ส่อง 10 ลุคสวยปังของ "ลิลี่ คอลลินส์" นักแสดงนำจาก Emily In Paris

ส่อง 10 ลุคสวยปังของ "ลิลี่ คอลลินส์" นักแสดงนำจาก Emily In Paris

ส่อง 10 ลุคสวยปังของ "ลิลี่ คอลลินส์" นักแสดงนำจาก Emily In Paris
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นกระแสฮอตฮิตสุดๆ ที่ใครก็ต่างพูดถึงไปแล้วสำหรับซีรีย์เรื่องดัง Emily In Paris ซีรีย์สุดฮอตอันดับ 1 ใน Netflix ซึ่งนำแสดงโดย ลิลี่ คอลลินส์ นักแสดงสาวร่างเล็กที่มีผลงานโดดเด่นโล้นแล่นอยู่ในวงการฮอลลีวู้ด ซึ่งสาวลิลี่เองได้รับรางวัลแรกในวงการฮอลลีวู้ดตั้งแต่ปี 2008 กับรางวัล Young Hollywood Awards ซึ่งยิ่งลิลี่โตขึ้นความสวย สดใสยิ่งฉายชัด

และล่าสุดกับบทบาทของสาว "เอมิลี่" กับความสวยสะดุดตาไม่ว่าจะเรื่องของแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงการแต่งหน้าและทรงผมเลยทีเดียว วันนี้ HELLO! เลยขอรวมรวม 10 ลุคสวยปังของ ลิลี่ คอลลินส์ นักแสดงนำจาก Emily In Paris มาให้แฟนๆ HELLO! ได้อัพเดตกัน กระซิบบอกตรงนี้เลยนะคะว่า ไม่อยากอย่างที่คิด

(อ่านเพิ่มเติม : เปิดบ้านสไตล์เรียบหรู ของ Lily Collins ดาราสาวจาก Emily In Paris)

Lily Collins
Lily Collins

สำหรับลุคแรกนี้ต้องบอกเลยว่าปังปุริเย่มากจ้า ทำให้เราเข้าใจเลยว่าคำที่สาวๆชอบพูดว่า ปากไม่แดง ไม่มีแรงเดิน เป็นอย่างไร ซึ่งลุคนี้จะเน้น 2 จุดเด่นคือรูปแบบการวาดทรงคิ้ว และสีลิปสติก โดยดร็อปบริเวณเมคอัพจุดอื่นๆ ให้เบาลงเน้นเผยผิวใสแบบธรรมชาติแทน ชวนสาวๆ มาโฟกัสที่รูปแบบของการเขียนคิ้ว จากเดิมทรงที่ฮิตจะเป็นการวาดคิ้วทรงเหลี่ยมสไตล์เกาหลีแต่สำหรับในซีรีย์เรื่องนี้เราใช้รูปแบบการเขียนคิ้วแบบสาวปาริเซียง คือคิ้วสีเข้ม บริเวณหัวคิ้วเป็นทรงเหลี่ยม และคิ้งโก่งขึ้น และปลายหางคิ้วเรียวเส้นบาง ปัดบริเวณหัวคิ้วให้ตั้งขึ้นแบบอุยๆ อายแชโดว์บริเวณเปลือกตา เลือกใช้กลิตเตอร์สีชมพูนู้ด จิกปลายหางตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน ปัดบลัชอ่อนแบบแผ่วๆ ด้วยสีนู้ดชมพู

จากนั้นคอมพลีทลุคด้วยลิปสติกสีแดงอมส้ม แต่ไม่ลืมที่จะติดขนตาปลอม ปัดมาสคาร่าโดยเน้นแบบธรรมชาติ ไม่ดรามาติดจนเกินไป ส่วนทรงผมในเรื่องนี้สาวลิลี่ หรือเอมิลี่จะเน้นดัดลอนใหญ่ ปล่อยคลอกรอบหน้า หรือเสริมลุคให้ดูมั่นใจขึ้นด้วยการรวบเป็นมวยต่ำแบบง่ายๆ นั่นเอง

 Lily Collins

สำหรับลุคงานกาล่าในชุดเดรสฉลุลูกไม้ ปาดไหล่สีดำ สาวลิลี่กับลุคแต่งหน้าแบบสวยคมเขียนอายไลเนอร์ขอบตาบนแบบหางเฉี่ยว เข้ากลับอาแชโดว์กลิตเตอร์สีเทาฟ้า จิกปลายหางตาด้วยสีดำ รูปทรงคิ้วมีความเหลี่ยมมากขึ้นกว่าลุคที่แล้ว และปิดท้ายความปังของลุคนี้กับลิปสติกสีแดงสด เรียกว่าเป็นอีกลุคที่แฟนกรี๊ดสลบกันเป็นแถว

 

และลุคที่ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาที่เราสามารถเห็นได้ตลอดทั้งเรื่องคือการแต่งหน้าเบา ปล่อยผมดัดลอนใหญ่ๆ และเมคอัพโทนสีนู้ดๆ น้ำตาล ลิปสติกสีน้ำตาล ที่บอกเลยว่าแต่งตามได้ไม่ยาก เลยล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook