Punk Couture

Punk Couture

Punk Couture
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Punk Couture

5CM อีกหนึ่งแบรนด์ที่เอาใจแฟชั่นนิสต้าหนุ่มที่อินกับสีดำขรึมในแนว grudge และ androgynous โดยมีจุดเด่นที่การจัดเดรป คัตติ้งแบบสามมิติ และดีเทลเท่ๆ ซึ่งทั้งหมดช่วยส่งให้เสื้อผ้าของแบรนด์นี้มีความน่าสนใจในทุกซีซั่น และสำหรับคอลเล็กชั่น Fall 2013 5CM กลับมาพร้อมความเท่ที่จัดเต็มด้วยลูกเล่นมันๆ ในธีม Punk Couture

คอลเล็กชั่นนี้นำวัฒนธรรมพังค์มาตีความเป็นเสื้อผ้าสำหรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเนื้อผ้าพิเศษๆ อย่างกำมะหยี่ ทวีด และขนม้า สำหรับสีสันยังคงเป็นโทนหลักของแบรนด์ อาทิ ดำ เทา และขาว โดยมีสีโทนอุ่นมาเติมเต็มอย่างแดง ม่วง และเขียวเข้ม

Punk Couture

ไฮไลท์เด็ดของ 5CM ในซีซั่นนี้คือลายพิมพ์เสือดาวและหมุดรูปทรงสมมาตรมาตกแต่งในหลายไอเทมเพื่อเพิ่มความหรูหราให้หนุ่มพังค์ ชิ้นฮอตที่พลาดไม่ได้คือเดนิมแจ็คเก็ตดำสนิทประดับหมุดสีเงิน กางเกงคอตตอน-ทริลด์ขาเต่อขลิบริมด้วยริบบิ้น เสื้อเบลเซอร์มาพร้อมแขนเสื้อแบบมิลิทารี เสื้อสเวตเตอร์ปกพ็อพลินและชายเดนิม เสื้อเชิร์ตหนังแท้ กางเกงชิโนขลิบชายด้วยหนัง ไบเกอร์แจ็คเก็ตกับซิปเฉียงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และที่ขาดไม่ได้คือเน็ควอร์มเมอร์สำหรับหนุ่มที่มีแพลนจะไปท่องเที่ยวเมืองหนาว นอกจากอบอุ่นแล้วยังเป็นไอเทมที่ช่วยสร้างเลเยอร์เก๋ๆ ได้เป็นอย่างดี

...อัพเดทเทรนด์พังค์สุดเท่กับคอลเล็กชั่น Fall 2013 ของ 5CM ได้แล้วที่ช็อปทุกสาขา เซ็นทรัล เวิร์ลด์ ชั้น 1, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 4, สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2, เซน ชั้น 5, เมกา บางนา ชั้น 1 และ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา

ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Punk Couture

Punk Couture
Punk Couture
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook