"พิมรี่พาย" ปังไม่หยุด ดังไกลทั่วโลก ติด 1 ใน 6 "เลือกที่จะท้าทาย" ฉลองวันสตรีสากล 2021

"พิมรี่พาย" ปังไม่หยุด ดังไกลทั่วโลก ติด 1 ใน 6 "เลือกที่จะท้าทาย" ฉลองวันสตรีสากล 2021

"พิมรี่พาย" ปังไม่หยุด ดังไกลทั่วโลก ติด 1 ใน 6 "เลือกที่จะท้าทาย" ฉลองวันสตรีสากล 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ดังเฉพาะในไทย แต่ พิมรี่พาย-พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ เน็ตไอดอล แม่ค้าออนไลน์ ปังไกลระดับโลก เมื่อ Mintel เว็บไซต์จากประเทศอังกฤษเลือกชื่อของเธอ ติด 1 ใน 6 จากหัวข้อ "Choose to Challenge" หรือ "เลือกที่จะท้าทาย" เฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2021

โดย Mintel ได้เผยเกี่ยวกับ "พิมรี่พาย" ว่า พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ (พิมรี่พาย) - แม่ค้าออนไลน์และอินฟลูเอนเซอร์

ให้นักวิเคราะห์ Mintel ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลจากออฟฟิศทั่วโลก ซึ่งได้มีการบรรยายถึงสาวพิมรี่พายว่า “พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ (พิมรี่พาย) – แม่ค้าออนไลน์และอินฟลูเอนเซอร์” เมื่อความรับผิดชอบต่อสังคม กลายเป็นเพียงแค่สิ่งที่ต้องทำใน To do list สำหรับหลายองค์กร แต่ก็มีบางคนที่รู้สึกอยากจะทำอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น พิมรี่พาย อินฟลูเอนเซอร์ อายุ 30 ปีที่ เปิดตัวสู่บนโลกออนไลน์ในฐานะแม่ค้าออนไลน์

เมื่อความรับผิดชอบต่อสังคม กลายเป็นเพียงแค่สิ่งที่ต้องทำใน To do list สำหรับหลายองค์กร แต่ก็มีบางคนที่รู้สึกอยากจะทำอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น พิมรี่พาย อินฟลูเอนเซอร์ อายุ 30 ปีที่ เปิดตัวสู่บนโลกออนไลน์ในฐานะแม่ค้าออนไลน์

พิมรี่พาย ได้รับความนิยมจากบุคลิกที่กล้าหาญ เข้มแข็ง และตรงไปตรงมาของเธอในฐานะผู้มีอิทธิพลในโลกออนไลน์ เริ่มต้นด้วยการขายทุกอย่างตั้งแต่น้ำพริกไปจนถึงเครื่องสำอางผ่านการสตรีมสดในช่องออนไลน์ของเธอ พิมรี่พายได้รับชื่อเสียงในการใช้ภาษาที่ตรงไปตรงมาแต่จริงใจในการมีส่วนร่วมกับผู้ชมของเธอ ซึ่งเธอชนะใจเธอด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ วันนี้เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคนในช่อง YouTube ของเธอ

ไม่เพียงแค่ขายของเท่านั้น พิมรี่พายยังเป็นที่รู้จักในนามผู้ใจบุญอีกด้วย ในวันเด็ก เดือนมกราคม พ.ศ. 2564 เธอได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของให้กับเด็กด้อยโอกาสในอำเภออมก๋อย ซึ่งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ 300 กิโลเมตร ซึ่งล้าหลังและกันดารกว่าส่วนอื่นๆ ของประเทศ ผู้คนที่นั่นอาศัยอยู่ในความยากจน ไม่มีไฟฟ้า และการศึกษาก็อยู่ไกลเกินเอื้อม พิมรี่พายบริจาคเงิน 550,000 บาท เพื่อจัดหาแผงโซลาร์เซลล์ รองเท้า แปลงผัก และโทรทัศน์จอใหญ่ เป้าหมายของเธอคือการพาพวกเขาออกไปสู่โลกภายนอกซึ่งหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาฝันใหญ่และทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต

พิมรี่พาย ยังเป็นตัวอย่างที่กล้าหาญในการแสดงออก มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของเธอ “อย่านะคะ” แปลว่า “อย่า” เล่าถึงความยากลำบากในชีวิตของเธอ และแสดงให้เห็นว่าเธอไม่สนใจเกี่ยวกับแง่ลบที่คนอื่นมีต่อเธอ

การกระทำของพิมรี่พายเป็นการเรียกร้องให้ผู้คนเคารพตนเอง เธอเป็นผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจไม่เพียงแต่กับผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกคนจากทุกมิติของชีวิต ยอมรับในตัวเราเองและทำสิ่งที่ดีเพื่อโลก

พิมรี่พายพิมรี่พาย

เป็นการตอกย้ำความแรงแบบชัดเจนเลยว่า "พิมรี่พาย" เน็ตไอดอลคนนี้ไม่เคยทำให้คนไทยผิดหวัง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "พิมรี่พาย" ปังไม่หยุด ดังไกลทั่วโลก ติด 1 ใน 6 "เลือกที่จะท้าทาย" ฉลองวันสตรีสากล 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook