MizuMi เปิดตัวครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ปรับปรุงใหม่ X5

MizuMi เปิดตัวครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ปรับปรุงใหม่ X5

MizuMi เปิดตัวครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ปรับปรุงใหม่ X5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่! MizuMi UV Water Defense PRO SPF 50+ PA++++ ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ปรับปรุงใหม่ X5  ว้าวกว่าเดิม 5 ประการ เนื้อซึมเร็วขึ้น คุมมันมากขึ้น กันน้ำนานขึ้น Anti-oxidants มากขึ้น และปริมาณมากขึ้น สายลุยท้าให้ลอง!

ทําไมต้องมีการพัตนาสูตรใหม่ ?
ปฏิเสธไม่ได้ว่ากิจกรรมกลางแจ้งแต่ละวันของเราไม่ได้เผชิญแค่ “แสงแดดตัวร้าย” เท่านั้น ยังต้องเจอกับลม ฝุ่น และมลภาวะต่างๆ เช่น PM 2.5 ควันรถยนต์ เป็นต้น แบรนด์ MizuMi ที่ขึ้นชื่อในเรื่องครีมกันแดดยอดขายอันดับหนึ่ง ไม่หยุดยั้งการพัฒนาเพื่อปกป้อง ผิวคนไทย จึงพัฒนาครีมกันแดดสูตรใหม่ MizuMi UV Water Defense PRO ที่จะทํา ให้กิจกรรมกลางแจ้งของคุณสนุกยิ่งขึ้น

*ในผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดประเภท 100% Physical ของร้านวัตสัน ก.พ. 2559 – ก.พ. 2564

ขอแนะนํา MizuMi UV Water Defense PRO SPF50+ PA++++

MizuMi UV Water Defense PRO เป็นครีมกันแดดสูตรใหม่ ที่ปราศจากสารกันแดดแบบ เคมี 100% ให้การปกป้องสูงสุดจากผิวดูร่วงโรยก่อนวัยจากแดด ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ แบรนด์จากญี่ปุ่น ZT-ShieldTM และ 3X Antioxidants ทําหน้าที่เสมือน “เกราะป้องกันผิว” จากรังสีที่เป็นอันตรายต่อผิว

  • ZT-ShieldTM ซึ่งเป็น complex ของ micronized coated zinc oxide และ titanium 6 A1/AWB, visible light และ infrare ปฏิกิริยาเคมีใดๆ บนผิว ปกป้องยาวนานและ สามารถออกแดดได้ทันทีหลังทา
  • 3X Anti-Oxidants ประกอบด้วยสารสกัดจาก Uji Tea, Vitamin C และ Vitamin E ที่จะ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวอีกขั้นจาก Free Radicals ที่เป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดํา และริ้วรอยก่อนวัย

4 สูตร PRO ที่ไม่ได้มาเล่นๆ แต่ต้องดีกว่าเดิมถึง 5 ประการ!! *

1. เนื้อซึมเร็วขึ้น แห้งไว สบายผิว
เนื้อสัมผัสใหม่แบบ Dry Touch บางเบาดุจน้ำ ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว และให้ความรู้สึกแห้ง สบายผิว ตัวเนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาว ทาแล้วผิวกระจ่างใส ผิวโกลว์ขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ขาววอกเมื่อเซทตัวเพราะมี เทคโนโลยี Transparency Adjusting ที่ปรับให้เข้าได้กับทุกสีผิว นอกจากนี้ทําให้ผิวดูโกลว์สวยขึ้น ซึ่ง เป็นปกติของครีมกันแดดแบบฟิสิคอล ที่ใช้หลักการ “สะท้อน” รังสียูวี ไม่ทําปฏิกิริยาเคมีบนผิวด้วยสาร กันแดดที่มีต้นกําเนิดจากแร่ธาตุธรรมชาติ ทําหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิว เสถียรไม่แตกสลาย 0 หลังจากโดนแสงแดด ปกป้องผิวยาวนาน ทาแล้วออกแดดได้ทันที

2. กันน้ำมากขึ้น Very Water Resistant
MizuMi UV Water Defense Pro แตกต่างจากเดิมที่ประสิทธิภาพในการกันน้ําและเหงื่อ โดยสามารถ กันน้ําได้นาน 80 นาที เหมาะกับการเล่นกีฬากลางแจ้ง ว่ายน้ํา ดําน้ํา หรือผู้ที่มีเหงื่อออกมากทุกวัน ด้วยความสามารถในการกันน้ําถึงขีดสุดนี้ เราจึงแนะนําให้ล้างหน้าด้วย make up remover ก่อนที่จะ ล้างด้วย cleansers เพื่อความสะอาดหมดจด

3. คุมมันมากขึ้น มั่นใจตลอดวัน
MizuMi UV Water Defense Pro จะให้ความรู้สึกผิวแมททั้งวัน ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้เครื่องสําอางที่ลงไว้เซ็ตตัว ติดทนนานให้เราสวยได้ทั้งวันเลย

4. เสริมเกราะป้องกันด้วย Antioxidants มากขึ้น
แสงแดดจะก่อให้เกิดสารอนุมูลอิสระที่ไปกระตุ้นเอนไซม์ metalloproteinase ซึ่งทําลายคอลลาเจนใน ชั้นผิว ทําให้ผิวเกิดริ้วรอย ดูร่วงโรยก่อนวัย สูตรใหม่เสริมเกราะป้องกันอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดจาก Uji Tea, Vitamin C และ Vitamin E พร้อมมีส่วนผสม 3% Pollustop สาร Polymer จากธรรมชาติ ช่วย ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง และ PM 2.5 ได้อีกด้วย

5. คุ้มค่า เพราะปริมาณมากขึ้นกว่า 30%
ประสิทธิภาพสูงกว่าสูตรเดิม แต่เพิ่มปริมาณจากเดิม 30 กรัมเป็น 40 กรัม ในราคาเท่าเดิม

ถึงจะปรับสูตรขนาดนี้ แต่ยังอ่อนโยนเหมือนเดิมไร้สารก่อความระคายเคืองผิว 5 ประการ คือ ปราศจากน้ำหอม (Fragrance) น้ำมัน (Oil) พาราเบน (Paraben) แอลกอฮอล์ (Alcohol) และ สีสังเคราะห์ (Synthetic Color) จึงมั่นใจได้ว่าใช้ได้กันทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย หรือผิว เป็นสิว

ท้าให้ลอง! ครีมกันแดดกันน้ำสูตรใหม่ของ MizuMi ที่จะทําให้คุณสนุกกับการออกแดดมาก

MizuMi UV Water Defense PRO SPF50+ PA++++
ราคา: 890 บาท ปริมาณ 40 กรัม

สามารถซื้อได้ที่:
Watsons, Boots, Eveandboy, Tops, Lazada, และ Shopee

ติดตามได้ที่: Facebook/Instagram: mizumi official

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook