วันใหม่ นางฟ้าตัวน้อยของ บอย ปกรณ์

วันใหม่ นางฟ้าตัวน้อยของ บอย ปกรณ์

วันใหม่ นางฟ้าตัวน้อยของ บอย ปกรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวฮือฮาหลังจากที่มีภาพหลุดชายคล้าย บอย ปกรณ์ กับสาวปริศนาที่เกาหลีเหมือนกำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอยู่ไม่กี่วัน หนุ่มบอย ก็ได้เคลียร์ปัญหาด้วยการออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่ารูปผู้ชายในภาพนั้นเป็นตัวเองจริง พร้อมบอกว่า
 

"ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ ยอมรับว่าคุยกันจริงในไลน์ แต่ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลย ขอไม่พูดถึงรายละเอียดเพราะเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สาม ตลอดเวลาตัวเองสับสนและสภาพจิตใจไม่ดีเลย ขอโทษกับทุกคน ทุกฝ่าย ขอโทษทั้งนาย เพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับ ในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ในการใช้ชีวิตต่อไป ต่อไปถ้าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องยอมรับ และจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก" หลังจากแถลงข่าวเสร็จ หนุ่มบอย ก็ได้เดินออกไปเจอกับแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจในสิ่งที่เกิดขึ้น... 

 

งานนี้ไม่รู้หนุ่มอารมณ์ดีจะกลับมายิ้มได้เหมือนเดิมเมื่อไหร่ แต่เกร็ดดี้เชื่อว่ามีผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ทำให้หนุ่มบอย มีความสุขได้ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ สาวน้อยคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน "วันใหม่" น้องสาวบุญธรรม ที่ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ รับเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กจนตอนนี้เริ่มโตขึ้น ความน่ารักก็เพิ่มมากขึ้น และเป็นเด็กอารมณ์ดีไม่แพ้พี่ชาย และทุกครั้งที่ บอย ปกรณ์ อัพรูปหรือคลิปคู่กับวันใหม่ลงใน อินสตาแกรม เราจะเห็นได้ถึงความรักที่หนุ่มบอยมีต่อน้องสาวคนนี้เป็นอย่างมาก

วันนี้เกร็ดดี้จึงขอนำภาพความอบอุ่นของทั้งคู่และครอบครัว มาฝากสาวๆ Sanook! Women ที่รับรองว่าดูแล้วคุณจะต้องอิจฉา น้องวันใหม่ มากเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boy_pakorn , momomama1234

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ วันใหม่ นางฟ้าตัวน้อยของ บอย ปกรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook