางาม, โรส ออย ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องเส้นผม, และเทียเร่ ออย ช่วยปกป้องผมให้ไร้ความแห้งหยาบกระด้าง ทั้งหมดล้วนเป็นส่วนผสมที่ลงตัว พร้อมความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ของสาวรักผมได้เป็นอย่างดี

วันนี้สาวๆทุกคนสามารถบำรุงเส้นผมได้ในทุกๆสถานการณ์ ลอรีอัล ปารีส Extraordinary Oil คิดค้นมาเพื่อ 108 วิธีใช้เพื่อการบำรุงดูแลเส้นผมทุกที่ ทุกเวลา ขอแนะนำ 9 วิธีปรนนิบัติเส้นผมแบบง่ายๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนให้ผมธรรมดากลายเป็นผมสวยเปล่งประกายเจิดจรัสถึงขีดสุด

วิธีที่ 1 ก่อนสระผม: ชโลม Extraordinary Oil ลงบนเส้นผมก่อนสระ ทิ้งไว้เพียง 10 นาที คุณจะค้นพบความมหัศจรรย์ของเส้นผมที่เรียบลื่น นุ่มสลวย และน่าสัมผัสมากกว่าที่เคย

วิธีที่ 2 ก่อนเป่าไดร์ ชโลม Extraordinary Oil ลงบนผมเปียกหมาดๆ และใช้หวีซี่ถี่ หวีปรนนิบัติเส้นผม เพียงเท่านี้ออยก็จะซึมซาบสู่เส้นใยผม พร้อมปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการเป่าไดร์

วิธีที่ 3 จัดทรงขณะผมแห้ง เพื่อผมเรียบลื่นไม่พันกัน: ชโลม Extraordinary Oil ลงบนเส้นผม และใช้หวีซี่ถี่ หวีปรนนิบัติผมจากโคนลงสู่ปลายผม เพื่อสัมผัสเรียบลื่นในทุกสถานการณ์

วิธีที่ 4 บำรุงก่อนทำสีผม: ก่อนการทำสีผม 1 วัน ชโลม Extraordinary Oil ทิ้งไว้ 30 นาที เพื่อบำรุงผมอย่างล้ำลึก ปกป้องผมก่อนการทำสี

วิธีที่ 5 ก่อนกิจกรรมกลางแจ้ง: ใช้ Extraordinary Oil ในวันแดดจ้า เพื่อปกป้องเส้นผมจากแสงแดด เพียงหยดออยลงบนผม แล้วถักเปียเล็กๆ ทิ้งไว้ ก็สามารถเพิ่มคุณประโยชน์ขั้นสุด และเสริมเสน่ห์ที่เรียงร้อยบนศีรษะได้อย่างสร้างสรรค์

วิธีที่ 6 บำรุงหลังจากวันหยุดยาว: ใช้ Extraordinary Oil ในยามที่เส้นผมถูกทำร้ายจากแสงแดดหรือเกลือทะเล เพียงใช้ออยไม่กี่หยด สามารถช่วยบำรุงฟื้นฟูความเจิดจรัสบนทุกอณูผมให้ย้อนกลับมาเฉิดฉายได้ทันที

วิธีที่ 7 เพิ่มผมนุ่มสลวยเงางาม: ใช้ Extraordinary Oil เพื่อจุดประกายความเงางาม เพื่อดึงดูดทุกสายตาที่พบเห็น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกไม้ ออยจะ ซึมซาบสู่ใยผม พร้อมมอบสัมผัสนุ่มละมุนยากจะลืมเลือน

วิธีที่ 8 ปกป้องก่อนว่ายน้ำ: ใช้ Extraordinary Oil ก่อนว่ายน้ำ เพียงหยดออยลงบนเส้นผมก่อนลงสระทุกครั้ง ออยจะทำหน้าที่ดุจองครักษ์พิทักษ์เส้นผมจากปัญหาความแห้งกร้าน จากสารคลอรีนหรือเกลือจากสระว่ายน้ำได้

วิธีที่ 9 จับลอนผมดัด: ใช้ Extraordinary Oil สำหรับการจับลอน เพื่อผลลัพธ์ที่วิเศษดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย เพียงหยดออยเล็กน้อยลงบนเส้นผม ใช้ผ้าขนหนูห่อและบีบโดยไม่ให้กระทบกับเกล็ดผม ทำซ้ำๆ ตั้งแต่โคนสู่ปลายผมอย่างทะนุถนอม เพื่อเกลียวลอนสวยสง่าแลดูสุขภาพดี

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางวิธี ที่ Extraordinary Oil มอบให้คุณ ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของออย ทรีทเมนต์ ครั้งแรกที่ให้ได้มากกว่าทรีทเมนต์บำรุงผม ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ทั้งสูตรสำหรับผมธรรมดา (EXTRAORDINARY OIL GOLD 100ml – Normal to Dry) และสูตรสำหรับผมทำสี (EXTRAORDINARY OIL RED 100ml – Color) ในราคาเพียง 349 บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าดูได้ที่ www.lorealparisthailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook