BEAR ตัวช่วยนวดกระชับใบหน้าอัจฉริยะสุดคิวท์ จาก FOREO

BEAR ตัวช่วยนวดกระชับใบหน้าอัจฉริยะสุดคิวท์ จาก FOREO

BEAR ตัวช่วยนวดกระชับใบหน้าอัจฉริยะสุดคิวท์ จาก FOREO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิ๋วแต่แจ๋วมาก! ช่วงนี้ออกไปไหนไม่ได้ ก็นวดหน้าด้วยตัวเองอยู่บ้านวนไปค่ะ ขอแนะนำ BEAR และ BEAR mini อุปกรณ์กระชับใบหน้าอัจฉริยะใหม่ล่าสุดจาก FOREO ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ราวกับการบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า

FOREO แบรนด์ Beauty-tech จากประเทศสวีเดน เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะมาเขย่าวงการเทคโนโลยี เพื่อผิวพรรณ กับ BEAR (แบร์) และ ​BEAR mini (แบร์ มินิ) เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี Microcurrent (ไมโครเคอร์เรนท์ หรือกระแสจุลภาค) ซึ่งกำลังเป็นที่คลั่งไคล้ของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์มากมายในขณะนี้


BEAR คืออุปกรณ์สุดล้ำที่ยกระดับการลดเลือนริ้วรอยให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติการยกกระชับให้ผิวหน้ารู้สึกเต่งตึง สร้างกรอบหน้าที่ชัดเจน และกลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง มาพร้อมการนวดหน้า 5 โปรแกรมให้เลือกตามความต้องการเฉพาะบุคคล โดยประกอบไปด้วยโปรแกรมหลักอย่าง ‘Total Facial Knockout’ โปรแกรมนวดหน้า 4 นาทีที่รวบรวมการยกกระชับผิวบริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก ลำคอ และกรอบหน้าเข้าไว้ด้วยกัน โดยสามารถตั้งค่าล่วงหน้าผ่านแอพพลิเคชั่น FOREO For You และอีก 4 โปรแกรมที่คุณสามารถเลือกผสมผสานเองได้ด้วยตนเอง



ส่วน BEAR mini มีโปรแกรมที่แนะนำอย่าง ‘Contour Cardio’ ที่สามารถตั้งค่าล่วงหน้าผ่านแอพพลิเคชั่น FOREO For You หรือจะกดเลือกโปรแกรมเองก็ได้เช่นเดียวกัน

ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยี Microcurrent เข้ากับระบบการสั่นแบบ T-sonic™ จึงทำให้ BEAR และ BEAR mini ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเต่งตึงและแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น การกระตุ้นผิวแบบ Microcurrent จะช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับ ในขณะที่เทคโนโลยีระบบการสั่นแบบ T-sonic™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO จะช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลายและช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ ดูจางลง โดยเครื่อง BEAR จะเน้นการกระตุ้นผิวแบบ Microcurrent ที่มีความถี่แรงกว่าจึงเหมาะสำหรับการยกกระชับทั่วทั้งใบหน้าและสร้างกรอบหน้าแบบ V-shape ส่วนเครื่อง BEAR mini จะเน้นไปที่การยกกระชับเฉพาะจุด เช่น บริเวณผิวใต้ดวงตา รอยระหว่างคิ้ว และรอยยิ้มมุมปาก เป็นต้น

นอกจากนี้ BEAR ยังเป็นเครื่องนวดหน้าอัจฉริยะที่มีระบบ Anti-Shock System™ ช่วยป้องกันอาการระคายเคืองจากไฟฟ้าสถิตบนผิวหนัง พร้อมปรับระดับ Microcurrent ให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน พร้อมให้การปรนนิบัติที่สบายผิวารันตีได้ว่า BEAR คือเครื่องนวดหน้า Microcurrent ที่ปลอดภัยสำหรับคุณ


 

BEAR TECHNOLOGY BREAKDOWN:

●       ANTI SHOCK SYSTEM

ระบบป้องกันไฟฟ้าสถิตของผิวหน้าอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ FOREO จะช่วยปรับระดับความเข้มข้นของ Microcurrent ให้เข้ากับระดับที่ผิวของคุณสามารถต้านทานต่อกระแสไฟฟ้าได้ และยังมอบผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอีกด้วย

 Anti-Shock System™ ในเครื่องนวดหน้า BEAR ใช้ระบบเซนเซอร์อัจฉริยะเพื่อสแกนและวัดค่าแรงต้านทานผิวต่อไฟฟ้าในอัตรา 100 ครั้งต่อวินาที จากนั้นจะปรับกระแส Microcurrent โดยอัตโนมัติให้เข้ากับผิวหน้าของคุณมากที่สุด

●       MICROCURRENT FACIAL TONING

การกระตุ้นผิวหน้าแบบ Microcurrent คือการกระชับผิวหน้าและปรับส่วนต่างๆ ของใบหน้าให้ได้รูปชัดเจน เป็นวิธีที่ปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด Microcurrent จะปล่อยแรงดันไฟฟ้าระดับต่ำมากออกมา (จึงเรียกว่ากระแส ‘จุลภาค’) ที่คล้ายคลึงกับกระแสไฟฟ้าของร่างกายเราในระดับชั้นเซลล์เพื่อลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวหน้าเรียวกระชับมากยิ่งขึ้น

BEAR™ มีวงกลม Microcurrent Spheres 2 วงที่จะช่วยส่งพลังงานเข้าสู่ผิวโดยตรงประหนึ่งการออกกำลังบริหารผิวหน้า โดยบริเวณพื้นผิวตรงกลางของวงกลม 2 วงนี้ ออกแบบมาให้คุณสามารถปรนนิบัติผิวทั่วใบหน้าและลำคอ รวมถึจัดการกับริ้วรอยเฉพาะจุดได้อย่างแม่นยำ ในขณะเดียวกันกระแสไฟฟ้า Microcurrent จะช่วยฟื้นฟูให้เซลล์ผิวกระชับ และ แข็งแรง

 

FOREO แนะนำให้ใช้ BEAR ควบคู่ไปกับเซรั่มที่คิดค้นมาเพื่อการนวดกระชับใบหน้าด้วย Microcurrent โดยเฉพาะอย่าง SERUM SERUM SERUM เนื่องจากระบบ การสั่นของ T-sonic™ จะช่วยผลักเซรั่มให้ซึมลึกสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังส่งกระแส Microcurrent จากตัวเครื่องไปสู่ผิวหน้าได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เซรั่มจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการนวดหน้าด้วย Microcurrent เพื่อกระตุ้นให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวามากขึ้น

 

วิธีการใช้ BEAR:

●       ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น FOREO For You app จากลิงค์นี้ Android หรือ Apple

●       ขั้นตอนที่ 2: เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นผ่าน Bluetooth และกดปุ่ม เปิด/ปิด เพื่อปลดล็อก และลงทะเบียนเครื่องนวดหน้า BEAR™ ของคุณสำหรับการใช้งานครั้งแรก

●       ขั้นตอนที่ 3: ชโลมเซรั่ม SERUM SERUM SERUM ลงบนผิวหน้าและนวดจนซึมลงสู่ผิว

●       ชั้นตอนที่ 4: เลือกโปรแกรมนวดหน้าและระดับความแรงของ Microcurrent ที่ต้องการผ่านแอพพลิเคชั่น หรือตั้งค่าด้วยตนเองโดยกดปุ่ม เปิด/ปิด จากนั้นจึงเริ่มนวดหน้าด้วยเครื่อง BEAR™
 

คุณสมบัติเด่นของ BEAR และ BEAR mini:

●       บริหารกล้ามเนื้อใบหน้า
Microcurrentกระตุ้นและกระชับใบหน้า ในขณะที่ T-Sonic™ ช่วยนวดใบหน้า กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ให้ผิวที่กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และ อ่อนเยาว์

●       ANTI-SHOCK SYSTEM™
ระบบ Anti-Shock System™ ทำงานด้วยวิธีการสแกนและวัดค่าความต้านทานผิวหนังต่อกระแสไฟฟ้า และปรับความเข้มข้นของ Microcurrent อัตโนมัติ เพื่อรักษาคุณภาพการนวดหน้าอย่างคงที่และไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ รวมทั้งเพื่อความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวระดับสูงสุด

●       การเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น
สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น FOREO For You ได้อัตโนมัติ และปรับระดับ Microcurrent รวมถึงโปรแกรมการนวดหน้าที่แนะนำเพื่อให้คุณมีผิวหน้าแลดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนาน

●       ดีไซน์ล้ำสมัย
ออกแบบมาให้มีรูปทรงตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อเข้ากับส่วนโค้งของใบหน้าโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมใดๆเนื่องจากเครื่องมีน้ำหนักเบา กะทัดรัด เพียงชาร์จแบตเตอรี่ คุณก็สามารถพกพาอุปกรณ์นี้ติดกระเป๋า เพื่อนวดกระชับผิวหน้าและลำคอได้ทุกที่ ทุกเวลาที่คุณต้องการ

 

ภายในบรรจุภัณฑ์ของ BEAR ประกอบไปด้วย

●       เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะ BEAR
●       สายชาร์จแบบ USB
●       เซรั่มขนาดทดลอง 2 มล.
●       แท่นรองวาง
●       ถุงผ้า
●       การ์ดอธิบายเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
●       คู่มือการใช้งาน

 

แอพพลิเคชั่น FOREO For You ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงสิ่งเหล่านี้

●       การตั้งค่าเครื่องเฉพาะบุคคล
ทำให้คุณสามารถออกแบบโปรแกรมการนวดหน้าที่ต้องการ สามารถเลือกปรับทรีทเมนต์ได้ตามใจ

●       เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นได้ในทันที
อุปกรณ์นี้จะเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนอัตโนมัติเมื่อเปิดเครื่อง จึงไม่จำเป็นต้องทำรายการเชื่อมต่ออีกในครั้งต่อไป!

●       รูปแบบการนวดหน้าที่แนะนำ
ผู้ใช้สามารถเลือกโปรแกรมการนวดหน้าที่แนะนำหรือตั้งด้วยตนเอง

●       การอัพเดทซอฟต์แวร์
ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทซอฟต์แวร์ล่าสุดที่จะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นเสมอ

เครื่องนวดหน้าอัจฉริยะ BEAR มีให้เลือกสรรด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สี Fuchsia (ชมพู) และสี Mint (เขียวมินท์) ราคา 10,900 บาท


ส่วน BEAR mini วางจำหน่ายในสี Pear Pink (ชมพูเหลือบมุก) และสี Lavender (ม่วงลาเวนเดอร์) ราคา 7,800 บาท



วางจำหน่ายวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ที่ SEPHORA ทั่วประเทศ และทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th

FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook