5 เคล็ดลับผมหนายาวเร็ว ใครผมยาวช้า แนะนำว่าต้องลอง

5 เคล็ดลับผมหนายาวเร็ว ใครผมยาวช้า แนะนำว่าต้องลอง

5 เคล็ดลับผมหนายาวเร็ว ใครผมยาวช้า แนะนำว่าต้องลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมหนานุ่มสลวย ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา แต่การจะมีผมหนานุ่มยาวเร็วไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่ใครคิด ตลอดชีวิตของบางคนเผชิญกับผมบาง ผมร่วง ยาวช้า หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่ ลองตามหาเทคนิคที่จะเปลี่ยนผมบางเป็นผมหนานุ่มสลวย ซึ่งเรารวมมาให้ ณ ที่นี้แล้ว


1.ใช้ครีมบำรุงผมหลังสระผม
หลายคนไม่ชอบใช้ครีมบำรุงผมเนื่องจากคิดว่าครีมบำรุงผมทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ แต่รู้หรือไม่ว่าครีมนวดผมจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผมของคุณได้เป็นอย่างดี เมื่อผมได้รับความชุ่มชื้นที่พอเหมาะ จะยาวเร็วกว่าเดิม และที่สำคัญอย่าลืมเลือกครีมนวดผมที่เพิ่มโปรตีนให้กับเส้นผม เพื่อให้โปรตีนซึมลงแกนกลางของผม และเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว


2.ใช้ปลอกหมอนผ้าไหม
ผ้าไหมจะช่วยให้อัตราการเกิดไฟฟ้าสถิตที่เส้นผมลดลง เนื่องจากเวลานอนหลับส่วนใหญ่ผมของคุณจะเกิดไฟฟ้าสถิตเนื่องจากการพลิกตัว เมื่อเกิดไฟฟ้าสถิต เกล็ดผมจะไม่เรียบ กลายเป็นปัญหาผมพันกัน เกิดผมเสีย ยาวช้ากว่าปกติ ดังนั้นหากต้องการแก้ที่ต้นเหตุให้ใช้ปลอกหมอนจากผ้าไหม รับรองว่าเห็นผลอย่างแน่นอน


3.หมักผมด้วยน้ำมะนาว
น้ำมะนาวรสเปรี้ยว ปรุงในต้มยำแล้วอร่อยที่หลายคนรู้จักดี แท้ที่จริงแล้วสามารถเร่งผมยาวได้ เพียงคุณคั้นน้ำมะนาวประมาณ 8 ช้อนโต๊ะแล้วผสมกับน้ำเปล่าครึ่งถ้วย จากนั้นคนให้เข้ากันแล้วลูบไล้ลงไปบนหนังศีรษะ หมักทิ้งไว้ราวๆ 3 ชั่วโมง จากนั้นค่อยล้างออก สูตรนี้จะช่วยลดรังแค ลดความมันบนเส้นผมได้เป็นอย่างดี และทำให้ผมนุ่มสลวยมากกว่าเดิมอีกด้วย


4.รับประทานอาหารที่บำรุงเส้นผม
เส้นผมคือส่วนประกอบของร่างกาย หากว่าใครที่อยากให้เส้นผมหนานุ่ม แข็งแรงและยาวเร็ว ควรเลือกทานอาหารที่เป็นตัวช่วยสำหรับบำรุงเส้นผม ซึ่งอาหารที่มีส่วนทำให้ผมหนานุ่มยาวเร็วก็ได้แก่ ถั่ว ปลาแซลมอน นมเปรี้ยว โยเกิร์ต หากกินเป็นประจำจะทำให้รากผมมีความแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วง ทำให้ผมยาวเร็วกว่าเดิม


5.ออกกำลังกายให้รากผม
การนวดบริเวณโคนผมเป็นประจำจะช่วยในการกระตุ้นรากผมได้ดีกว่าเดิม เวลาที่คุณนวดผมระหว่างที่สระผมควรใช้ปลายนิ้วนวดวนไปมาเบา ๆ เพื่อกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนไปทั่วศีรษะ ส่งผลให้ผมยาวเร็วมากกว่าเดิม


หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการให้ผมยาวเร็วกว่าเดิม ขอแนะนำให้เลือกทำตามวิธีการที่เรานำมาฝากในวันนี้ จะทำให้ผมนุ่มหนา สลวยเงางามเส้นต่อเส้นได้อย่างแท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook