ส่องชุดแต่งงาน "ตู่ ปิยวดี" และ "มาวิน ทวีผล" งานเช้า ชุดบ่าวสาวมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท

ส่องชุดแต่งงาน "ตู่ ปิยวดี" และ "มาวิน ทวีผล" งานเช้า ชุดบ่าวสาวมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท

ส่องชุดแต่งงาน "ตู่ ปิยวดี" และ "มาวิน ทวีผล" งานเช้า ชุดบ่าวสาวมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานหวานชื่นส่งท้ายปี สำหรับผู้จัดละครคนเก่ง ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ และนักแสดงหนุ่ม วิน-มาวิน ทวีผล หลังจากคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี ได้ฤกษ์ดีวันที่ 20 ธ.ค. เข้าพิธีมงคลสมรสแล้ว โดยทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาวมาในชุดแต่งงานแบรนด์ไทย หรูหรา สง่างาม สุดพรีเมียม มูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท


ถือเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองอีกคู่หนึ่งแห่งบ้านหลังใหญ่มาลีนนท์ "ตู่ ปิยวดี" และ "มาวิน ทวีผล" เรียกได้ว่างานอลังการดาวล้านดวงสุดๆ โดยเฉพาะ ชุดวิวาห์ของทั้งคู่นั้นถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะแต่ละชุดนั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะแต่ละห้องเสื้อที่สาวตู่เลือกใช้นั้นตัวท็อปของประเทศล้วนๆ งานดีไซน์เรียกได้ว่าสวยงดงามไร้ที่ติของจริง



โดยเฉพาะชุดงานเช้าวันหมั้นของบ่าวสาววันนี้เป็นผลงานสุดครีเอทของ สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์ และ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่ได้เนรมิตชุดไทยศิวาลัย ออกมาได้อย่างงดงาม มีความยูนีคขั้นสุด และงานดีไซน์เรียกได้ว่าตรงใจและเหมาะกับคาแรคเตอร์ของเจ้าสาวโดยเฉพาะ ผ้าที่เลือกใช้ในการตัดเย็บเป็นผ้า Mesh ที่ทั้งผืนบรรจงปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งชุดจนก่อเกิดเป็นลวดลายเฉพาะ


ซึ่งลวดลายที่นำปักชุดนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายของกลีบดอกบัว (กลีบวนัช ) จนกลายมาเป็น "ชุดไทยศิวาลัยแก้ว" ที่ไม่เคยมีใครทำและได้สวมใส่มาก่อน และยังเป็นชุดไทยชุดเดียวในโลกที่มีเอกลักษณ์พิเศษแบบนี้




ในส่วนของงานสไบนั้น ได้ออกแบบและตัดเย็บให้เข้ากับรูปร่างของเจ้าสาว ผสมผสานด้วยงานลูกไม้ฝรั่งเศสนำมาเป็นตัวซับเกิดมิติที่งดงาม ปลายสไบออกแบบให้โค้งมนจรดไปกับพื้น เพื่อให้เวลาเจ้าสาวย่างกรายจะดูงดงามประดุจดั่งเจ้าหญิง และยังเพิ่มความแพงให้ชุดด้วยเครื่องประดับเข็มขัดและสร้อยคอเงินแบบโบราณชั้นสูง เรียกได้ว่าชุดไทยศิวาลัยชุดนี้เป็นชุดสุดพรีเมียมแห่งปี สวยงดงามสมศักดิ์ศรีคุณหนูแห่งบ้านมาลีนนท์ผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการบันเทิง



ส่วนชุดของเจ้าบ่าว มาวิน นั้น ถูกออกแบบให้มีความผสมผสานระหว่างไทยและสากลไว้ได้อย่างลงตัว ทางห้องเสื้อเลือกใช้ผ้าไหมสี่เส้นสีขาวสั่งทอใหม่พิเศษจากลำพูนเพื่อตัดเย็บเสื้อสูทสากล ส่วนตัวเสื้อเชิ้ตด้านในแต่งลายเย็บเกร็ดและดีไซน์คอปกเป็นแบบทรงราชปะแตน ส่วนโจงกระเบนนั้นใช้ผ้าลำพูนสีเงินนำมาตัดเย็บ เรียกได้ว่าชุดเจ้าบ่าวชุดนี้ถูกออกแบบให้ ดูสง่างาม มีความเรียบโก้ และดูหรูหราออร่าพุ่งไม่แพ้เจ้าสาวทีเดียว

รวมมูลค่าชุดในพิธีแต่งงานช่วงเช้าของบ่าวสาว ตู่ และ มาวิน มีมูลค่าสูงถึง 500,000 บาทเลยทีเดียว งดงาม อลังการสมราคามาก



Sanook Women ขอแสดงความยินดีกับ ตู่ ปิยวดี และ มาวิน ทวีผล บ่าวสาวบ่ายแดงด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ส่องชุดแต่งงาน "ตู่ ปิยวดี" และ "มาวิน ทวีผล" งานเช้า ชุดบ่าวสาวมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook