เจ้าหญิงเอสเตลล์ ผู้สืบทอดราชสันตติวงศ์ลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์สวีเดน ฉลองพระชันษาครบ 9 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/34/173845/y.jpgเจ้าหญิงเอสเตลล์ ผู้สืบทอดราชสันตติวงศ์ลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์สวีเดน ฉลองพระชันษาครบ 9 ปี

    เจ้าหญิงเอสเตลล์ ผู้สืบทอดราชสันตติวงศ์ลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์สวีเดน ฉลองพระชันษาครบ 9 ปี

    2021-03-24T07:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ้าหญิงเอสเตลล์ พระธิดาพระองค์โตในมกุฎราชกุมารีวิกตอเรียทรงฉลองวันคล้ายวันประสูติพระชันษาครบ 9 ปี เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอย่างอบอุ่นพร้อมพระพักตร์พระอนุชา เจ้าชายออสการ์ พระชันษา 5 ปี


    โดยสำนักพระราชวังสวีเดนเผยแพร่ที่ทำให้เห็นว่าเจ้าหญิงเอสเตลล์ทรงเจริญวัยขึ้นมาก มีพระวรกายที่สูงขึ้น โดยทั้ง 4 พระรูปมีทั้งพระรูปเดี่ยว พระรูปคู่กับพระอนุชา และสุนัขทรงเลี้ยงชื่อริโอ ผู้สืบทอดราชสันตติวงศ์ลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์สวีเดนแย้มพระสรวลกว้างอย่างมีความสุข ระหว่างที่ฉายพระรูปในที่พำนักพระราชวังฮากา โดยช่างภาพ Kate Gabor


    ก่อนหน้านี้ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ยังเป็นวันคล้ายวันประสูติพระชันษาครบ 7 ปีของเลโอนอร์แห่งสวีเดน พระธิดาคนโตในเจ้าหญิงมัดเดลีนกับคริส โอนีลล์ โดยเจ้าหญิงมัดเดลีนได้แชร์รูปภาพของลูกสาวผู้ร่าเริงถือลูกโป่งอยู่ริมทะเล พร้อมข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดครบ 7 ปีของเลโอนอร์ ลูกสาวสุดยุ่งและนักผจญภัยของเรา เราหวังจะเห็นลูกแบบนี้ตลอดไป ทั้งตลก น่ารัก อยากรู้ และเหมือนกับยูนิคอร์นที่หนูรัก”