"คาลีซิม" Calecim ® ครีม สุดยอดผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตร์นวัตกรรมครีมบำรุงผิวหน้า

"คาลีซิม" Calecim ® ครีม สุดยอดผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตร์นวัตกรรมครีมบำรุงผิวหน้า

"คาลีซิม" Calecim ® ครีม สุดยอดผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตร์นวัตกรรมครีมบำรุงผิวหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เอ. เมนารินี” บริษัทเวชภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกจากอิตาลีดำเนินธุรกิจในไทยมากว่าหนึ่งทศวรรษ เปิดตัว "คาลีซิม" Calecim ® ครีม ริสทอระทีฟ ไฮเดรชั่น ครีม  (อาร์เฮชซี) สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการฟื้นฟูผิวหน้า ที่มีส่วนประกอบหลักของ “สารสกัดจากเยื่อบุสายสะดือกวางแดง” ซึ่งใช้เวลาค้นคว้าวิจัยมากกว่า 15 ปี ที่ ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าอย่างครอบคลุมและตรงจุด) ครีมบำรุงผิวหน้าสูตร อาร์เฮชซี มีเนื้อสัมผัสบางเบา มีโปรตีน Growth Factors จากสารสกัดเข้มข้นของสายสะดือ กวางแดง เข้มข้นถึง 40% เพื่อช่วยเร่งการสร้างผิวใหม่ ลดริ้วรอยที่เกิดจากผิวแห้งกร้านแล้ว นอกจากนี้ยังมีไฮยาลูโรนิค แอซิด           ช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำในผิวหน้า และมีสารสกัด grapefruit ธรรมชาติซึ่งส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ จากกลิ่นผลไม้ ครบถ้วนด้วยคุณสมบัติในการลดเรือนริ้วรอย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มฟูอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมให้ผู้บริโภคในเมืองไทยได้พิสูจน์ถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการดูแลผิวหน้าและเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านช่องทางการจำหน่ายที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบันได้ที่คลินิก-โรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ และ Shopee ในราคา 5,900- บาท ขนาด 50 มล. และ ราคา 3,500- บาท ขนาด 20 มล.

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องการปรนนิบัติผิวแบบเพิ่มความเข้มข้มพิเศษยังมีครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่มีโปรตีน Growth Factors เข้มข้นถึง 50% คาลีซิม มัลติ แอคชั่น ครีม (สูตรแมค) CALECIM Professional Multi-Action Cream (MAC) ที่พร้อมดูแลผิวหน้าของแต่ละบุคคลได้อย่างตรงจุด

"คาลีซิม" Calecim ® ครีม มีวางจำหน่ายแล้วที่คลินิกและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และพร้อมวางจำหน่ายออนไลน์ผ่านทาง Shopee ที่  https://shopee.co.th/a.menarini สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CalecimProfessionalThailand และ https://calecimprofessional.com/.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook