สวย อลังการ แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง

สวย อลังการ แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง

สวย อลังการ แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารแห่งความรัก Love, Wedding & Living Together ที่นำเสนอเรื่องราวความรักและ การเตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่งงานอันดับ 1 ของประเทศ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 10 ด้วยการจัดงาน "WE Are In Love 2013" ในวันศุกร์ที่ 27 - วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 เวลา 11.00-19.00 น. ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Frame Of Love" ชมแกลเลอรีภาพแต่งงานจากคู่รักคนดังโชว์ชุดแต่งงาน จากห้องเสื้อ Kai Boutique แฟชั่นโชว์เครื่องเพชร ชุดแต่งงาน สุดหรู มินิคอนเสิร์ตเพลงรักจาก The star และกิจกรรมความรักพร้อมคำแนะนำจากมืออาชีพด้านการจัดงานแต่งงาน ตลอด 3 วัน เพื่อเป็นไอเดียสำหรับงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบของทุกคู่รัก

ชุดแต่งงานชุดแต่งงาน

พิธีเปิดงาน วันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2556 โดยพิธีกรว่าที่เจ้าสาว "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" พร้อมการถ่ายทอดอารมณ์ ความคิด ความรู้สึกของใจ ด้วยโชว์วาดภาพคอนเซ็ปต์ "Frame Of Love" จากสไตลิสท์นิตยสาร ชื่อดัง คุณแมน กวี ลักษณะสกุลชัย และการเปิดตัวบรรณาธิการบริหารนิตยสาร WE คนใหม่ คุณอัญรัตน์ จรัสมาธุสร กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมพูดถึงคอนเซ็ปต์ในการจัดงาน รวมถึงแนวทางการบริการนิตยสาร WE นิตยสารความรักและการแต่งงานอันดับ 1 ในโอกาส ก้าวสู่ปีที่ 10 ในครั้งนี้ และร่วมรับฟังเพลงรักโรแมนติกจากนักร้องเสียงดี โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ( The Star 8 ) ปิดท้ายงานด้วยแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรจาก Calinan และชุดแต่งงานที่มีแรงบันดาลใจจากนางแบบ เซเลปและเจ้าหญิงในตำนานที่มีความรักอันยิ่งใหญ่ในอดีต จากห้องเสื้อชื่อดังของประเทศไทย อาทิ Cosily by Apirassak, Klar, Oat Couture, Ditlawat, Arada Couture, Surface และ Pil Pira โดยนางเอกดังได้แก่ เอมี่ กลิ่นประทุม, ฉัตร-ปริยฉัตร, วิว-วรรณรท, แซมมี่-ปัณฑิตา, ไอซ์- อภิษฎา, หยาด- หยาดทิพย์ และ เก้า-สุภัสสรา

ชุดแต่งงานชุดแต่งงาน

พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากร้านเพชรและเว็ดดิ้งสตูดิโอชื่อดัง รวมถึงห้องจัดเลี้ยงจากโรงแรมหรู สำหรับคู่รักที่มาในงานนี้เท่านั้น พร้อมกิจกรรม Workshop In Love แจกของรางวัลบนเวทีในวันเสาร์และอาทิตย์ อาทิต่างหูมุกจาก KARATISE, แพคเกจถ่ายภาพแต่งงานจาก Marry me Wedding Studio และ Victoria ‘S Wedding Professional, บัตรรับประทานอาหารจากโรงแรม เดะสุโกศล และ โรงแรมแกรนด์มิลเลเนี่ยม แพคเกจที่พักจากโรงแรม สยามเบย์ชอร์ พัทยา และในวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษบัตรกำนัลตัดชุดแต่งงานจากห้องเสื้อ Kai Boutique มูลค่า 150,000 บาท และของรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท และทุกคู่รักในงานยังได้รับสิทธ์ถ่ายภาพ พอร์ทเทรตจากช่างภาพแต่งงานมืออาชีพพร้อมกรอบรูปหรูกลับบ้านเพื่อเป็นสื่อถึงความรักความผูกพันจากนิตยสาร WE ที่เป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจสำหรับทุกคู่แต่งงาน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สวย อลังการ แฟชั่นโชว์ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook