ปังปุริเย่ BITE Beauty เปิดตัวในไทยแล้ว พร้อมช้อปปิ้งออนไลน์รัวๆ ได้ที่ Sephora

ปังปุริเย่ BITE Beauty เปิดตัวในไทยแล้ว พร้อมช้อปปิ้งออนไลน์รัวๆ ได้ที่ Sephora

ปังปุริเย่ BITE Beauty เปิดตัวในไทยแล้ว พร้อมช้อปปิ้งออนไลน์รัวๆ ได้ที่ Sephora
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BITE Beauty แบรนด์ที่ได้รับรางวัลและความนิยมจากผู้ใช้ขอนําเสนอนวัตกรรมคลีนบิวตี้ สู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในซัมเมอร์นี้ โดยการเป็นผู้นําในการเปิดตัว “Clean at Sephora” ของภูมิภาค BITE เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีในผลิตภัณฑ์สําหรับผิวหน้า ปากและดวงตาที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจาก superfood เป็นหลัก หลังการเปิดในประเทศ แคนาดา สหรัฐอเมริกาและออสเตรเลียในที่สุด BITE จะวางจําหน่ายประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทยและฟิลิปปินส์ทางออนไลน์ที่ Sephora ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

BITE Beauty เป็นแบรนด์ที่ผลักดันผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพโดยยึดหลักคลีนบิวตี้ โดยใช้ส่วนผสมจาก superfoods หรือที่รู้จักกันว่าเป็น nature’s overachievers เครื่องสําอางและผลิตภัณฑ์บํารุงริมฝีปากของ BITE รวบรวมเฉพาะส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสิ่งที่ผิวของคุณต้องการ เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน แร่ธาตุ กรดไขมันและอื4นๆอีกมากมาย เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีสีสันสดใสและมีประสิทธิภาพสูง ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ BITE Beauty นั้นใช้สูตรที่คลีน วีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์และกลูเตนฟรี BITE Beauty เปิดตัวในปี 2011 และได้ KENDO ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ LVMH เข้ามาดูแลต่อในปี 2014

สำหรับ BITE นั้นคลีนบิวตี้คือการรวบรวมส่วนผสมที่สกัดจาก superfoods อันมีประสิทธิภาพไว้ด้วยกัน เราเชื่อในความจริงใจ และโปร่งใสต่อผู้บริโภคในสิ่งที่เราคิดค้นขึ้นและการทดลองผลิตภัณฑ์ของเราเพราะเราเชื่อว่าทุกคนสมควรที่จะได้รับรู้ว่ามีส่วนผสมอะไรบ้างในสิ่งที่เค้ากำลังใช้อยู่

โดยส่วนผสมแท้จาก Superfood อันมีประสิทธิภาพสำหรับผิวของคุณหรือที่เราเรียกมันว่า nature's overachievers ส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสิ่งที่ผิวคุณต้องการ เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน แร่ธาตุ กรดไขมันและอื่นๆ ลองนึกถึงมะม่วงป่าแอฟริกัน มากิเบอรี่ที่อัดแน่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ดอกเสาวรสให้ความชุ่มขึ้น โกโก้บัตเตอร์ช่วยบำรุงผิวและสารสกัดจากมะละกอช่วยให้ผิวโกลว

ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าไม่แนะนำไม่ได้จาก BITE Beauty

COMPLEXION CHANGEMAKER SKIN-OPTIMIZING PRIMER ราคา 1,340 บาท

20200706_bite_july_0867

ปรับผิวของคุณตามสภาพผิว Normal to Oily Primer ประกอบไปด้วย สารสกัดจาก willowbark ช่วยควบคุมความมันบนผิวและมอบความแมทให้กับผิวหน้า Normal to Dry Primerอีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกและกรดไฮยารูโลนิกที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ไพรม์เมอร์ทั้งสองชนิดยังมี maqui berry ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเป็นส่วนประกอบ

CHANGEMAKER SUPERCHARGED MICELLAR FOUNDATION ราคา 1,570 บาท

200219_bite_2.0_0536

รองพื้นสูตรครีมและติดทนนานอันเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์นั้นมีส่วนผสมจาก aqui berry ที่อัดแน่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยในการบำรุง เป็นรองพื้นที่อ่อนโยนต่อผิวและเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถบิวด์ความปกปิดได้ตั้งแต่บางเบาไปจนถึงปานกลางและมอบฟินนิชชิ่งแบบงานผิว มีความบางเบาและง่ายในการใช้งาน รองพื้น Changemaker เป็นรองพื้นสุดเพอร์เฟคที่ขาดไม่ได้สำหรับคลีนเมคอัพรูทีนของคุณ มีให้เลือกถึง 32 เฉดสี

CHANGEMAKER FLEXIBLE COVERAGE PRESSED POWDER ราคา 1,340 บาท

dsc00366

แป้งที่ได้รับรางวัลตัวนี้สามารถเลเยอร์เพื่อเพิ่มความปกปิดหลังการใช้ไพรม์เมอร์และรองพื้นได้อย่างเรียบเนียน โดยใช้แร่ธาตุจากภูเขาไฟแทนการใช้แร่หินทัลก็และยังมี maqui berry ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

DAYCATION WHIPPED BLUSH ราคา 1,240 บาท

daycation_blush_053copy_r1

ครีมบลัชที่ติดทนนานด้วยสารสกัดจากผลมะละกอเหมือนพึ่งกลับจากวันหยุดพักผ่อน ใช้ง่ายและสามารถเบลนเข้ากับผิวคุณเพื่อมอบความโกลวอย่างลงตัว

POWER MOVE CREAMY MATTE LIP CRAYON ราคา 950 บาท

_dsc5661

ลิปสติกเนื้อแมทสูตรคลีนนี้จะมอบเนื้อสัมผัสแบบครีมมีและสีที่สดให้กับคุณ ประกอบด้วยน้ำมันทับทิมและมะม่วงป่าแอฟริกันมาพร้อมสีสดชัดถึง 20 เจดสีรวมถึงสีขายดี "Nonino"

YAYSAYER PLUMPING LIP GLOSS ราคา ราคา 950 บาท

_dsc7306

ประกอบด้วยซินนามอนออยล์ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลิปกลอสตัวนี้จะมอบความชุ่มชื้นพร้อมริมฝีปากที่อวบอิ่มและแววาวได้ในทันที มีให้เลือกทั้งหมด 8 เฉดสี

UPSWING FULL-VOLUME MASCARA ราคา 1,100 บาท

jmp_bite_09242015256

มาสคาร่เพิ่มวอลลุ่มและไม่จับตัวเป็นก้อนที่ได้รับรางวัลนี้ประกอบไปด้วยแว็กซ์วีแกนจากต้นเบอร์รี่แทนการใช้ขี้ผึ้งและยังเพิ่มความยาวและงอนให้กับขนตาของคุณถึงขีดสุด

UPSWING EXTREME LONGWEAR EYELINER ราคา 950 บาท

jmp_bite_01272125796_r1

ลิควิดอายไลเนอร์นี้มีเม็ดสีที่แน่นชัดและมีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง คุณสามารถควบคุมการเขียนได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้เส้นไลเนอร์อันคมกริบและติดทน สารสกัดจาก passionflower ช่วยในการบำรุงไม่ทำให้เส้นไลเนอร์แห้งและแตก

พบกับ BITE Beauty พิเศษเฉพาะที่ Sephora.co.th เริ่มตั้งแต่ วันที่ 13พฤษภาคม 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook