Dolce & Gabbana Beauty ส่ง 4 ไอเทมอลังการงานกุหลาบ พร้อมเติมลุคสวยหวาน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/34/174373/dg.jpgDolce & Gabbana Beauty ส่ง 4 ไอเทมอลังการงานกุหลาบ พร้อมเติมลุคสวยหวาน

    Dolce & Gabbana Beauty ส่ง 4 ไอเทมอลังการงานกุหลาบ พร้อมเติมลุคสวยหวาน

    2021-04-07T12:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Dolce & Gabbana Beauty เผยภาพความงดงามของดอกกุหลาบที่เป็นดั่งดอกไม้สัญลักษณ์ของความสง่างามน่าหลงใหลของอิสตรีสู่การประดับประดาดอกกุหลาบสีชมพูสด โรแมนติกดุจภาพฝันในแบบของ DOLCE & GABBANA ภายใต้คอนเซ็ปต์ SPRING ROSE ที่ DOLCE &GABBANA CASA เฉพาะในไทย ญี่ปุ่น เกาหลี และฮ่องกง

    พร้อมกันนี้ DOLCE & GABBANA BEAUTY ยังเชิดชูผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกุหลาบงาม อันได้แก่ น้ำหอม DOLCE ROSE, BLUSH OF ROSES บลัชออน, DOLCISSIMO MATTE LIQUID LIP COLOUR ลิปแมตต์ระดับไอคอนิคของแบรนด์ และ DG LOVES COMPACT บลัชออนตลับลิมิเต็ดเอดิชั่น ด้วยการเตรียมกล่องของขวัญและถุงของขวัญลายดอกกุหลาบสัญลักษณ์ของ D GABBANA พร้อมด้วยริบบิ้นที่พร้อมประดับประดาอย่างประณีต ราวกับได้นําสวนดอกกุหลาบกลับบ้านไปพร้อมคุณ


    คอลเลกชั่น Spring Rose Garden จาก Dolce & Gabbana Beauty ที่สาวๆ ควรเป็นเจ้าของ ได้แก่

    Dolce Rose น้ำหอมทรงเสน่ห์จากดอกกุหลาบ กลิ่น หอมแบบฟรตตี้ฟลอรัลที่ผสมผสานความละมนของ น้ำมันหอมระเหยจากดอกกุหลาบและความสดชื่นของ กุหลาบเซ็นติโฟเลีย เข้ากับกลิ่นมัสก์ และกลิ่นอม เปรี้ยวของเรดเคอร์เรนท์ Dolce Rose เป็นดั่งกุหลาบ แห่งเสน่ห์ความงามอันเย้ายวน


    ขนาด 30ml ราคา 2,400 บาท, ขนาด 50ml ราคา 3,300 บาท, ขนาด 75ml ราคา 4,100 บาท


    Blush of Roses ถ่ายทอดความงดงามของผู้หญิง สมัยใหม่ ด้วยสี Peach 400 พิกเม้นต์แน่นให้สีคมชัด เนื้อสัมผัสบางเบาดังกลีบดอกไม้ ช่วยเติมความงาม ห้พวงแก้มมีสีสันเปล่งปลั่งดุจ ดอกไม้แรกแย้ม


    ราคา 2000 บาท

    Dolcissimo Matte Liquid Lipcolour  แต่งแต้มเสน่ห์ความเย้ายวนให้ริมฝีปากด้วยลิปเนื้อแมตต์ที่ติด ทนนานถึง 8 ชั่วโมง แนะนํา 3 เฉดสีขายดี Rosebud 3 สีชมพูกุหลาบ Caramel 2 โทนนัด และ Orange 7 โทน ส้มสว่าง


    ราคา 1,400 บาท

    DG Lover จดหมายรักของ Dolce&Gabbana Beauty ส่งตรงจากอิตาลสู่สาวๆทั่วโลก ส่งมอบ สี Provocative 200 ที่จะแต่งแต้มความสดใสด้วย สีชมพูให้กับพวงแก้ม เฉดสีที่เข้ากันได้ดีกับทุกโทนสี ผิว USรจุในตลับรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ออกแบบเป็นพิเศษ สําหรับบิวตี้เลิฟเวอร์ชาวญี่ปุ่น, เกาหลี, และไทยเท่านั้น


    ราคา 2,000 บาท



    DOLCE & GABBANA BEAUTY วางจําหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2564 ณ เคาน์เตอร์เมกอัพโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้ ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัล ออนไลน์