คิ้วไม่มีไม่ได้นะ! เติมคิ้วปังหนีปัญหา No Brows, That's a Problem! กับ Anastasia Beverly Hills

คิ้วไม่มีไม่ได้นะ! เติมคิ้วปังหนีปัญหา No Brows, That's a Problem! กับ Anastasia Beverly Hills

คิ้วไม่มีไม่ได้นะ! เติมคิ้วปังหนีปัญหา No Brows, That's a Problem! กับ Anastasia Beverly Hills
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ work from home กลายเป็นนิวนอร์มอลของทุกคน Zoom และ Video call จึงเป็นการสื่อสารระหว่างการทำงาน และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว ดังนั้นการแต่งหน้าในแบบ no make-up เผยผิวของคุณให้ได้พักหายใจ คือ ลุคที่เหมาะสมที่สุดสำหรับในการประชุมผ่าน Z๐om เพื่อเติมเต็มลุด no make-up ของคุณ เรามาพร้อมกับคำแนะนำในการแต่งคิ้วช่วง work from home ได้อย่างสมบูรณ์แบบเพราะ #NoBrowsThatsaProblem!

แม้จะอยู่ในช่วงของโรดระบาด การแต่งหน้าก็ยังถือเป็นเรื่องสนุกที่สามารถเติมสีสันให้กับชีวิตเราได้ โดยเฉพาะการมีคิ้วที่สวยสมบูรณ์จะช่วยสร้างความมั่นใจไม่ว่าคุณจะอยู่บนโต๊ะ เตียงนอน หรือโซฟา เพราะว่าคิ้วเสริมสร้างบุคลิกใหม่ที่คงความสดใส ดูดีอยู่เสมอแม้ไม่แต่งหน้า Anastasia Soare ผู้ก่อตั้ง Anastasia Beverly Hills เชื่อว่าการแต่งหน้าแม่ไม่มีใครเห็น จะทำให้คุณพร้อมสำหรับวันใหม่ เราควรแต่งหน้าเพื่อตัวเราเอง เพราะใบหน้าของเราเป็นสิ่งเดียวที่เราจะเห็นในวันนั้น

คนไทยส่วนใหญ่มีคิ้วค่อนข้างบาง และยังมีความเชื่อเรื่องการทาดอกอัญชันที่คิ้วจะช่วยให้คิ้วหนาขึ้น แต่ที่จริงแล้วคิ้วที่ดี คือคิ้วที่สร้างความมั่นใจให้ตัวเราเอง ซึ่งในบางทีคิ้วเปล่าสามารถทำให้คุณรู้สึกเปลือย และ ไม่มั่นใจได้ ดังนั้นการเขียนคิ้วแม้อยู่ที่บ้านจึงสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวัน และตอบโจทย์ในกรณีฉุกเฉินที่คุณต้องเจอใครโดยไม่ได้นัดหมายหรือต้องแสดงใบหน้าของคุณบนโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าคุณจะกำลังจะจัดการกับขนคิ้วที่บาง ตรง ขนคิ้วที่พึ่งขึ้น หรืออะไรก็ตาม เรามี 4 ผลิตภัณฑ์หลักจาก Anastasia Beverly Hills

THE GOLDEN RATIOㆍMETHOD

cats

คิ้วที่เสริมส่งให้ใบหน้าดูสวย น่ามองจากทุกองศา

หัวคิ้วควรตรงกับส่วนบนของดั่งจมูก จุดสูงสุดของคิ้วหรือความโก่ง วัดจากขอบดั่งผ่านตรงกลางม่านตา หางคิ้วที่ได้รูปควรวัดจากจมูกเฉียงขึ้นไป ความยาวของหางคิ้วควรจะอยู่ บริเวณเส้นที่ลากจากปีกจมูกผ่านม่านตา

Brow Wiz (฿880)

browwiz_ashbrown_4000x4000

Anastasia Beverly Hills Brow Wiz เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กแบบพิเศษเหมาะสำหรับการวาดโครงร่างและเขียนคิ้วอย่างละเอียดหัวดินสอที่ปลายแหลมเป็นพิเศษสามารถทำให้วาดให้เลียนแบบเส้นขนได้อย่างเป็นธรรมชาติ สูตรแว็กซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัสและสร้างรูปลักษณ์ของคิ้วที่ดูเต็มอิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย ใช้ดินสอปลายแหลมทำเป็นเส้นเล็กๆ คล้ายเส้นขนในบริเวณที่ต้องการจะเติม จากนั้นใช้แปรง Spoolie อีกด้านเกลี่ยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ

Pro Tips:

  • สำหรับการเขียนคิ้วที่รวดเร็ว เริ่มจากวาดโครงคิ้ว (บนและล่าง) จากนั้นเกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วคิ้วโดยใช้แปรง Spoolie เขียนเนื้อดินสอหลังมือ เพื่อวอร์มเนื้อดินสอให้เป็นครีมเขียนง่ายขึ้น และใช้เทคนิคเขียน Hair-stroke เพื่อทำให้คิ้วดูสมบูรณ์
  • เขียนคิ้วเทคนิค Hair-stroke: ให้จับ Brow Wiz@ แนวเฉียง วางปลายดินสอลงบนคิ้วเบาๆ กดที่ด้านล่างแล้วสะบัดข้อมือ วิธีนี้จะสร้างเอฟเฟกต์ลายเส้นบนคิ้ว

Brow Powder Duo (฿1040)

browpowderduo-darkbrown-op

Anastasia Beverly Hills Brow Powder Duo เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นขนาดกะทัดรัด มีสองเฉดสีที่สามารถเนรมิตคิ้วแบบหรือผสมเข้าด้วยกันเพื่อปรับแต่งเฉดสีคิ้วของคุณเอง Ombre Brow Powder Duo มีทั้งหมด 11 เฉดสีที่แตกต่างกัน เหมาะสำหรับคิ้วหลาย ๆ แบบตั้งแต่คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติไปจนถึงคิ้วหนา มีมิติ คอมแพ็คแต่ละอันประกอบด้วยสองเฉดสีที่ให้คุณปรับแต่งคิ้วของคุณ และสามารถใช้สำหรับการเขียนคิ้วแบบ Ombre

Pro Tips:

  • สำหรับเอฟเฟกต์ 0mbre ที่ดูเป็นธรรมชาติ ให้เติมที่ด้านหน้าของคิ้วโดยใช้เฉดสีที่สว่างกว่า จากนั้นใช้เฉดสีเข้มเพื่อเติมจากส่วนโค้งถึงหาง
  • สามารถใช้เติมเต็มไรผมและเสริมแต่งรากผมได้

DIPBROW@ Pomade (฿820)

dipbrow-auburn

Anastasia Beverly Hills DIPBROW@ Pomade เป็นเนื้อโพเมดแบบกันน้ำสำหรับการเขียนคิ้วที่ให้เม็ดสีที่ชัดเจน แห้งสนิทและแนบไปกับคิ้ว วาดโครงคิ้วให้สวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนตลอดไปทั้งวัน มีให้เลือกถึง 11 เฉดสี เลียนแบบเนื้อสัมผัสคล้ายเส้นขน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดแต่งคิ้วในบริเวณที่มีขนคิ้วบางหรือเพิ่มวอลลุ่มให้คิ้ว

Pro Tips:

  • เมื่อใช้แปรงตักผลิตภัณฑ์นี้มา ให้เกลี่ยผลิตภัณฑ์กับในด้านในของฝา เพื่อให้ได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการเขียนคิ้ว นอกจากจะช่วยกะผลิตภัณฑ์ให้พอดีแล้ว ยังทำให้แปรงเรียงตัวพร้อมใช้งาน เวลาเขียนคิ้ว ใช้แรงกดเพียงเล็กน้อยตามด้วยการปัดขนคิ้วด้วยปลาย Spoolie เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ
  • สำหรับสภาพอากาศที่ชื้น ให้ใช้ DIPBROW@ Pomade ร่วมกับ Brow Powder Duo เพื่อการขนคิ้วคงตัวเป็นพิเศษ

DIPBROWGel (฿750)

979605

Anastasia Beverly Hills DIPBROW@ Gel เป็นเจลปัดคิ้วที่มีเม็ดสีเข้ม พร้อมสูตรกันน้ำที่ติดทนนาน มีให้เลือก 11 เฉดสีเพื่อช่วยให้คิ้วดูเต็มและชัดเจนยิ่งขึ้น เจลปัดคิ้วให้การปกปิดเต็มรูปแบบด้วยสีสันที่ชัดเจน ยึดติดกับขนคิ้วเพื่อสร้างมิติให้แก่คิ้วได้อย่างธรรมชาติ DIPBROW Gel เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดของกลุ่มคิ้ว ถูกพัฒนามาจาก DIPBROW@ Pomade ที่แฟนๆชื่นชอบ มาพร้อมความสะดวกของ เจลที่พร้อมใช้งาน และแปรงปัดที่เหมาะกับรูปคิ้ว ทำให้สร้างคิ้วที่อิ่มฟูและชัดเจน

Pro Tips:

  • The Dip Brow Gel ช่วยให้คิ้วดูอิ่มฟูอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายแต่ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม สูตรเจลยังสามารถใช้กับคิ้วโดยใช้แปรงเขียนคิ้วได้อีกด้วย
  • ในการเติมบริเวณขนคิ้วที่ดูบาง ให้ใช้ปลายของแปรงทาเจลงบนผิวโดยตรงแล้วเกลี่ยให้ทั่วคิ้ว เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่ดูเป็นธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook