เปิดกรุ 8 ครีมรักษาสิว ใช้แล้วสิวยุบเร็ว แถมอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีไม่ได้แล้ว

เปิดกรุ 8 ครีมรักษาสิว ใช้แล้วสิวยุบเร็ว แถมอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีไม่ได้แล้ว

เปิดกรุ 8 ครีมรักษาสิว ใช้แล้วสิวยุบเร็ว แถมอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวมาคอยกวนใจไม่เลิก และไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มรักษาด้วยวิธีไหน หรือไม่รู้ว่ามีครีมรักษาสิวตัวไหนช่วยให้สิวยุบเร็ว พร้อมทั้งอ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง วันนี้เราชวนมาเปิดกรุ 8 ครีมรักษาสิวที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณกลับมาเนียนใสเหมือนเดิมกัน ซึ่งจะมีครีมรักษาสิวตัวไหนบ้างนั้นไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1.EUCERIN Pro ACNE SOLUTION A.I. CLEARING TREATMENT

ซื้อเลย!

ครีมรักษาสิวของแบรนด์ EUCERIN นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิวอุดตัน เพราะครีมตัวนี้มีสารสำคัญอย่าง Hydroxy acid 10% ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยสลายสิ่งอุดตันถึงร่องรูขุมขนเลยทีเดียว แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน การันตีได้เลยว่าครีมตัวนี้ช่วยรักษาสิวได้จริง


2.ORIGINS Spot Remover Anti-Blemish Treatment Gel


ครีมรักษาสิวตัวนี้มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบ เหมาะสำหรับสิวที่ไม่มีหัว เพียงแค่ทาช่วงกลางคืน ตื่นเช้ามาอาการอักเสบก็หายไป ในขณะที่สิวที่มีหัวจะยิ่งสุกเร็วขึ้น ไม่ทำให้เป็นหนอง แต่ช่วยให้สิวแห้งเร็ว และยังทำให้หัวสิวหลุดออกเร็วอีกด้วย


3.LA ROCHE-POSAY Effaclar A.I

เป็นครีมรักษาสิวที่มีเนื้อครีมเป็นเจล ใช้สำหรับแต้มสิว มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย ครีมตัวนี้จะไม่ทำให้ระคายเคืองผิว และไม่ทำให้สิวแห้งลอกหรือผิวไหม้จนเป็นรอยดำ


4.CLINIQUE Anti-Blemish Solutions Clinical Clearing Gel


ครีมรักษาสิวตัวนี้มีเนื้อครีมเป็นเจล สามารถเคลือบผิวบริเวณที่เป็นสิวได้เร็ว เมื่อใช้แล้วจะทำให้สิวแห้ง ลดอาการอักเสบ พร้อมทั้งลดโอกาสการเกิดสิวในอนาคตได้อีกด้วย ที่สำคัญครีมตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ดีเลยทีเดียว


5.KIEHL'S Breakout Control Targeted Blemish Spot Treatment

ถือเป็นครีมรักษาสิวที่สามารถใช้ได้ทั้งกับสิวที่มีหัวและไม่มีหัว โดยใช้ได้ดีกับสิวอักเสบที่เกิดจากความมันบนใบหน้า สิวฮอร์โมน หรือสิวที่เกิดจากความเครียด แนะนำให้แต้มตอนสิวกำลังขึ้นใหม่ๆ จะช่วยให้สิวยุบเร็ว


6.Smooth E Acne Hydrogel Maximum Strength

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในเรื่องของการรักษาสิวอันดับต้นๆ เลยทีเดียว สำหรับครีมรักษาสิวของ Smooth E โดยเนื้อครีมเป็นเจลสีขาวไม่มีกลิ่น สามารถใช้กับเมคอัพได้ นั่นหมายถึงว่าสาวๆ สามารถทาทับเมคอัพได้เลย ครีมตัวนี้มีประสิทธิภาพมากกว่าซาลิไซลิกแอซิดทั่วไปถึง 4 เท่าเลยทีเดียว จึงช่วยจัดการสิวได้ทันที แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการอักเสบได้อีกด้วย


7.TAREL Natural Acne Gel


ครีมรักษาสิวตัวนี้ เป็นครีมที่ผลิตโดยทีมนักวิจัยคณะแพทยศาสตร์และคณะวิทยาศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มั่นใจในเรื่องของสารต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดปัญหาสิวลอกหรืออาการแสบได้เลย เพราะเป็นครีมที่ถูกผลิตจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ครีมรักษาสิวตัวนี้ยังปราศจากกรด สารเร่งการผลัดลอกเซลล์ผิว สารสเตียรอยด์ ยาปฏิชีวนะ แอลกอฮอล์ น้ำมัน และน้ำหอม


8.INNISFREE Bija Trouble Spot Essence


เป็นครีมรักษาสิวที่มาในรูปแบบเนื้อครีมเจลเนื้อใส ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ดี เนื่องจากมีส่วนผสมของน้ำมันจากเมล็ดจันทน์เทศ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยจัดการรอยสิวพร้อมทั้งขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อีกทั้งยังไม่ทำให้ระคายเคือง ใช้แล้วไม่แสบ มีกลิ่นหอมเบาๆ ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้เห็นครีมรักษาสิวทั้ง 8 ตัวที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ มีครีมรักษาสิวตัวไหนที่สาวๆ เคยใช้บ้างหรือเปล่า และมีครีมตัวไหนที่คิดว่าน่าสนใจและเหมาะสำหรับผิวของตัวเองหรือไม่ ยังไงก็อย่าลืมศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนใช้รักษาสิวกันอย่างจริงจังกันนะคะ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยต่อผิวหน้าของสาวๆ นั่นเองค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook