Go to Bed with Rihanna นักร้องสาวเผยสกินแคร์รูทีนก่อนเข้านอน

Go to Bed with Rihanna นักร้องสาวเผยสกินแคร์รูทีนก่อนเข้านอน

Go to Bed with Rihanna นักร้องสาวเผยสกินแคร์รูทีนก่อนเข้านอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rihanna ได้คลอดแบรนด์สกินแคร์ใหม่ภายใต้ร่มของ Fenty Beauty ที่มีหลายไอเท็มความงามตั้งแต่ ลิปบาล์ม ลิปสครับ กระดาษซับมัน เซ็ตติ้งสเปรย์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเจ้าแม่บิวตี้ไม่หยุดอยู่แค่นี้ ซึ่ง Rihanna แม่ค้าขายลิปสติกได้ผันตัวขายครีมอย่างเป็นทางการกับ Fenty Skin ที่สาวริฮันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 กรกฎาคม



ก่อนจะถึงปีใหม่แห่งโลกแฟชั่นที่บาซาร์ได้นักร้อง/แม่ค้าเครื่องสำอาง อย่าง Rihanna เจ้าแม่ Fenty Beauty และ Fenty Skin มาขึ้นปกบาซาร์อย่างอลังการในเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงในสไตล์สาวยุค New Normal เธอมีโอกาสได้เผยเคล็ดลับสกินแคร์ก่อนนอน เริ่มด้วยการล้างหน้าด้วย Fenty Skin Total Cleans'R ที่ฝาบิดหมุนแต่ไม่หลุดออกจากกัน ช่วยล้างเมคอัพและล้างหน้าในหนึ่งเดียว 


Fenty Skin:Fenty Skin:
เคล็ดลับที่ดีที่สุดในการดูแลผิวคือการ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวทั้งการดื่มน้ำ กินอาหารที่มีประโยชน์ เธอบอกว่าเธอ "ชอบเชอร์รี่บาเบโดส ผลไม้ที่อิ่มไปด้วยวิตามินซีสูง" ซึ่งเธอเลือกมาใส่ในสกินแคร์ของเธอ ต่อมาเธอใช้โทนเนอร์ Fat Water ที่ผสานคุณค่าของเซรั่มมีความเข้มข้นแล้วทาลงบนผิวได้เลย ทำให้ผิววัย 32 แน่กระชับไม่เห็นรูขุมขน โดยไม่ต้องใช้สำลีเลย เพรา Fenty Skin เป็นคลีนบิวตี้ที่ห่วงใยและรักษ์โลก 



จากการเติบโตบนเกาะ เธอจึงมีมอยส์เจอไรเซอร์ที่ผสาน spf 30 ที่เป็นมิตรกับปะการัง อย่าง Hydra Vizor ที่ให้ความชุ่มชื้น โดยไม่มีหน้ากากสีขาวของกันแดดลอยอยู่บนผิว ที่เธอบอกว่านี่คือสกินแครฺรูทีนยในตอนเช้าของเธอมากกว่า ด้วยการจบท้ายว่า "นี่คือสกินแคร์รูทีนตอนกลางคืนของฉันนะคะ จอบอ" 

Original Text 17/07/2020 : เธอได้มีเว็บไซต์ FentySkin.com ให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าถึงไอเท็มใหม่ก่อนใครในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่เปรยๆ ผ่านสโลแกนของแบรนด์ว่า วัฒนธรรมใหม่ของสกินแคร์ ‘The New Culture of Skincare’

และนี่คือ first look กับโฟมล้างหน้าที่เราเห็นในวิดีโอทีเซอร์ 



“สกินแคร์คือของจริง ที่มีแต่ ใช้ได้ผล กับไม่เห็นผลเลย ซึ่งไม่มีอะไรสามารถปกปิดหรือหลบซ่อนคุณสมบัติของสกินแคร์ได้เลย" เธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ซึ่งได้เขียนถึงว่าเธอกำลังโฟกัสกับการทำให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับ Fenty Skin ให้อยู่ในมาตราฐานเดียวกับ Fenty Beauty ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดว่าจะวางขายเมื่อไหร่ แล้วมีผลิตภัณฑ์อะไร ซึ่งในบทความนี้ยังได้เมนชั่นว่าแบรนด์จะเปิดตัวทันทีเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว  


Pro Kiss'r Luscious Lip Balm: 700 บาทPro Kiss'r Luscious Lip Balm: 700 บาท
Rihanna ได้ซ่มทำ Fenty Skin ตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว  ซึ่งเธอได้จดทะเบียนการค้ากับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าแห่งสหรัฐฯ  (United States Patent and Trademark Office) โดยแบรนด์ Fenty Skin ครอบคลุม "สกินแคร์เวชสำอางค์และไม่เวชสำงอางค์ สบู่ บอดี้แคร์ และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนตัว (นอกเหนือจากเครื่องสำอางสีสัน น้ำหอม และผลิตภัณฑ์น้ำหอมอื่นๆ) และยังมีแอ็กเซสเซอรี่อย่าง เซ็ตอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ อีกด้วย 




ในบทสัมภาษณ์เดียวกันนั้น Rihanna ยอมรับว่าเธอมีอำนาจในการบริหารการออกสินค้าทุกชิ้นของ Fenty Beauty อย่างเต็มที่ ตั้งแต่ ชื่อสี ไปจนถึง คำโฆษณา "อ่อ ใช่! ฉันเขียนก็อปปี้ทุกอันในเว็บไซต์ ในคำบรรยายสินค้า ชื่อสินค้า จนถึงชื่อเฉดสี" เธอกล่าว "ฉันมีทีมใหญ่อยู่ แต่ฉันคิดว่าอารมณ์ของคำพูดต่างๆ ไม่เหมือนกับฉันเท่าไหร่ และฉันจะรู้สึกเหมือนคนปลิ้นปล้อนถ้าขายของแบบส่งๆ ที่ฉันไม่ได้เชื่อมั่น"

รอติดตามอัพเดตอื่นๆ อย่าง รายละเอียดต่างๆ ราคา ในโพสต์นี้เกี่ยวกับ Fenty Skin โดยสาวไทยสามารถรอพบกับสกินแคร์ใหม่ได้ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ที่ Sephora ส่วนเพลงก็ทำใจไปก่อน รอทาครีมของคุณแม่รีรี่ไปเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook