52 ยังเป๊ะ! "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" เปิดเคล็ดลับความงามดูแลตัวเองให้สวยแซบไม่เปลี่ยน

52 ยังเป๊ะ! "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" เปิดเคล็ดลับความงามดูแลตัวเองให้สวยแซบไม่เปลี่ยน

52 ยังเป๊ะ! "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" เปิดเคล็ดลับความงามดูแลตัวเองให้สวยแซบไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่า ‘เจนนิเฟอร์ โลเปซ’ หรือที่หลายคนยกให้เป็น “ขุ่นแม่เจโล” จะเพิ่งก้าวเข้าสู่อายุ 52 ปีไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ต้องบอกเลยว่าความสวยความแซบความฮอตของเธอนั้นไม่มีตกเลย ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะซูเปอร์สตาร์สาวกำลังปลูกต้นรักใหม่อีกครั้งกับ ‘เบน แอฟเฟล็ก’ พระเอกหนุ่มสุดหล่อที่เลิกรากันไปกว่า 17 ปี และอีกส่วนสำคัญก็คือการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอนั่นเอง


เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจนนิเฟอร์ได้ถ่ายคลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แชร์ 4 สเต็ปในการดูแลผิวหน้าตอนเช้า ซึ่งเป็นที่มาของผิวสวยโกลว์สุขภาพดีอันเป็นเอกลักษณ์ของเธออีกด้วย โดยทุกไอเท็มที่เธอใช้จริงนั้นมาจากแบรนด์ JLO Beauty ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เธอเริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2019

 
Hit Single™ Gel Cream CleanserHit Single™ Gel Cream Cleanser
สเต็ปแรกในทุกเช้า เจนนิเฟอร์จะเริ่มจากการล้างหน้าด้วย ‘Hit Single™ Gel Cream Cleanser’ ซึ่งจะช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกินบนผิวหน้า รวมไปถึงคราบเครื่องสำอางหรือสกินแคร์จากตอนกลางคืน โดยที่ยังคงความชุ่มชื้นของผิวไว้ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้านี้มาในเนื้อสัมผัสเจลสีเปลือกมุกสุดหรูหรา อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ทำให้เริ่มต้นวันได้อย่างสะอาดสดชื่นสุดๆ

That JLo Glow™That JLo Glow™
หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อย เจนนิเฟอร์จะบำรุงผิวต่อด้วยเซรั่ม ‘That JLo Glow™’ ซึ่งเธอเล่าว่าทีมใช้เวลาพัฒนาสูตรถึง 21 ครั้งกว่าจะออกมาเป็นเซรั่มที่สมบูรณ์แบบตัวนี้ “เซรั่มนี้เป็นเหมือนวิตามินผิวเลย” เจนนิเฟอร์เล่าขณะกดเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอให้เนื้อเซรั่มบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิว


That Big Screen™That Big Screen™
เมื่อเซรั่มซึมลงสู่ผิวแล้ว ขั้นตอนที่สามคือการลงครีมกันแดด “ทุกคนต้องทาครีมกันแดดนะ มันสำคัญมาก ฉันทาครีมกันแดดตั้งแต่อายุยังน้อย ผิวของฉันจึงยังดูอ่อนกว่าวัยและสดใสจนทุกวันนี้” และผลิตภัณฑ์ที่เจนนิเฟอร์เลือกใช้คือ ‘That Big Screen™’ เธอปาดเนื้อครีมเนียนละมุนคล้ายวิปครีมมาอวดให้แฟนๆ ดู ก่อนวอร์มให้เนื้อครีมทำงานบนฝ่ามือ และทาทั่วใบหน้ากับลำคอ เนื้อครีมเข้มข้นจะตรงเข้าเติมความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดเพื่อคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

เคล็ดลับสุดท้ายที่ทำให้ผิวของเจนนิเฟอร์เปล่งประกายอยู่เสมอก็คือ ‘That Inner Love’ แคปซูลสีขาวที่ภายในบรรจุสารสกัดจากวิตามินและแร่ธาตุกว่า 12 ชนิด ซึ่งเจนนิเฟอร์เล่าว่าคติของแบรนด์คือ “ความงามจากภายใน” และอาหารเสริมตัวนี้ก็ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งอิ่มน้ำแล้ว ยังช่วยในการสร้างผิวใหม่ และผลิตคอลลาเจน ทำให้ได้ผิวนุ่มเด้งแน่นกระชับ ใครที่อยากมีผิวสวยเปล่งประกายแบบขุ่นแม่เจโล ต้องห้ามพลาดไอเท็มเหล่านี้เด็ดขาด!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 52 ยังเป๊ะ! "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" เปิดเคล็ดลับความงามดูแลตัวเองให้สวยแซบไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook