กว่ามงจะลง “อแมนด้า ชาลิสา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ผู้ไม่ย่อท้อต่อการเดินสู่ “จักรวาล”

กว่ามงจะลง “อแมนด้า ชาลิสา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ผู้ไม่ย่อท้อต่อการเดินสู่ “จักรวาล”

กว่ามงจะลง “อแมนด้า ชาลิสา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ผู้ไม่ย่อท้อต่อการเดินสู่ “จักรวาล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 คนล่าสุด "อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม" MUT97 ด้วยความสวย สง่า และความสามารถของเธอตั้งแต่เริ่มเก็บตัวเรื่อยมาชื่อเสียงของเธอถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก และเธอยังเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่บรรดาแฟนพันธุ์แท้นางงามล้วนเลือกเธอติดอันดับ Top 5 และวันนี้เธอก็ทำความฝันของเธอเป็นจริง

ชื่อของอแมนด้าถูกพูดถึงมาตั้งแต่อยู่ในช่วงเก็บตัวใหม่ๆ นั่นเป็นเพราะการที่เธอได้มีโอกาสพูดตามคีย์เวิร์ด รวมไปถึงตอบคำถามคณะกรรมการจากนั้นเป็นต้นมาชื่อของเธอถูกจดจำ และกล่าวถึงในสื่อต่างๆ เป็นอย่างมาก และในเวทีเดียวกันนี้เธอยังได้รับรางวัล Golden Tiara  ซึ่งถือเป็นรางวัลที่พิสูจน์ไหวพริบและความรู้ในการตอบคำถาม โดยสาวอแมนด้าสามารถตอบคำถามได้ดี นอกจากนั้นเธอยังได้รับรางวัลมิสปริศนา (Miss Prissana) เป็นรางวัลในกิจกรรมปริศนาที่หัวหินซึ่งอยู่ในช่วงเก็บตัวอีกด้วย

กระทั่งในค่ำคืนวันตัดสิน (10 ตุลาคม 2563) เธอได้รับ Wild Card ในส่วนของ Speech จากเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 นั่นก็เป็นเพราะทัศนคติที่ดี และความฉลาดหลักแหลมภายในตัวของเธอจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าจากรางวัลทั้งหมดนั้นก็ส่งให้เธอได้ตำแหน่งสูงสุดของเวทีอันทรงเกียรตินี้

แต่มีใครเคยทราบหรือไม่ว่าก่อนหน้านี้อแมนด้าเคยผ่านเวทีประกวดต่างๆ ทั้งการผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมิสไทยแลนด์ เวิลด์ 2015 พร้อมรางวัลพิเศษนางงามสุขภาพดี และนางงามที่มีทักษะการเดินแบบ,ตำแหน่ง Miss Grand Phuket 2016 และได้เป็นตัวแทนไปร่วมประกวด Miss Grand Thailand 2016 โดยเธอสามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย พร้อมพ่วงตำแหน่ง Miss Grand Rising Star 2016 และรองชนะเลิศอันดับ 2 ขวัญใจอุดรธานี นอกจากนั้นยังได้ครองตำแหน่ง Miss Tourism Metropolitan International 2016 ซึ่งเธอได้เดินทางไปร่วมประกวดถึงประเทศกัมพูชา จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปพร้อมรางวัลขวัญใจช่างภาพอีกด้วย

นอกจากความสวยงามและความฉลาดสมมงแล้ว อแมนด้ายังเคยฝากผลงานด้านการแสดงโดยเธอเป็นนักแสดงสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีผลงานละครโทรทัศน์มากมายทั้งละครเรื่อง คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก ในปี 2560 และละครเรื่องนักสู้สะท้านฟ้า, เจ้าสาวจำยอม และระบำมาร

หลังจากนี้พวกเราคงต้องร่วมส่งกำลังใจให้สาวอแมนด้าเดินทางไปสู่จักรวาลสมดังหวัง ในฐานะตัวแทนอันสุดแสนภาคภูมิใจของคนไทยต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ กว่ามงจะลง “อแมนด้า ชาลิสา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ผู้ไม่ย่อท้อต่อการเดินสู่ “จักรวาล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook