Marimekko คอลเลคชั่นล่าสุด ปลุกพลังความร้อนแรง เตรียมพร้อมรับฤดูหนาว

Marimekko คอลเลคชั่นล่าสุด ปลุกพลังความร้อนแรง เตรียมพร้อมรับฤดูหนาว

Marimekko คอลเลคชั่นล่าสุด ปลุกพลังความร้อนแรง เตรียมพร้อมรับฤดูหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารีเมกโกะ (Marimekko) ส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Fall-Winter 2020 นำแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของชาวฟินแลนด์ มาปลุกพลังความร้อนแรง เตรียมพร้อมรับฤดูหนาว

Collection Inspiration – แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น

ปี 2020 เป็นปีที่เรารู้สึกชื่นชมและรื่นรมย์กับความงดงามของดอกไม้ที่เบ่งบานในอดีต ไปพร้อมกับการเปลี่ยนผ่านไปสู่ฤดูกาลแห่งความหนาวเหน็บและมืดมิดที่สุดแห่งปีของฟินแลนด์ สำหรับ Marimekko คอลเลคชั่น Autumn Winter 2020 ไม่ได้เป็นแค่เพียงการก้าวเข้าสู่ฤดูกาลแห่งความหนาวเย็น แต่เป็นการนำพลังแห่งความงดงามของดอกไม้ ที่ไม่ได้ถูกบดบังไปพร้อมกับความมืดมิด แต่กลับยังคงความสวยงามตลอดฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไป มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้  

Marimekko Fall Winter Collection 2020 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตในช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์ และ “Sisu” ในภาษาฟินแลนด์ที่สื่อถึง พลัง, ความแข็งแกร่ง, การยืนหยัดและการเผชิญหน้ากับความท้าทายอย่างเหลือเชื่อ เปรียบเสมือนดอกไม้ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บ แต่ยังคงบานอย่างสวยงามทนทาน และสามารถผ่านพ้นฤดูกาลแห่งความหนาวไปได้อย่างมั่นคง 

คอลเลคชั่นนี้ มีพื้นฐานแนวคิดมาจากการผสมผสานกันของแฟชั่นนิตแวร์ ปาร์ตี้แวร์ แฟชั่นชุดสกีในฤดูหนาว และความทันสมัยไว้อย่างลงตัว รวมถึงการนำพลังความร้อนแรงของสีแดง ปลุกให้โทนสีเย็นระอุและโดดเด่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะลุคสปอร์ต, แอคเซสซอรี่ และไฮไลท์สำคัญของฤดูกาลนี้ได้แก่ เสื้อโค้ทที่สวมใส่สบาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมต่างๆในช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์ 


Pre-Fall 2020 Collection

ดอกไม้หน้าหนาว ประกายแวววาวของสีเงิน และเสื้อโค้ทอุ่นๆ ที่สามารถหยิบมาใช้ได้เสมอ

Marimekko Fall Winter Collection 2020 ยังคงเลือกใช้ลวดลายจากคลังลายพิมพ์ (Archive) มาผสมผสานกับแพทเทิร์น และรูปทรงให้เกิดความทันสมัย ดังเช่นทุกซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง Fujiwo Ishimoto (ฟูจิโว อิชิโมโตะ) ได้เลือกนำลายพิมพ์จากปี 1983 ที่คุ้นเคยกันดีในชุดเดรสผ้าไหม เสื้อไหมพรม โค้ททรงกิโมโนมาใช้ในการออกแบบครั้งนี้ รวมถึงลายพิมพ์ อุนิกโกะดอกใหญ่ ลายพิมพ์ที่ทุกคนหลงรักมาตั้งแต่ปี 1964 ก็ได้ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่โดย  Maija Metsola ให้กลายเป็นดอกอุนิกโกะที่โลดแล่นและโดดเด่นอยู่ในช่วงฤดูหนาวนี้ด้วยเช่นกัน


สิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างมากสำหรับซีซั่นนี้ คือ ความสบาย เราจะได้เห็นความโดดเด่นและสีสันของดอกไม้หน้าหนาว ที่สะท้อนความมีชีวิตชีวาผ่านลายพิมพ์และความลื่นไหลบนซิลลูเอทผ้าไหม ซาตินและกำมะหยี่ ที่เปล่งประกายสีเงินงดงามเหมือนเช่นเคย

ในฤดูกาลนี้ เราจะได้เห็นลายพิมพ์ Piccolo หรือลายพิมพ์ลายทาง ที่มีความเรียบ เท่ และคลาสสิกตลอดกาลตั้งแต่ ปี 1953 มาในโทนสีของฤดูหนาวกันบ้าง อย่างสีเงิน เมทัลลิค ในสไตล์ของชุด Pyjama รวมถึงการนำเสนอลายพิมพ์อุนิกโกะ  สีเงินอย่างเด่นชัดบนเสื้อ Knit ที่สวมใส่สบายเหมาะกับช่วงเวลารื่นเริงและเฉลิมฉลองอย่างแท้จริง   

คอลเลคชั่น Fall- Winter 2020 จึงถือเป็นการเปิดตัวลายปริ้นท์ที่หลากหลาย รวมถึงเสื้อโค้ทโทนขาว-ดำ ที่ผลิตด้วยวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% โดยคอลเลคชั่นของฤดูกาลนี้ จะมอบความอบอุ่นให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ในทุกสภาพอากาศที่ปลี่ยนแปลงไป

 

 หมวก และ กระเป๋าสำหรับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

แอคเซสซอรี่สำหรับคอลเลคชั่นนี้ หมวกและผ้าพันคอ จะเน้นผ้าวูลที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ พร้อมพิมพ์โลโก้แบรนด์มารีเมกโกะ และสำหรับคนที่ชื่นชอบกระเป๋าจะต้องหลงรักคอลเลคชั่นนี้เป็นพิเศษ เพราะคุณจะได้พบกับกระเป๋ารุ่น Milli Matkuri ที่มาในเวอร์ชั่นสีซิลเวอร์ นาโน และกระเป๋าหนังแท้รุ่น Karla bag ในโทนสีเทาเป็นครั้งแรก พร้อมสายโซ่โลหะ ที่จะคอมพลีทลุคของคุณตลอดซีซั่นนี้  


พบกับคอลเลคชั่น Fall-Winter 2020 ได้ที่ ร้าน Marimekko ทุกสาขาทั่วประเทศ 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @marimekkothailand, Facebook และ Instagram marimekkothailand 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Marimekko คอลเลคชั่นล่าสุด ปลุกพลังความร้อนแรง เตรียมพร้อมรับฤดูหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook