ส่องโพสต์ เหล่านางงาม จากเหตุการณ์สลาย #ม็อบ18กรกฎา

ส่องโพสต์ เหล่านางงาม จากเหตุการณ์สลาย #ม็อบ18กรกฎา

ส่องโพสต์ เหล่านางงาม จากเหตุการณ์สลาย #ม็อบ18กรกฎา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ความเคลื่อนไหวการนัดหมายชุมนุม "ม็อบ18กรกฎา" ของกลุ่มคณะราษฎรและเครือข่าย จนทำให้มีการปะทะรุนแรงเกิดขึ้น หลังเจ้าหน้าที่ใช้กระสุนยางและแก๊สน้ำตาเพื่อสลายการชุมนุม หรือการฉีดน้ำแรงดันสูง เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีการแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายบนโลกโซเชียล ทั้งคนปกติ คนดัง รวมทั้งนางงาม ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงจุดยืนไปในทางเดียวกัน เรียกร้องให้กับประชาชน จะมีนางงามคนไหน จากเวทีใดบ้างมาติดตาม


อแมนด้า ออบดัมอแมนด้า ออบดัม

https://twitter.com/amanda_obdam/

เริ่มจาก "อแมนด้า ออบดัม" Miss Universe Thailand 2020 และ Top 10 Miss Universe 2020 ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า "สิ่งที่ควรหามาฉีดให้ประชาชนคือวัคซีนที่มีคุณภาพค่ะ อย่างอื่นพักฉีดก่อน"


น้ำ พัชรพรน้ำ พัชรพร



"น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์" Miss Grand Thailand 2020 และ Top 10 Miss Grand International ออกมาฟาดแรง "ด่าจนหมดความเป็นนางงามดีกว่าอยู่ให้พวกมันเหยียบย่ำ จนไม่เหลือความเป็นคน ดิฉันฝากบอกอีหริ่มให้มันคิด ค. ว. ย #คิดวิเคราะห์แยกแยะมึงเข้าใจมั๊ย!!" 

 น้ำตาล ชลิตาน้ำตาล ชลิตา

https://twitter.com/Namtanlita24

"น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" Miss Universe Thailand 2016 และ Top6 Miss Universe โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า "หันปืนเข้าหาประชาชน นี่คือสิ่งที่คุณทำให้ประชาชน"


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


"ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์" เจ้าของตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2547 และมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2547 โพสต์ข้อความระบายความในใจยาว "ถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ คนคงไม่เลือกวิธีนี้ประชาชน”ร้องขอ” วัคซีน การเยียวยา เพื่อรักษาชีวิตและสิทธิความเป็นมนุษย์ "

 

โยชิ รินรดาโยชิ รินรดา



"โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์" เจ้าของตำแหน่ง มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 คนที่ 20 ของประเทศไทย กับข้อความว่า "ฉีดเก่งจัง ถ้าแน่จริงเอาไฟเซอร์กับโมเดอร์นามาฉีดใส่บ้างสิ"



เฌอเอม ชญาธนุสเฌอเอม ชญาธนุส

"เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์" อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาว "สวัสดิภาพที่ตัวเราเองต้องการตอนนี้คือการมีวัคซีนที่ดี ในระบบเศรษฐกิจ​ที่มีการชดเชย และเสรีภาพคือการแสดงออกถึงข้อเรียกร้อง รวมถึงไม่ถูกปิดกั้นโอกาสในการที่จะกลับมาใช้ชีวิตปกติ"

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ส่องโพสต์ เหล่านางงาม จากเหตุการณ์สลาย #ม็อบ18กรกฎา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook