"จีจี้ปีโป้" เจ้าของงานบวช 100 ล้าน เปิดคลังชุดหรู ราคาหลายล้านบาท

"จีจี้ปีโป้" เจ้าของงานบวช 100 ล้าน เปิดคลังชุดหรู ราคาหลายล้านบาท

"จีจี้ปีโป้" เจ้าของงานบวช 100 ล้าน เปิดคลังชุดหรู ราคาหลายล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสโด่งดังไปเมื่อต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับภาพพิธีอุปสมบทของ นายธีรชัย คงทอง หรือ จีจี้ปีโป้ เจ้าของร้านทองศิวาลัย ที่จัดขึ้นที่ จ.ยะลา ด้วยบรรยากาศอลังการดาวล้านดวง ไม่ต่างจากในละครจักรๆ วงศ์ๆ ของไทย พร้อมมากับ 4 ชุดในพิธีที่ทำด้วยทองคำแท้ จนถูกพูดถึงว่าเป็นงานบวช 100 ล้าน

โดยล่าสุด "จีจี้ปีโป้" ได้ไปเปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงที่มางานบวชสุดอลังการ และเผยราคาชุดที่ทำจากทองคำแท้ราคาหลักล้านบาท



"จีจี้ปีโป้" เป็นคนแรกๆ ที่ออกมาขายทองออนไลน์ ทองที่ขายเป็นทองที่ดีไซน์เองทั้งหมด ซึ่งช่วงนั้นมีคนสนใจเป็นจำนวนมากๆ เลยทำให้ธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมีอีกหลายธุรกิจ รวมทั้งเปิดห้องเสื้อ ที่ทำมาเกือบ 10 ปี อีกทั้งการจัดงานบวชใหญ่โต ก็ถือเป็นอีกช่องทางในการโปรโมทร้านเสื้อด้วย

ในพิธีอุปสมบท มีชุดด้วยกัน 4 ชุด เจ้าตัวอยากโชว์ศิลปะหลากหลายแขนง โดยนำเสนอผ่านชุดในงานบวช การเตรียมตัวไม่ใช่เพิ่งมาทำ แต่มีการเตรียมงานล่วงหน้า 3-4 ปีแล้ว


 สำหรับชุดแรก เป็นชุดของนาคทำด้วยดิ้นทอง วัสดุที่ใช้ทำเป็นทองคำแท้ 9k นำมารีดเส้นและถักดอก กระดุมเป็นทรงดอกบัวทำจากทองคำแท้ มีการใส่เครื่องหัวคล้ายมงกุฎด้วย มูลค่าทั้งชุดราคาหลักล้านบาท



ต่อด้วยชุดตอนแห่นาคโดยนั่งบนเกี้ยว รายละเอียดของชุดเป็นงานดอก งานปัก กระดุมทองคำแท้ฝังพลอยอัญมณี ชุดก็ราคาหลักล้านเช่นกัน

 

ในส่วนของผ้าถุง มูลค่าครึ่งล้านบาท ทำจากดิ้นทองแท้



และยังมีเครื่องประดับอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สร้อยกรองคอ ประดับพลอย ทำจากทองแท้, หวีตามแบบโบราณ ทำด้วยไม้มะเดื่อปิดทอง, กรรไกรทองคำแท้, หัวเข็มขัดต่างๆ ก็มีถึง 4 หัว ข้ากับแต่ละชุด และเครื่องหัว รวมทั้งสิ้นก็ราคาหลายล้านบาท


ในส่วนของเรื่องแฟชั่น ก็ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจ้า "จีจี้ปีโป้" จะรวย หรูหราแค่ไหน มาส่องชัดๆ กันเลย

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ "จีจี้ปีโป้" เจ้าของงานบวช 100 ล้าน เปิดคลังชุดหรู ราคาหลายล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook