อยู่บ้านก็ปังได้ ด้วยไอเทมปรนนิบัติผิวสวยแบบมืออาชีพได้ที่บ้าน จาก FOREO Sweden

อยู่บ้านก็ปังได้ ด้วยไอเทมปรนนิบัติผิวสวยแบบมืออาชีพได้ที่บ้าน จาก FOREO Sweden

อยู่บ้านก็ปังได้ ด้วยไอเทมปรนนิบัติผิวสวยแบบมืออาชีพได้ที่บ้าน จาก FOREO Sweden
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่ประชาชนชาวไทยเริ่มกลับไปทำงานที่บ้าน และกักตัวอยู่ที่บ้านมากขึ้นผู้ที่ชื่นชอบการดูแลผิวก็ยังคงไม่หยุดที่จะสรรหาวิธีที่ดีที่สุดในการดูแลผิวให้สดใสสุขภาพดี และเปล่งประกายในระหว่างที่คลินิกไม่สามารถเปิดให้บริการได้ การติดอยู่กับบ้านไม่ได้จำเป็นว่าคุณจะต้องละเลย การดูแลจิตใจ ร่างกาย และผิวของคุณการดูดีเริ่มต้นจากความรู้สึกที่ดีต่อตัวเอง การดูแลตัวเองก็คือการรักตัวเองอย่างหนึ่งและ ความรักทำให้เรามีความสุขอีกด้วย

ในขณะที่กระแสความต้องการของอุปกรณ์เสริมความงามสำหรับการใช้ในบ้านมีมากขึ้นเรื่อย ๆ FOREO Sweden ก็ได้ทลายขีดจำกัดของวงการบิวตี้ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มากไปด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ สถิติโดย Lookfantastic เว็บไซต์ความงามออนไลน์อันดับหนึ่งของยุโรปเผยว่า FOREO Sweden ได้รับการจัดให้เป็น สกินแคร์แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 3 ของโลกและมียอดค้นหาบน Google เป็นจำนวนมาก

Boris Trupcevic ผู้บริหารสูงสุด FOREO เผยว่า

FOREO เป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่ทนทาน และ มีคุณภาพสูง การที่อุปกรณ์ FOREO สามารถขายได้ 1 เครื่องในทุกๆ 10 วินาที ทำให้เรารู้ว่าผู้คนตระหนักถึงการลงทุนกับตัวเอง นี่คือจุดเริ่มต้นทศววรษใหม่ของบิวตี้เทค และ FOREO ยังแสดงให้เห็นอีกว่าอนาคตของวงการบิวตี้ คือ นวัตกรรมและเทคโนโลยี

FOREO Sweden ตระหนักถึงสิ่งนี้ จึงได้ทุ่มเทแรงกายและแรงใจคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลตนเอง ที่สามารถปรับใช้ได้กับทุกคน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแทนวิธีแบบดั้งเดิม โดยมีเป้าหมายในการค้นหาวิธีการดูแลตนเองที่มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นพวกเขาได้สร้างสรรค์อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง และ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานเพื่อช่วยเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันที่น่าเบื่อหน่ายให้เป็นการปรนนิบัติตนเองที่มีประสิทธิภาพและมีความสุข การเปลี่ยนแปลงที่ดีแม้จะเปลี่ยนแปลงทีละน้อย ก็สามารถทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ได้ และการดูแลตนเองที่ให้ผลลัพธ์ราวกับมืออาชีพนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

FOREO Sweden คิดค้นอุปกรณ์เพื่อความงามที่ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับทรีทเมนต์ที่หลากหลาย และให้ความรู้สึกราวกับได้รับการทำสปา

  • LUNA™เครื่องล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและล้ำลึกด้วยขนแปรงที่นุ่มนวล สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้ถึง 99.5%
  • IRIS™ เครื่องนวดตาที่เลียนแบบวิธีการนวดระบายน้ำเหลือง ฃช่วยลดริ้วรอย อาการบวม และรอยคล้ำใต้ตา
  • UFO™ เครื่องมาส์กหน้าอัจฉริยะที่พกพา เทคโนโลยีสุดล้ำที่ให้คุณมาส์กได้ภายใน 2 นาที FOREO Sweden นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่หลากหลาย เพื่อให้คุณใช้ปรนนิบัติ และดูแลตนเอง พร้อมรู้สึกราวกับการไปทำสปาได้ที่บ้าน

image004

แม้บางครั้งชีวิตจะ ยากและซับซ้อน แต่การดูแลตัวเองไม่จำเป็นจะต้องเป็นอย่างนั้น LUNA ™ sonic silicone brush เป็นเครื่องล้างหน้าที่ขายดีที่สุดในโลก ขนแปรงซิลิโคนที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่สะสมแบคทีเรีย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ถูกสุขอนามัยมากกว่าขนแปรงไนลอนถึง 35 เท่า เนื่องจากพื้นผิวซิลิโคนนุ่ม แห้งเร็ว และ ไม่เป็นรูพรุน จึงช่วยป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมระบบการสั่น T-Sonic™ ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร จะปล่อย Transdermal wave เพื่อช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึกในขณะนวด พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต
และยังเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงที่ดีขึ้น

image005

เราจะสังเกตร่องรอยของความเหนื่อยล้าความเครียด และ ริ้วรอยแห่งวัยได้ที่ดวงตาเป็นลำดับแรก IRIS™ เครื่องนวดรอบดวงตา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเคล็ดลับของชาวเอเชียในสมัยโบราณอย่างการนวดระบายต่อมน้ำเหลืองรอบดวงตาช่วยเพิ่มการไหลเวียนของน้ำเหลืองเพื่อลดอาการบวม พร้อมเผยดวงตาสดใส ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมเซรั่มและอายครีมเข้าสู่การบำรุงผิวที่ดีได้ในพริบตา

image006

UFO™ คืออุปกรณ์อัจฉริยะที่เข้ามาพลิกโฉม การมาส์กหน้าแบบเดิม ๆ มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำระดับซาลอน ที่คุณสามารถเลือกใช้ได้เอง ฟังก์ชั่นปล่อยความร้อนและความเย็นที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วช่วยให้คุณค่าและสารบำรุง ในมาส์กซึมซาบลึกเข้าสู่ผิวอีกทั้งยังช่วยช่วยให้รูขุมขน
แลดูเล็กลง และ ลดอาการบวม นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีแสง LED ที่ช่วยลดสัญญาณแห่งวัย และ ฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่ระบบการสั่น T-Sonic™ ช่วยนวดผ่อนคลายบริเวณใบหน้า และ บริเวณลำคอที่ตึงเครียด และยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้น การมาส์กหน้าด้วย UFO™ ช่วยเพิ่มระดับความชุ่มชื้นของ ผิวได้ 126% หลังจากการใช้ภายในระยะเวลาเพียง 90 วินาที และชุ่มชื่นยาวนานถึง 6 ชั่วโมงและยังช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดลงใน 7 วัน

เทคโนโลยีและอุปกรณ์ความงามที่เป็นที่ต้องการอย่างมากของ FOREO Sweden ได้รับการพิสูจน์แล้วด้วยความนิยม FOREO Sweden ในตลาด
การดูแลปรนนิบัติผิวและตัวคุณเองจะไม่ใช่เรื่องยากหรือจำเป็นต้องพึ่งมีอาชีพอีกต่อไป เพราะ FOREO Swedenได้นำสปามาไว้ที่บ้านของคุณแล้ว ช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิว พร้อมให้คุณเผยผิวที่เปล่งประกายในแบบที่คุณรัก!

อุปกรณ์ FOREO วางจำหน่ายแล้วที่ Sephora ทั่วประเทศ, Sephora E-Store ที่ Sephora.co.th และ Lazada Online ที่ Lazada.co.th และ HIS.in.th

FOREO เป็น Vegan 100% และไม่ทดลองกับสัตว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook