มารี เบิร์นเนอร์ โชว์หวานผ่านอินสตาแกรม

มารี เบิร์นเนอร์ โชว์หวานผ่านอินสตาแกรม

มารี เบิร์นเนอร์ โชว์หวานผ่านอินสตาแกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เลิกรากับอดีตสาวหล่อไปและมีหนุ่มหน้าหวาน ไฮโซแปง มาทำหน้าที่ดูแลหัวใจ ดูเหมือน นางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ หน้าตาดูสดใสปิ๊งปั๊งขึ้นเป็นกอง แถมช่วงนี้ยังเห็นฝ่ายชายติดสอยห้อยตามไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีคนปล่อยข่าวว่า ไฮโซแปง เป็นเกย์บ้าง หรือยังไม่เลิกติดต่อกับอดีตสาวหล่อบ้าง ได้เจอตัวสาวฮอตทั้งที่เรื่องนี้ต้องขยายหน่อยค่ะ!!


ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวเม้าท์แรงว่าไฮโซโซแปง ไม่ใช่ผู้ชาย 

"ไม่จริงเลย รับรองได้ว่าเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ที่ถูกเม้าท์แบบนั้นอาจจะเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนสำอางก็ได้ แต่ยืนยันได้เลยว่าเป็นผู้ชายแน่นอนค่ะ"

ล่าสุดยังมีขาเม้าท์กระจายว่า ทอมที่มารีคบก่อนหน้านี้ออกมาบอกว่าตอนนี้ติดต่อกับมารีอยู่ ข่าวแบบนี้คนเลยตีความว่ามารีคบไฮโซแปงเพื่อบังหน้า ทั้งที่ความจริงแล้วยังคบกับทอมคนนั้นอยู่

"อันนี้ไม่จริงแน่นอนค่ะ ไม่ใช่ตัวแทนแน่นอน ก็ไม่กลัวเขาเข้าใจผิดนะ เพราะ เวลาที่เขาเจอข่าวอะไรก็จะคอยมาเล่าให้เราฟัง ขำๆ ทุุกอย่างอยู่ที่ความเชื่อใจ ตอนนี้ก็ปรับตัวไปเรื่อยๆ คนเราคบใครก็ต้องเรียนรู้กัน ก็ปรับตามกันไปเรื่อยๆอยู่ที่ว่าจะเข้ากันได้แค่ไหน ตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ"

ถึงจะยังเขินที่จะใช้คำว่า "แฟน" อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ถ้าใครได้ติดตา อินสตาแกรม คงจะเห็นความหวานน้ำตาลเรียกพี่ ที่ทั้งคู่กับหมั่นโชว์ภาพน่ารักในมุมสวีทกันบ่อยๆ งานนี้ขาเม้าท์ทั้งหลาย ที่หวังว่าสาว มารี จะกลับไปหารสนิยมคบสาวหล่อเหมือนเดิม คงจะต้องผิดหวังแล้วล่ะคะ


ถ้าสาวๆ อยากรู้ว่าทั้งคู่จะน่ารักกันขนาดไหน ตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram marie_broenner , lertvarit

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ มารี เบิร์นเนอร์ โชว์หวานผ่านอินสตาแกรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook