ไอเทมยอดฮิต เพื่อปากสวยฉ่ำ สุขภาพดี จาก Nars

ไอเทมยอดฮิต เพื่อปากสวยฉ่ำ สุขภาพดี จาก Nars

ไอเทมยอดฮิต เพื่อปากสวยฉ่ำ สุขภาพดี จาก Nars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาอีกแล้ว เอาใจสาวๆ กันอย่างไม่หยุด โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักการมีเรียวปากที่อวบอิ่ม สไตล์สายฝอ เมื่อ Nars ปล่อย THE PLEASURE TRIP COLLECTION สุดลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีทั้ง Afterglow Lip Shine Set และ Mini Afterglow Lip Balm Duo ออกมาให้เลือกสวยกันแบบโดดเด่นไปเลยจ้า


ให้ทุกการเดินทางเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน "นาร์ส" พาสาวๆ สนุกสนานไปกับการท่องเที่ยวไม่ว่าจะจริงจังเหนือจรดใต้หรือเที่ยวทิพย์อยู่บ้านแบบเก๋ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นแบบพกพา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเฉดสีอันน่าหลงใหล จากไอเทมยอดนิยม ที่คัดสรรมาให้คุณได้แต่มเติมสีสันได้ตลอดทริปจนใคร ๆ ต้องอิจฉา The Pleasure Trip Collection พร้อมจะให้สาวๆ เผยเรียวปากดูมีเสน่ห์สุขภาพดีได้ตลอดการเดินทาง ที่คัดสรรเฉดสีมาเป็นพิเศษแล้วว่าสามารถใช้ได้กับทุกโอกาส พร้อมด้วยขนาดพิเศษพกพาสะดวก หยิบใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา เติมความเปล่งประกายของเรียวปากให้ดูโดดเด่นน่าหลงใหล

The Pleasure Trip Collection  ประกอบไปด้วย

1  Afterglow Lip Shine Set ราคา  1,900 บาท


สร้างเรียวปากเปล่งประกายเหนือทุกคำบรรยาย ได้ตลอดการเดินทางด้วย Afterglow Lip Shine Set 3 เฉดสี ที่ถูกคัดสรรจากเหล่า Makeup Artist ทั่วโลกว่า เป็น 3 เฉดสีที่ไม่ว่าสถานการณ์ไหน เรียวปากก็ยังดูสวยโดดเด่นไม่มีดรอปได้ตลอดทุกการเดินทาง

AFTERGLOW LIP SHINE SET Shade 

Afterglow Lip Shine มากับเนื้อฉ่ำวาวมากAfterglow Lip Shine มากับเนื้อฉ่ำวาวมาก

·        ORGASM (peachy pink with golden shimmer)
·        LAGUNA (shimmering bronze with gold pearl)
·        BROKEN GLASS (shimmering clear with reflective pearl)


2  Mini Afterglow Lip Balm Duo ราคา  950 บาท


เปิดประสบการณ์แห่งการเติมความชุ่มชื้น พร้อมมอบความเปล่งปลั่งให้เรียวปากดูเย้ายวน ไปกับ Mini Duo จาก Afterglow Lip Balms ที่จับคู่ 2 เฉด ยอดนิยม ที่จะให้เรียวปากดูอิ่มเอิ่ม เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ตลอดการเดินทาง

MINI AFTERGLOW LIP BALM DUO Shade

DEEP THROAT (sheer pink with shimmer)DEEP THROAT (sheer pink with shimmer)
FAST LANE (sheer mauve nude)FAST LANE (sheer mauve nude)
The Pleasure Trip Collection  มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เฉพาะเคาน์เตอร์ NARS ศูนย์การค้าเซ็นทรัล,โรบินสัน และทาง www.central.co.th , www.robinson.co.th เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook