JIMMY CHOO HIGH SUMMER 2021 เสน่ห์เกินต้านแห่งรอยจุมพิตจากดวงอาทิตย์

JIMMY CHOO HIGH SUMMER 2021 เสน่ห์เกินต้านแห่งรอยจุมพิตจากดวงอาทิตย์

JIMMY CHOO HIGH SUMMER 2021 เสน่ห์เกินต้านแห่งรอยจุมพิตจากดวงอาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองให้จินตนาการพาเราโบยบินไปยังสถานที่สักแห่งเพื่อหลบหนีทุกความว้าวุ่นไปกับ Jimmy Choo High Summer 2021 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสัน และเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งฤดูร้อน รายล้อมไปด้วยไปวิวทิวทัศน์แบบคนเมืองที่โอบกอดด้วยชายหาดอย่างไมอามี


ไมอามี เมืองแห่งศิลปะแบบอาร์ตเดโค (Art Deco) อันเป็นเอกลักษณ์ที่สามารถพบได้เพียงในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเสน่ห์ของเมืองใหญ่ที่มาพร้อมกับอิสรภาพ และความมีชีวิตชีวาของดวงอาทิตย์ ลูกเล่นแห่งความแตกต่างระหว่างภาพเงาอันคมชัด รายละเอียดแห่งความเป็นหญิงสาว และวัสดุที่คาดไม่ถึง


“สำหรับฉันแล้วช่วงกลางฤดูร้อน คือช่วงเวลาของดวงอาทิตย์ ทะเล และท้องฟ้าสีคราม นื้คือการหลีกหนีทุกความวุ่นวายเพื่อสัมผัสกับความสนุกอย่างไร้กังกล ฉันอยากแหวกว่ายไปในความร้อนของแสงอาทิตย์ที่แต่งแต้มไปด้วยสีสันหลากหลาย และสัมผัสแห่งเสรีภาพ ซึ่งเป็นการนำทางให้ฉันมาสู่ไมอามี ไมอามีคือเมืองแห่งความน่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อที่มาพร้อมเสน่ห์แห่งความหลากหลาย และศิลปะแห่งอาร์ตเดโคอันน่าตื่นตาตื่นใจ เราจึงนำสิ่งเหล่านี้มาถ่ายทอดผ่านวัสดุแปลกใหม่ ผ่านดีไซน์ทรงเสน่ห์สำหรับกลางวันสู่ยามค่ำคืนที่มาพร้อมสีสันอันอบอุ่น คอลเลกชั่นนี้คือความอภิรมย์ ความตื่นเต้น และความรู้สึกถึงความร้อนแห่งรอยจุมพิตจากดวงอาทิตย์”  แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของจิมมี่ ชู (Jimmy Choo) กล่าว



อารมณ์แห่งความตื่นเต้นอันมีชีวิตชีวาและความมั่นใจ คือ ไฟจุดประกายคอลเลกชั่นนี้ ชุ่มฉ่ำไปด้วยแสง และสีสันอันสดใสสำหรับสุภาพสตรีของ จิมมี่ ชู จาก Jimmy Choo High Summer 2021 เฉลิมฉลองให้ความเสรี ดื่มด่ำไปกับมนต์เสน่ห์แห่งความหรูหรา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรอยจุมพิตจากดวงอาทิตย์ร้อนแรงในเมืองไมอามี สถาปัตยกรรม และความแตกต่างแต่ลงตัวของภูมิทัศน์ 

คอลเลกชั่นนี้คือความคอนทราสต์ที่โดดแต่ลงตัว บทกวีแซ่ซ้องการกำเนิดใหม่ของไมอามีในศตวรรษที่ 21 ในฐานะศูนย์กลางแห่งโลกศิลปะ ที่มาพร้อมกับศิลปะแห่งฝีแปรง รูปทรงประติมากรรม และเสน่ห์แห่งจานสี ล้วนเป็นส่วนสำคัญเฉกเช่นเดียวกับไมอามี คอลเลกชั่นนี้นำเสนอความยินดีปรีดาที่เต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความตื่นเต้น ความรู้สึกที่ว่าทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ โดดเด่นด้วยความรู้สึกสะดวกสบาย Jimmy Choo เปิดตัวคอลเลกชั่นรองเท้าสำหรับสุภาพสตรีที่ไม่เพียงแต่ทำให้สุภาพสตรีดูดีที่สุด แต่ยังต้องรู้สึกดีที่สุดเมื่อสวมใส่


คอลเลกชั่นนี้เปิดตัวด้วย รุ่น เดอะ เบย์ (THE BAY) รองเท้าแบบมีสายคาดที่อวดโฉมมาในหลากหลายความแตกต่าง มาพร้อมสายรัดข้อเท้าอันนุ่มนวลเฉกเช่นเดียวกับโครงสร้างแบบสามมิติจากหนังวัวนัปป้าสุดนิ่มนวล โฉบเฉี่ยวด้วยรูปทรงแหลมแต่ตัดเป็นเหลี่ยม ไม่เพียงแต่เพื่อเพิ่มความงดงามแต่ยังเพิ่มความสบายในการสวมใส่ และรองรับกับทุกรูปทรงของเท้าได้อย่างลงตัว

ดิ โอเชี่ยน (THE OCEAN) นำเสนอดีไซน์แห่งเกลียวคลื่นที่พริ้วไหวแห่งศิลปะเครื่องหนังบนหน้ารองเท้าด้านบน ที่ช่วยรองรับหน้าเท้าของผู้สวมใส่อย่างมั่นคง อีกทั้งยังสวมใส่สบาย ดิ อาร์ต (THE ART) อวดโฉมมาด้วยความสง่า และมั่นคงด้วยพื้นที่รองเท้าหนา 85 มิลลิเมตร ที่มาในทรงแบบบล๊อคประติมากรรมแห่งลูไซต์ (Lucite) ไล่เฉดสี ส้นรองเท้าประดับประดาด้วยเพชรพลอย ดีไซน์ของส้นรองเท้าชวนให้นึกถึงความรู้สึกของการจิบค็อกเทลริมทะเลที่ส่องแสงระยิบระยับในยามอาทิตย์อัสดง

อารมณ์เหล่านี้ส่งต่อไปยังเครื่องประดับอื่นๆ จากคอลเลกชั่นเดียวกันเช่น กระเป๋า  ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รุ่น บอน บอน (BON BON) ไอเท็มประดับกายสำหรับการออกงานกลางคืนที่อวดโฉมมาด้วยคริสตัลระยิบด้วยการไล่โทนสีของเฉดแสงอาทิตย์ยามเย็น ตามติดมาด้วย กระเป๋าไมโครแบ็ก รุ่น มินิ ปารีส (MINI PARIS) ที่โดดเด่นด้วยการนำเสนอผ่านวัสดุพื้นผิว สีสันจากการเรียงตัวและจัดวางของเหลี่ยมมุมแห่งเพชรพลอยระยิบที่นับเป็นแรงบันดาลใจจากแบรนด์ Jimmy Choo หรูหราแต่แอบแฝงด้วยความขี้เล่นไปกับ MINI PARIS ส่องประกายระยิบระยับ และอวดงานเคลือบพื้นผิวแบบมันวาว

ปิดท้ายคอลเลกชั่นด้วย กระเป๋าโฮโบ แบ็ก รุ่น แอนา (ANA) อวดโฉมมาในผ้าใบแคนวาสที่มีพื้นผิวและลูกเล่นของผงสี ส่วน เมซี่ (MACY) คือไอเท็มกระเป๋าสานทรงตะกร้าถักด้วยมืออย่างประณีตบรรจงในประเทศโคลอมเบียจากช่างฝีมือระดับสูง ที่ยังคงไว้ในเรื่องการเล่นสี และอวดความสดใสของเม็ดสีราวกับการใช้เม็ดสีบริสุทธิ์ในการบรรจงทาลงกระเป๋าอย่างประณีต ก่อให้เกิดเป็นชิ้นงานแห่งศิลปะในภาพรวมคอลเลกชั่น กลางฤดูร้อนนี้คือการเฉลิมฉลองของงานฝีมือ และงานศิลปะ ที่ผสมผสานไว้ ซึ่งเสรีภาพ ความสนุกสนาน และความสร้างสรรค์ นับเป็นบทสรุปของมนต์เสน่ห์แห่งความหรูหราที่เฉิดฉายภายใต้แสงตะวัน

พบกับ Jimmy Choo High Summer 2021 ได้ที่ Jimmy Choo Boutique Store ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5993, ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6095 และชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน โทร. 02-610-9944

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ JIMMY CHOO HIGH SUMMER 2021 เสน่ห์เกินต้านแห่งรอยจุมพิตจากดวงอาทิตย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook