"ลาซาด้า" จับมือ "แพนดอร่า" เปิด Flagship Store พร้อมจัดแคมเปญฉลองเปิดร้านสุดยิ่งใหญ่

"ลาซาด้า" จับมือ "แพนดอร่า" เปิด Flagship Store พร้อมจัดแคมเปญฉลองเปิดร้านสุดยิ่งใหญ่

"ลาซาด้า" จับมือ "แพนดอร่า" เปิด Flagship Store พร้อมจัดแคมเปญฉลองเปิดร้านสุดยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ แพนดอร่า (Pandora) แบรนด์เครื่องประดับและจิวเวลรี่ชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ เปิดตัว Pandora Flagship Store บน LazMall ภายใต้ LazMall Premium เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงในราคาคุ้มค่าและพิเศษกว่าที่เคย มุ่งเพิ่มยอดขายและขยายกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมจัดแคมเปญฉลองเปิดร้านสุดยิ่งใหญ่ ขนดีลสุดพิเศษมาให้นักช้อปลาซาด้า ในวันที่ 21 – 25 สิงหาคม 2564 เท่านั้น


การผนึกกำลังของสองแบรนด์ดัง ทั้งลาซาด้าและแพนดอร่าในครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจอีคอมเมิร์ชและธุรกิจเครื่องประดับที่จะช่วยยกระดับการช้อปปิ้งของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์พรีเมียม ถือเป็นการขับเคลื่อนและสร้างประวัติศาสตร์ให้แบรนด์ Pandora เพื่อให้เกิดการรับรู้ของแบรนด์ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรก การเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการบน LazMall ครั้งนี้จะทำนักช้อปลาซาด้าและแพนดอร่าได้รับประสบการณ์ที่พิเศษ คุ้มค่า และเอ็กซ์คูลซีฟมากกว่าที่เคย


นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มของเราให้ตอบโจทย์กับพฤติกรรมการช้อปของผู้บริโภคยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็น LazMall  แหล่งรวมสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในทุกวันนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแบรนด์เครื่องประดับในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน อย่างแพนดอร่าเข้ามาสู่ครอบครัว LazMall Premium ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้นักช้อปสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และสามารถขยายฐานลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์พรีเมียมให้กว้างขึ้น ตลอดจนนำเสนอเรื่องราวที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ไปถึงผู้บริโภคในช่องทางใหม่ๆ สุดท้ายนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยส่งต่อความสวยงามและศิลปะการออกแบบชั้นสูงผ่านแบรนด์เครื่องประดับแพนดอร่า ไปสู่ผู้บริโภคภายใต้สินค้าในกลุ่ม LazMall Premium ด้วยราคาที่คุ้มค่าและความพิเศษที่หาได้จากลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น”



นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม บริษัทธนจิรา กรุ๊ป กล่าวว่า “แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรี่ชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี นำเข้าและบริหารโดยธนจิรากรุ๊ปเล็งโอกาสการเติบโตในอีคอมเมิร์ซ เดินหน้าลุยตลาดจิวเวลรี่ออนไลน์ เปิดตัว Pandora Flagship Store บน LazMall มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าโดยหวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในแบบ New Normal โดยเลือก ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย เชื่อมต่อแบรนด์และกลุ่มลูกค้าให้เข้าถึงกันมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอสินค้าเครื่องประดับจิวเวลรี่ทุกคอลเลคชั่น หลากหลายรูปแบบ ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อหรือ Mix & Match ได้ตามความต้องการและสไตล์ของแต่ละคน เรียกว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เสมือนไปเลือกซื้อสินค้าเองที่หน้าร้าน  นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญพิเศษในช่วงเปิดร้านใหม่ พร้อมดีลพิเศษสำหรับลูกค้ามากมาย รวมถึงการใช้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันให้กับแบรนด์ บนฟีเจอร์ LazLive เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปออนไลน์ที่เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”


พบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Disney Collection x Pandora” พร้อมเสิร์ฟสู่นักช้อป ด้วยดีล โปรโมชั่นและของขวัญพิเศษบนลาซาด้า อาทิ ช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรี สร้อยข้อมือ Heart Dangle Charm มูลค่า 3,000 บาท พร้อมคูปองลดเพิ่มสูงสุด 1,200 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย สาวกแพนดอร่าเตรียมช้อปพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 21 – 25  สิงหาคม 2564 นี้ ผ่าน Pandora Flagship Store บน LazMall ที่การันตีสินค้าแท้ 100% ราคาคุ้มค่า ส่งฟรีทั่วไทย พร้อมรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/pandora1625736990

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook