5 ลิปสีนู้ดถูกและดี ราคาไม่เกิน 300 บาท

5 ลิปสีนู้ดถูกและดี ราคาไม่เกิน 300 บาท

5 ลิปสีนู้ดถูกและดี ราคาไม่เกิน 300 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมลิปสีนู้ดราคาถูกและดี สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลิปนู้ดแต่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกยี่ห้อไหนดี สีไหนดี มาค่ะเรารวมลิปนู้ดสีสวยที่ต้องมีมาแนะนำกัน นักศึกษาหรือคนงบน้อยก็ซื้อได้ ราคาเบากรุบกริบ ลองไปจดลิสต์กันโลด!


1. Maybelline Superstay Matte Ink #65 Seductress


ลิปไม่ติดแมสก์ในตำนาน ทาแล้วติดแน่นสนิทติดไปกับปาก ใส่หน้ากากก็ไม่เลอะเทอะด้วย สีนี้เป็นโทนนู้ดอมชมพูทาแล้วจะดูสว่างคล้ายสีปากแบบอมชมพูสวยๆ ยิ่งทาแล้วเบลนด์ให้เบลอขอบปากนิดๆ ยิ่งงามค่ะ ราคาประมาณ 199-249 บาท


2. 4u2 Harder Baby #10 Salmon Rush


เป็นแบรนด์ที่ทำคอลเลคชั่นไหนออกมาก็น่าซื้อไปหมด สีลิปของเค้าสวยทุกเฉด แต่รุ่นที่ถูกและดีจนอยากบอกต่อก็คือรุ่นนี้ค่ะ น้องลิปจิ้มจุ่มไซส์มินิ ใครขี้เบื่ออยากจะเปลี่ยนสีลิปทุกวัน รุ่นนี้คุ้มมาก เพราะพกง่าย แถมราคาเบาหวิว สีที่แนะนำคือเบอร์ 10 โทนนู้ดส้มแซลมอน สวยม๊ากกกก ราคาประมาณ 79 บาท


3. Golden Rose Longstay Liquid Matte #13


หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าลิปแบรนด์นี้สีดีมากนะคะซิส สีนู้ดสวยมากแทบทุกเฉด เม็ดสีแน่น ทาทีเดียวกลบสีปากมิดเลย สีที่แนะนำคือเบอร์ 13 จะออกโทนนู้ดชมพูที่ไม่ป่วย ทาแล้วเข้ากับลุคง่ายมาก ทาบางๆ ก็กลบสีปากได้มิดแล้ว ไปลองดูค่ะแล้วจะเลิฟ ราคาประมาณ 299 บาท


4. 2P Oh My Tint Splash #SP01


ลิปสีนู้ดที่กำลังมาแรง เนื้อลิปรุ่นนี้เป็นแบบฉ่ำวาวแบบสาวสุขภาพดี ทาแล้วจะได้ปากนู้ดแบบสวยๆ เหมือนดูแลริมฝีปากมาอย่างดี ที่สำคัญราคาถูกมาก นู้ดที่แนะนำคือเบอร์ SP01 ออกโทนนู้ดน้ำตาลอมส้ม สีสุภาพทาได้ทุกวันเลยค่ะซิส ราคาประมาณ 99-159 บาท


5. L’oreal Rouge Signature #147 I Believe


รุ่นนี้น่าจะไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นลิปที่สวยสุดๆ ของลอรีอัลเลยค่ะ โทนสีดีงามมาก แถมยังเนื้อลิปไม่แห้งเกินไป ทาแล้วได้ลุคปากชุ่มชื้นแบบสุขภาพดี สีนู้ดยอดฮิตคือเบอร์ 147 ทาแล้วได้ลุคนู้ดไม่ป่วย โทนน้ำตาลส้มเบาๆ ทาบางๆ แล้วเอานิ้วเกลี่ยให้เบลอคือที่สุด! แต่ถ้าอยากให้สีเข้มขึ้นก็ทาทับอีกเลเยอร์นึงก็ได้ คุณค่าที่คุณคู่ควร ราคาประมาณ 259-299 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook