5 สเต็ป ปราบสิว เพื่อผิวสวย ราคาหลักร้อย

5 สเต็ป ปราบสิว เพื่อผิวสวย ราคาหลักร้อย

5 สเต็ป ปราบสิว เพื่อผิวสวย ราคาหลักร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความหน้าใสของฉันได้หายไป เปลี่ยนมาเป็นความหน้าสิวเพราะเกิดจากการใส่มาส์ก ที่กลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันไปแล้ว ยิ่งใส่ทั้งวัน ยิ่งเกิดเป็นการอับชื้น โดยเฉพาะสิวที่ขึ้นบริเวณคาง มาหนาแน่นกว่าส่วนอื่นๆ รักษายังไงก็ไม่หายขาดไปสักที เพราะมันก็ขึ้นวน เม็ดนั้นยุบ เม็ดนี้ขึ้น พอมาเจอตัวช่วยสิ่งนี้ รู้สึกชีวิตดีขึ้น หน้าที่เต็มไปด้วยสิว ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือสิวเสี้ยน ก็ค่อยๆ หดหายไป ขอแนะนำสิ่งนั้นเลยค่ะ กับ 5 ตัวปราบสิว เพื่อผิวสวย ราคาหลักร้อยจาก Oxe'cure

เริ่มกันที่ Oxe'cure Facial Liquid Cleanser ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรน้ำ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบาง และแพ้ง่าย


อย่างที่บอกว่าเวลาที่สิวบุก ผิวหน้าของเราจะค่อนข้างอ่อนแอ ต้องทำความรู้จักกับเจ้าตัวนี้เลยค่ะ เพราะมีความอ่อนโยนพิเศษ ฟองน้อย เหมาะกับผิวช่วงมีสิวมาก เป็นเจลล้างหน้าที่ทําความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยลดปัญหาสิว ควบคุมความมันบนใบหน้า ด้วยสารสกัดจากโพรโพลิส รวมทั้งช่วยป้องกัน การเกิดรอยดำจากสิว และช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ทําให้ผิวมีสุขภาพดี

วิธีใช้
เทเจลล้างหน้าลงบนฝ่ามือ ถูจนเกิดฟองเล็กน้อย นวดทําความสะอาดผิวหน้าเบาๆ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและเย็น

ราคา : 100 ml 200 บาท

 
เข้าสู่ขั้นตอนของการเตรียมผิวให้ดีด้วย Oxe'cure Blackhead Clearing BHA PHA Toner ใช้ทุกวันเห็นได้ชัดว่าผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น


ตัวนี้เป็น โทนเนอร์ ที่เหมาะมากสําหรับผิวที่มีปัญหาสิวและสิวอุดตัน เพราะปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวไม่ว่าจะเป็น Paraben, Alcohol, และน้ำหอม ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ลดความมันบนใบหน้า ลดการอุดตันของสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน พร้อมกับยังช่วยให้รอยสิว รอยดำ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

วิธีใช้

หลังทําความสะอาดผิวหน้า ให้ใช้สำลีปั้มโทนเนอร์ประมาณ 2-3 ปั้ม แล้วค่อยๆ เช็ดลูบทั่วใบหน้าและลำคอเป็นขั้นตอนแรกของการดูแลบำรุงผิว ใช้ทุกวัน เช้า-เย็น

ราคา : 150 ml 350 บาท 


ตัวนี้คือสาวสายสิวควรมีติดบ้านเลยค่ะ กับ Oxe'cure Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูลดสิวตัวฮอต


ช่วงมีสิวอักเสบ เวลามีประจำเดือน เราจะใช้ตัวนี้ทาแล้วนอนไปเลยค่ะ มันเริ่ดมาก เป็นโพชั่นเคลียร์สิว หรือแป้งน้ำชมพู ทางแบรนด์เคลมว่าแก้ปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่อ่อนโยนภายใน 6 ชั่วโมง หรือเพียงแค่ 1 คืนเท่านั้น ในผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน และรอยดําจากปัญหาสิว เราได้ลองมาสักพักเราว่า 1 คืนน้อยไป อาจต้องใช้เวลาหน่อย แต่เหนือสิ่งอื่นใด มันช่วยได้ดีจริงๆ ค่ะ สิวยุบเร็วขึ้น รอยแดง รอยอะไรก็ค่อยๆ จางลง

เรียกได้ว่าตัวนี้อัดแน่นด้วยส่วนผสม 6 กลุ่ม ได้แก่ รักษาสิว / ควบคุมความมัน / ลดการอักเสบ / ต้านเชื้อแบคทีเรีย / เพิ่มความชุ่มชื่น / ฟื้นฟูผิว ต้องหาลองค่ะ


วิธีใช้
หลังล้างหน้า เช็ดหน้าให้แห้ง จุ่มคัตตอนบัดลงไป ถึงชั้นเนื้อแป้งสีชมพูโดย ไม่ต้องเขย่าขวด แต้ม บริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้ 6-8 ชม.หรือทาก่อนนอน 

ราคา : 15 ml 189 บาท 


ส่วนเจ้าตัวนี้เปิดตัวมาได้ไม่นาน แต่พอได้ลองก็หลงรักอีกเช่นกันค่ะ กับ Oxe'cure Acne Clear Micro Patch


เจ้าตัวนี้เป็นแผ่นดูดซับสิว ผลิตจากสาร Hydrocolloid ช่วยดูดซับของเหลวใต้ผิวหนัง ช่วยให้สิวแห้งเร็วยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยี Microneedles เข็มเล็กๆ ที่อัดแน่นด้วยตัวยาสําหรับรักษาปัญหาสิวที่ต้นเหตุ พิสูจน์แล้วจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าช่วยให้สิวยุบเร็วภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมบำรุงผิว ไม่ให้แห้งลอก 



วิธีใช้
ล้างหน้าให้สะอาด และซับให้แห้ง จากนั้นลอกแผ่นแปะสิวออกโดยระวังไม่ให้มือสัมผัสที่หัวเข็ม จากนั้นแปะบริเวณหัวสิว กดลงให้แน่นจะรู้สึกจี๊ดๆ นิดหน่อย ทิ้งไว้ 6-8 ชั่วโมง และลอกออก



ราคา : 1 กล่องมี 9 ชิ้น  300 บาท


ปิดท้ายที่อีกหนึ่งนางเอกของแบรนด์ กับ Oxe'cure Facial Acne Lotion ตัวนี้เราใช้ต่อเนื่องมาหลายขวดแล้ว ชอบมาก

 

เห็นขวดจิ๋วๆ แต่คุณภาพแน่นนะจ๊ะ เป็นโลชั่นใสแต้มสิว สูตรเฉพาะของอ๊อกซีเคียว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยให้ผิว ดูกระจ่างใส รอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง รูขุมขนดูกระชับ ป้องกันการเกิดใหม่ของสิว ไม่ก่อให้เกิด อาการระคายเคืองหลังใช้ และที่เริ่ดคือสามารถทาทับเครื่องสำอางได้เลยค่ะ เมื่อไหร่ที่รู้สึกน้องสิวเปล่งๆ ก็หยิบมาทาได้ตลอด

วิธีใช้
หลังทําความสะอาดผิวหน้า ทาโลชั่นแต้มสิว บางๆ บริเวณที่เป็น สิว หรือกําลังจะเกิดสิว ทาได้บ่อยตามต้องการ

ราคา : 10 mL 95 บาท


เพื่อนๆ เคยลองตัวไหน แล้วชอบบ้างมาพูดคุย แชร์ประสบการณ์ปราบสิวกับเราได้นะคะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook