เนรมิตผิวสวยใสมีออร่าด้วย 6 วิธีปรนนิบัติผิวแบบธรรมชาติที่ทำได้ง่าย

เนรมิตผิวสวยใสมีออร่าด้วย 6 วิธีปรนนิบัติผิวแบบธรรมชาติที่ทำได้ง่าย

เนรมิตผิวสวยใสมีออร่าด้วย 6 วิธีปรนนิบัติผิวแบบธรรมชาติที่ทำได้ง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมที่อยากมีผิวหน้าขาวกระจ่างใส แต่ก็ไม่อยากให้ขาวเวอร์จนไม่เป็นธรรมชาติ มาค่ะ วันนี้เราจะชวนให้สาวๆ ที่มีผิวหน้าหมองคล้ำมาเสกผิวให้มีความขาวกระจ่างใสมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเคล็ดลับที่ทำตามได้ไม่ยาก จะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามอ่านกันเลยค่ะ


1.ใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่มีความเข้มข้น
การใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่มีความเข้มข้นและเหมาะกับสภาพผิว ก็มีส่วนทำให้ผิวกระจ่างใสมีออร่าได้เช่นกัน เนื่องจากผิวหน้าที่ได้รับการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเข้มข้น นอกจากจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้ผิวได้รับการบำรุงได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นสาวๆ ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาสิวผดหรือทำให้ผิวหมองคล้ำมากกว่าเดิม


2.ใช้เซรั่มที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี
เซรั่มที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป ซึ่งก็เหมือนเป็นการดีท็อกซ์ผิวให้กลับมาเรียบเนียนและสดใสอีกครั้ง ที่สำคัญเซรั่มที่มีวิตามินซียังช่วยลดเลือนริ้วรอยจากสิวและช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


3.ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง
ขึ้นชื่อว่าไวท์เทนนิ่ง ยังไงก็ต้องมีส่วนช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสอยู่แล้ว ดังนั้นหากต้องการมีผิวหน้าที่กระจ่างใสมีออร่า สาวๆ ควรให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม ครีมบำรุงผิว หรือชีทมาส์กหน้าก็ตาม เพราะส่วนผสมชนิดนี้ช่วยในเรื่องของการปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ตัวนี้ควรทาครีมกันแดดลงในตอนเช้าด้วยจะยิ่งได้ประสิทธิภาพมากขึ้น


4.สครับผิวหน้า
อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการสครับผิว ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป และยังเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก นั่นจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น แต่ทั้งนี้หลังการสครับผิวหน้า สาวๆ ควรให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวให้มากๆ และไม่ควรทำการสครับผิวมากกว่า 3 ครั้งต่ออาทิตย์


5.ดื่มน้ำให้มากๆ
ไม่ว่าจะบำรุงผิวหรือรักษาปัญหาใดๆ ที่เกี่ยวกับผิวก็ตาม การดื่มน้ำให้มากๆ ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆ มีสุขภาพดี เพราะน้ำช่วยในเรื่องของการขับถ่ายที่เป็นปกติ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องการสภาพผิวของคนเราด้วยกันทั้งสิ้น อีกทั้งการดื่มน้ำยังช่วยให้ผิวเกิดความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไอดอลเกาหลีทั้งหลายจึงให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำอย่างมาก และเพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น แนะนำให้ดื่มน้ำอุณหภูมิห้องจะดีต่อผิวที่สุด


6.พักผ่อนให้เพียงพอ
นอกจากจะให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำให้มากๆ แล้ว การพักผ่อนให้เพียงพอก็มีความสำคัญต่อผิวพรรณของคนเราเช่นกัน สังเกตเห็นได้เลยว่า เมื่อร่างกายพักผ่อนไม่พอ ผิวพรรณจะแห้ง โดยเฉพาะผิวหน้าจะล้าอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นใครที่อยากมีผิวที่กระจ่างใส ก็ควรให้ผิวได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ซึ่งก็ทำได้ด้วยการที่สาวๆ จะต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนั่นเอง


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีเสกผิวให้มีความกระจ่างใสอย่างมีออร่า แถมยังไม่ต้องกังวลว่าผิวหน้าจะขาวเวอร์จนไม่เป็นธรรมชาติอีกด้วย แต่ละวิธีทำตามได้ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะคะ ยังไงก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับการดื่มน้ำและการนอนให้เพียงพอด้วยนะคะ เพราะนั่นก็สำคัญไม่แพ้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook