ธิงค์ แทงค์ (เธิร์ด เพลส)

ธิงค์ แทงค์ (เธิร์ด เพลส)

ธิงค์ แทงค์ (เธิร์ด เพลส)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธิงค์ แทงค์ (เธิร์ด เพลส)


หนุ่มสาวออฟฟิศสมัยนี้ หลายคนมักจะชอบหิ้วโน้ตบุ๊ค หรือคว้าหนังสือเล่มโปรดติดมือไปหาร้านกาแฟเงียบๆ นั่งทำงาน เช็คอีเมล หรืออ่านหนังสือเพลินๆ แต่ร้านส่วนใหญ่ก็มักจะปิดเร็ว หรือมีขนาดเล็กไม่เอื้ออำนวยเท่าไหร่ We Recommend มีร้านใหม่มาแนะนำกันค่ะ เปิด 24 ชั่วโมง แถมมีพื้นที่กว้างขวาง รองรับได้ถึง 200 คน อยู่ตรงข้าม ม.เทคโนโลยีราชมงคล บนถนนนางลิ้นจี่ค่ะ
ด้วยคอนเซ็ปต์ที่อยากให้เป็นศูนย์รวมความรู้ ไว้จัดกิจกรรม Workshop หรือบรรยายเรื่องต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ต้อนรับทั้งคนทำงานและกลุ่มนักศึกษา จะมานั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือผ่อนคลายสบายๆ ก็ได้ แบ่งร้านออกเป็นโซนต่างๆ ในสไตล์เรียบง่าย ทั้งโซนห้องสมุด ไว้อ่านหนังสือเงียบๆ โซน Out of the Box ที่ไว้จัดนิทรรศการ หรืองานแสดงต่างๆ และโซนคาเฟ่ตรงกลาง ไว้นั่งพูดคุยทานขนมอร่อยๆ แถมยังมีห้องประชุมส่วนตัวไว้คอยให้บริการด้วย เหมือนเป็นพื้นที่ที่ 3 นอกจากบ้านและที่ทำงาน ให้ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันค่ะ
นอกจากสถานที่แล้ว ขนมที่นี่ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้น่านั่งยาวๆ เป็นเบเกอรี่โฮมเมดทานง่าย อย่าง Apple Tart (60 บาท) รสชาติกลมกล่อม ทานคู่ไอศกรีมเย็นชื่นใจ หรือ Homemade Waffle (50 บาท) ทำกันสดๆ หอมมัน เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา หรือเป็นเค้ก Chocolate Fudge Cake (80 บาท) เค้กช็อกโกแลตสลับชั้นครีมหนานุ่ม หากอยากทานเบาๆ แนะนำ DIY Fresh Yogurt โยเกิร์ตรสธรรมชาติ เลือกใส่ท็อปปิ้งผลไม้ได้ตามชอบ และเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น Blue Hawaii (45 บาท) ใส่โซดาซ่าส์หวานหอมชื่นใจค่ะ

ธิงค์ แทงค์ (เธิร์ด เพลส)

ที่นี่น่าจะถูกใจคนชอบเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน ให้ไม่น่าเบื่อจำเจอีกต่อไป ในพื้นที่ที่ 3 ของทุกคนค่ะ......

คุยกับ "Think Tank (third place)"
ด้วยความตั้งใจของหุ้นส่วนทั้ง 4 คน ที่ไม่เพียงอยากทำเป็นร้านกาแฟธรรมดา แต่อยากให้เป็นเหมือนศูนย์รวมความรู้ เปิดพื้นที่อิสระสำหรับจัดกิจกรรม นิทรรศการ หรือจัดประชุมเป็นกลุ่ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Wi-Fi ปลั๊กเสียบ พื้นที่จอดรถ และยังเป็นศูนย์รวมโครงการคืนสู่สังคมด้วย อย่างการรับบริจาคหนังสือ รับบริจาคฝาเปิดกระป๋องไว้ทำขาเทียม เป็นต้น ถือเป็นคาเฟ่ที่ไม่เพียงเสิร์ฟความอร่อยอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงสังคมที่อาศัยอยู่ด้วยคะ

Recommended Dishes
- Homemade Waffle
- Apple Tart
- Chocolate Fudge Cake
- DIY Fresh Yogurt - Blue Hawaii

ที่ตั้ง : 9 ถ.นางลิ้นจี่ ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 10120
โทร. : 08-6784-9384
เวลาเปิดบริการ : เปิดทุกวัน 24ชั่วโมง
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, น้ำผลไม้
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, มีห้องส่วนตัว-จัดเลี้ยง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/Thinktank.TH

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ธิงค์ แทงค์ (เธิร์ด เพลส)

ธิงค์ แทงค์ (เธิร์ด เพลส)
ธิงค์ แทงค์ (เธิร์ด เพลส)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook