ลุคสวยใส ดาราไม่แต่งหน้า ใครสวยจริงดู!

ลุคสวยใส ดาราไม่แต่งหน้า ใครสวยจริงดู!

ลุคสวยใส ดาราไม่แต่งหน้า ใครสวยจริงดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครไทยนี่ก็แปลก แม้ตอนจะนอน หน้าของนักแสดงยังจัดเต็มด้วยขนตาสะพรั่ง กรีดอายไลเนอร์ ปัดแก้มระเรื่อ ทาปากเยิ้มอยู่ ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว ทิชชี่ถามหน่อยว่าใครจะมาสวยได้ตลอดเวลา (นอกจากเวลาขี้เกียจไม่อาบน้ำล้างหน้าก่อนนอนจริงไหมคะ คิคิ) เราจึงมักจะติดภาพตอนดารายังสวยเป๊ะ แบบจัดเต็ม มีเครื่องสำอางมาฉาบบนใบหน้าอยู่ กันใช่ไหมคะ

จริงๆ แล้ว เมื่อดาราไม่แต่งหน้า ไม่มีเครื่องสำอางใดๆ บนใบหน้าเลย บางคนดูสวยใสอย่างแท้จริง หน้าเนียน ผิวดีมากๆ แต่บางคนพอเดินผ่านตามท้องถนน แล้วนางไม่ได้เมคอัพมา ทิชชี่บอกเลยว่าหน้าตาบ้านมาก ธรรมดาสุดๆ ไม่บอกก็ไม่รู้ว่านางเป็นดารา เอาเป็นต้องขอบคุณเครื่องสำอางมากมายที่มีให้เราได้ใช้ฉาบ เพิ่มความสวยบนใบหน้ากันแล้วกันเนอะ!

ยุคนี้นอกจากสวยด้วยเครื่องสำอางแล้ว ยังต้องขอบคุณแอพพลิเคชั่นบนมือถืออีก ที่ช่วยสร้างความสวยให้เกิดขึ้นอย่างง่ายดาย ภายในเวลาไม่กี่วินาที ตอนนี้จึงกลายเป็นกระแสฮอตยอดฮิต ที่เหล่าบรรดาคนดังจะโพสภาพหน้าเปลือย ไม่แต่งหน้าของตัวเอง บนอินสตาแกรม หรือเฟสบุค ให้แฟนคลับได้ชม ได้กดไลท์ในความสวยใสแบบมั่นใจกัน

สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากสวยหน้าใส แบบไม่พึ่งแอพ หรือเครื่องสำอาง ทิชชี่มีเคล็ดลับง่ายๆ ทำได้จริง เป็นสูตรช่วยให้ใบหน้าของคุณใส ขาวปิ๊งขึ้นเรื่อยๆ มาแนะนำค่ะ

1 พอกหน้าด้วย "โยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ" ครั้งละ 15-30 นาที อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เป็นประจำ ผิวหน้าของคุณจะชุ่มชื้นขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หน้าเนียนใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ค่ะ

2 "มาร์คหน้าด้วยไข่ขาว" โดยแยกไข่แดงออก เทไข่ขาวลงในถ้วย จากนั้นตีไข่ขาวจนเป็นฟอง แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จนไข่ขาวเริ่มแข็งตัว แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น

3 "หน้าเนียนใสด้วยแอปเปิ้ล" นำแอปเปิ้ล 1 ลูก มาปั่น หรือหั่นให้ละเอียด จากนั้นใส่มะนาว 1 ช้อนชา คนให้เข้ากัน แล้วนำมาพอกหน้า ประมาณ 10-15 นาที

4 "ผิวหน้าขาว นุ่มใสด้วยนมสด" เทนมสดหรือนมจืดลงในถ้วย จากนั้นใช้สำลีจุ่มแล้วเช็ดทั่วใบหน้า ทิ้งไว้สักแปบ แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ผิวของคุณก็จะเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กแล้วค่ะ

5 "หน้าเนียมนุ่มด้วยน้ำผึ้ง" นำผ้าแช่น้ำอุ่น บิดหมาดๆ นำมาวางบนใบหน้าเพื่อเปิดรูขุมขน จากนั้นทาน้ำผึ้งให้ทั่วใบหน้า นวดเบาๆ ทิ้งไว้  15-30 นาที แล้วล้างด้วยน้ำอุ่น ตามด้วยนำผ้าที่แช่เย็น มาเช็ดทำความสะอาดค่ะ

ลองนำไปทำดูนะคะ เป็น 5 สูตรง่ายๆ ที่หาอุปกรณ์ไม่ยากเลย ทิชชี่อยากแนะนำเพราะทำง่ายและเห็นผลจริง (หากทำสม่ำเสมอ) ที่สำคัญเป็นสูตรเพื่อใบหน้าขาวใสที่ประหยัดสตางค์ในกระเป๋าด้วยค่ะ

ปิดท้ายกันที่ ดาราไม่แต่งหน้า คนใดจะสวยใส แม่ให้มา และสวยจริงแบบไม่พึ่งแอพ ไม่พึ่งเครื่องสำอางบ้าง จะสวยเกิด หรือสวยดับแค่ไหน ตามทิชชี่มาวัดความเป๊ะกันเองเลยจ้า


ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรมดารา, อินเตอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ ของ ลุคสวยใส ดาราไม่แต่งหน้า ใครสวยจริงดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook