Vogue Eyewear เปิดตัว #MBBDiaries คอลเลกชันเฉพาะกิจ กับกรอบแว่นตาสุดเก๋

Vogue Eyewear เปิดตัว #MBBDiaries คอลเลกชันเฉพาะกิจ กับกรอบแว่นตาสุดเก๋

Vogue Eyewear เปิดตัว #MBBDiaries คอลเลกชันเฉพาะกิจ กับกรอบแว่นตาสุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดปี 2021 ก็มาเยือน และ Millie Bobby Brown ก็ให้เราได้เข้าไปสัมผัสโลกของเธอมากกว่าที่เคย Quentin Jones ได้ถ่ายทำการรายงานภาพเบื้องหลังสุดเป็นกันเองผ่านเลนส์ของ Charlie ผู้เป็นพี่ชายของ Millie เพื่อนำเสนอแคมเปญ #MBBDiaries ใหม่ล่าสุดที่จะพาไปสำรวจเมืองต่างๆ ซึ่งต่างหล่อหลอมตัวตนตลอดทั้งชีวิตของ Millie และ Vogue Eyewear ก็จับภาพเอาไว้ในทุกจุดหมายปลายทาง

“ฉันดีใจมากค่ะที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมครีเอทีฟของ Vogue Eyewear อีกครั้งในคอลเลกชันและแคมเปญ #MBBDiaries นี้ค่ะ” Brown กล่าว “รู้สึกว่าตัวเองโชคดีค่ะที่ได้ใช้เวลาในเมืองที่สวยงามมากมายในทุกช่วงเวลาของชีวิตและตลอดอาชีพการงานของฉัน ฉันชอบที่ได้เดินทางท่องเที่ยวและได้รับแรงบันดาลใจจากการสำรวจวัฒนธรรมและเทรนด์ต่างๆ อยู่ตลอด แม้ว่าเราจะไม่สามารถเดินทางไปไหนได้ในปีที่ผ่านมา แต่ฉันก็หวังว่าคอลเลกชันนี้จะมอบรอยยิ้มให้กับผู้คน และช่วยให้พวกเขาได้พาตัวเองเดินทางไปที่อื่นๆ ถึงแม้จะเป็นเวลาเพียงไม่นานก็ตามค่ะ”


คอลเลกชันเฉพาะกิจที่มาพร้อมกรอบแว่นแปดรุ่นไม่ซ้ำแบบนั้นครบครันทั้งคุณภาพเหนือระดับและรูปทรงสุดล้ำนำเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่ในเมืองมาร์เบลลา ทันสมัยในแบบฉบับของตนเองเหมือนนครลอนดอน ร่าเริงสดใสพร้อมออกไปท่องโลกแบบลอสแอนเจลิส หรือนำแฟชั่นอย่างโฉบเฉี่ยวตามสไตล์นิวยอร์ก กรอบแว่นตาแต่ละลุคต่างก็ดึงเอาจิตวิญญาณแห่งเมืองโปรดของ Millie มาไว้ในแว่นกันแดดที่นำเทรนด์ที่สุดในฤดูกาลนี้ 

นอกจากนั้นยังมีรุ่น florence by mills ในสีพาสเทลแสนสวย ซึ่งเป็นเฉดสีพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวปราศจากสารเคมีของ Millie ที่มุ่งเน้นความงามของใบหน้าที่ไร้การเติมแต่ง

ในแง่ของรูปทรงและสีสัน สไตล์จะเน้นไปที่ความโดดเด่นและแปลกใหม่ คอลเลกชันจึงมาในโทนสีสันจัดจ้าน พาสเทลโปร่งใส ดำสุดเข้ม และลายกระแบบย้อนยุค โดยใช้วัสดุอะซิเตททรงสวย ปลายขาแว่นรูปแบบเฉพาะ กรอบโลหะสุดเนี้ยบ และอื่นๆ อีกมากมาย คุณจึงจับคู่ #MBBDiaries ได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะไปที่ไหนหรืออยากแต่งตัวแบบใด

พร้อมจะเข้าไปยลโฉมโลกในสไตล์ของ MBB X Vogue Eyewear แล้วหรือยัง เลือกลุคที่ใช่แล้วร่วมเดินทางครั้งสำคัญไปกับเรากัน

VOGUE EYEWEAR MARBELLA

VO5392S
กรอบแว่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศเมืองมาร์เบลลามาในทรงสี่เหลี่ยมสุดโฉบเฉี่ยวแต่ซ่อนความหวานไว้เพื่อ เสริมสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยวางจำหน่ายในสีพาสเทลโปร่งใส รวมถึงสีม่วงไลแลคโปร่งใสที่ Millie ชื่นชอบ พร้อมสีดำและลายกระสีเข้ม กรอบแว่นอะซิเตทคุณภาพเยี่ยมนี้ยังมาพร้อมปลายขาแว่นทรงเฉพาะของรุ่น Marbella และขาแว่น MBB X Vogue Eyewear ที่สะดุดตากว่าใครๆ

 

VO5396
กรอบแว่นรูปทรงโดดเด่นนี้ช่วยให้ได้ลุคสุดเนี้ยบแต่งยังคงดูผ่อนคลาย พร้อมสีสัน สดใสที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ทันสมัยแสนดึงดูดใจ ขาแว่นทรงเอกลักษณ์ของ MBB X Vogue Eyewear และปลายขาแว่นทรงเฉพาะของรุ่น Marbella ยังช่วยให้กรอบแว่นโดดเด่นเหนือกว่าใครๆ คุณสามารถเลือกจับคู่กับสีโปร่งใสทั้งม่วงไลแลค น้ำเงิน ชมพูเข้ม และเขียว หรือจะเลือกเพิ่มความสะดุดตาด้วยสีคลาสสิกโฉมใหม่ก็ได้


VO5394S
กรอบแว่นที่ปรับโฉมใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยแห่งอนาคตมาพร้อมหน้าแว่นทรงตัดมุมสุดคมเข้มและรูปทรงด้านข้างที่สวยงามหรูหราตามแบบฉบับยุค 60 แต่ยังมีกลิ่นอายทันสมัย แว่นตาวางจำหน่ายในสีพีช ชมพู น้ำเงิน และม่วงไลแลคแบบโปร่งใส่เพื่อเสริมสไตล์ย้อนยุคล้ำสมัย รวมถึงสีลายกระแวววาวและดำสนิทที่มาพร้อมเลนส์ไล่เฉดสีอย่างมีระดับ กรอบแว่นยังประดับด้วยโลโก้เอกลักษณ์ของ MBB X Vogue Eyewear ที่ขาแว่นและปลายขาแว่นในแบบฉบับของรุ่น New York


VO5397
ด้วยแรงบันดาลใจจากบรรยากาศครื้นเครงของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เราจึงถ่ายทอดความโฉบเฉี่ยวแต่ขี้เล่นของมหานครนิวยอร์กมาไว้ในกรอบแว่นนี้ หน้าแว่นที่ตัดมุมอย่างคมชัดและสีสันที่คมเข้มทั้งสีลายกระแนววินเทจและพาสเทลโปร่งใส พร้อมนำเสนอความเท่ล้ำสมัยในสไตล์กล้าท้าแดดลงในรูปทรงย้อนยุค จึงทำให้กลายเป็นสไตล์ที่ใครก็ไม่ควรพลาด ขาแว่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ MBB x Vogue Eyewear และปลายขาแว่นทรงเฉพาะของรุ่น New York ยิ่งช่วยเสริมความโดดเด่นเหนือกว่าใครๆ 

VOGUE EYEWEAR L.A.

 

VO4212S
กรอบแว่นทรงนักบินน้ำหนักเบานี้มาในทรงหยดน้ำโค้งมนพร้อมเฉดสีโลหะสุดคลาสสิก โดยเป็นการนำเอาสไตล์หรูหราดั้งเดิมในแบบฉบับฮอลลีวูดมาปรับโฉมใหม่ ทำให้ได้สไตล์ที่ผสมผสานกันออกมาอย่างลงตัว กรอบแว่นนี้มีให้เลือกซื้อในสองขนาด ทั้งขนาดโอเวอร์ไซส์เล็กน้อย และขนาดปกติในแบบคลาสสิกกว่า แถบโลโก้สลักเลเซอร์ของ MBB X Vogue Eyewear โดยเฉพาะและปลายขาแว่นที่ผลิตมาสำหรับรุ่น Los Angeles ช่วยเพิ่มความโอ่อ่าประณีต พร้อมเลนส์โพลาไรซ์ 2 ชิ้นที่ช่วยให้ทัศนวิสัยคมชัดได้คุณภาพเยี่ยม


VO4213
แว่นตาทรงนักบินแบบดั้งเดิมสุดโฉบเฉี่ยวและทันสมัยเหนือกาลเวลานี้ช่วยเสริมสไตล์ในแบบฉบับดาวเด่นให้ออกมาอย่างงดงาม โดยวางจำหน่ายในสีทอง เงิน และดำ พร้อมปลายขาแว่นทรงเฉพาะของรุ่น Los Angeles และแถบโลโก้สลักเลเซอร์ของ MBB x Vogue Eyewear กรอบแว่นสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักเดินทางที่ใช้ชีวิตสุดหรูในแอลเอจึงมีรูปทรงสุดเนี้ยบและน้ำหนักเบา

VOGUE EYEWEAR LONDON

VO5393S
เราหยิบเอาจิตวิญญาณที่รักอิสระแห่งเมืองที่ Millie หลงรักมาไว้ในกรอบอะซิเตททรงกลมทรงสุดบางเฉียบแข็งแรงทนทาน ทำให้กรอบ London ออกมาดูเท่มีสไตล์ได้แบบสบายๆ กรอบแว่นรุ่นนี้วางจำหน่ายในสีใส สีพาสเทลโปร่งใสพร้อมเลนส์กันแดดในสีเดียวกัน สีดำสนิท และลายกระสีเข้ม สีสันหลากหลายแบบช่วยให้คุณมั่นใจว่าจะพบเจอกับเฉดสีที่ใช่ในทุกฤดูกาล ทั้งยังมาพร้อมกับลายโลโก้เฉพาะของ MBB X Vogue Eyewear ที่ขาแว่นด้านในและปลายขาแว่นลายโมโนแกรมโฉมใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นในสไตล์เฉพาะตัว

 
VO5395
แว่นตาสไตล์สุดเท่ทรงเสน่ห์และน้ำหนักเบานี้จะเปลี่ยนคุณจากลุคย้อนยุคเป็นลุคทันสมัยได้ในพริบตา กรอบแว่นด้านข้างที่บางเฉียบผลิตจากอะซิเตทคุณภาพเยี่ยม มาพร้อมปลายขาแว่นลายโมโนแกรมโฉมใหม่ล่าสุดสำหรับรุ่น London โดยเฉพาะ แว่นตาสไตล์ในแบบฉบับเอกลักษณ์ของ MBB X Vogue Eyewear นี้จึงโดดเด่นเหนือใครในทุกมิติ ทั้งยังเลือกเสริมลุคได้ด้วยกรอบสีใส หรือสีชมพู ม่วงไลแลค หรือพีชแบบโปร่งใส


ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vogue Eyewear ได้ที่ https://www.vogue-eyewear.com

facebook.com/Vogue.Eyewear twitter.com/VogueEyewear Instagram.com/vogueeyewear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook