Wine Me Up

Wine Me Up

Wine Me Up
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Wine Me Up

 

แม้ว่าบ้านเราจะไม่มีฤดูใบไม้ร่วงเหมือนในหลายๆประเทศ แต่ก็ใช่ว่าเราจะหยิบยืมเอาสไตล์การแต่งตัวจากบ้านเขามาประยุกต์ใส่ในบ้านเราไม่ได้นะคะ ยิ่งนาทีนี้จะมาเปิดขาอ่อนเดินช้อปปิ้งน่ะเหรอ? ถ้าอยากจะอินจริงๆต้องหันมาหยิบเลกกิ้งหรือถุงน่องมาใส่แทนค่ะ ยิ่งตอนนี้สีที่อินสุดๆในซีซั่นนี้ เห็นจะเป็นสีอื่นไปไม่ได้นอกจากสีแดงเบอร์กันดี้ แดงเบอร์รี่ หรือที่หลายคนอาจจะเรียกว่าสีแดงไวน์ (Burgundy Red, Berry Red or Deep Red Wine) นั่นเองค่ะ

ไม่ใช่แค่เสื้อผ้านะ ลองดูคอลเล็คชั่นเครื่องสำอางโดยเฉพาะลิปสติกสิ สี Deep Red แดงก่ำๆ แบบนี้แหละกำลังมาเลยล่ะ เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากเอ้าท์ ชิคสเตอร์ต้องรีบหาเสื้อผ้าสีนี้มาใส่กันด่วนๆเลยค่ะ แต่งยังไงให้สวย ไปดูกัน

Wine Me Up

เริ่มกันที่เดรสกระโปรงสีดำ เลือกแบบสีเรียบๆหรือมีลวดลายได้นิดหน่อย (จาก Madewell) แล้วตามด้วยถุงน่องเนื้อหนาปานกลางสีแดงไวน์ (จาก Topshop) กระเป๋าสะพายแบบไม่เนี้ยบมากจนเกินไป แน่นอนสีแดงไวน์ (จาก Alexander Wang) เสริมลุคให้น่ารักขึ้นด้วยหมวกปีกกว้างสีแดงไวน์อีกเช่นกัน (จาก Jennifer Ouellette) และเพื่อให้ลุคนี้เป็นลุคเกิร์ลลี่แบบอบอุ่น ต้องเลือกบู๊ทหุ้มข้อสีดำเข้ากับชุดเดรส (จาก Jeffrey Campbell) เท่านี้ก็เป็นสาวน้อยในฤดูใบไม้ร่วงที่ใครเห็นก็อดที่จะมองไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

Sources:
http://lookbook.nu/marykatefashion
http://www.shopbop.com
http://th.topshop.com
http://www.barneyswarehouse.com
http://www.barneys.com

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Wine Me Up

Wine Me Up
Wine Me Up
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook