Burberry Beauty แคมเปญใหม่ของน้ำหอมตระกูล Her นำแสดงโดย Fran Summers

Burberry Beauty แคมเปญใหม่ของน้ำหอมตระกูล Her นำแสดงโดย Fran Summers

Burberry Beauty แคมเปญใหม่ของน้ำหอมตระกูล Her นำแสดงโดย Fran Summers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Burberry เผยแคมเปญใหม่ของน้ำหอมตระกูล Her ที่นำแสดงโดย Fran Summers ถ่ายภาพโดย Mario Sorrenti ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความทันสมัย จิตวิญญาณแห่งความอิสระของน้ำหอมสำหรับผู้หญิง


ในแคมเปญที่ห้าของเธอสำหรับ Burberry ภายใต้ Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ซีรีส์ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงพลัง ความมั่นใจและความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของน้ำหอม การผสมผสานความฝันและความเป็นจริง ฟรานกลายร่างเป็นนกสีขาวในขณะบินสำรวจเมืองที่กำลังตื่นจากหลับใหลในยามรุ่งอรุณ



นอกเหนือจาก Mario Sorrenti แล้วแคมเปญนี้ได้รวบรวมทีมงานมากความสามารถในการสร้างสรรค์ รวมถึงสไตลิสต์ Carlos Nazario, Global Beauty Director Isamaya Ffrench และช่างทำผม James Pecis


เกี่ยวกับน้ำหอม

HER EAU DE PARFUM
กลิ่นหอมสไตล์กูร์มองด์ของอังกฤษที่ผสมผสานแบล็กเคอร์แรนต์ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ ดอกมะลิ ไวโอเล็ทดรายแอมเบอร์และมัสก์


HER BLOSSOM EAU DE TOILETTE
เปิดด้วยกลิ่นสดชื่นของส้มแมนดาริน พิงค์ เปปเปอร์คอร์น ผสมผสานกับกลิ่นหอมแห่งฤดูกาลอย่างดอกพลัม (ซากุระ) และพีโอนี ในขณะที่กลิ่นเบสอันหวานละมุนของแซนดัลวู้ดและกลิ่นมัสก์


HER INTENSE
เป็นกลิ่นที่ผสมผสานระหว่างความลุ่มลึกและความสดใสของฟรุ๊ตตี้ ซึ่งเป็นกลิ่นดั้งเดิมที่เข้มข้นขึ้นของ Eau de Parfum ที่มีกลิ่นของแบล็กเบอร์รี่ มะลิ ที่น่าลุ่มหลง และกลิ่นกำยานอันอบอุ่น


HER LONDON DREAM
เปล่งประกายและสดใสด้วยกลิ่นหอมอันเป็นอันเป็นซิกเนเจอร์ของ Her ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยกลิ่นแรกของมะนาวและขิงสด สื่อถึงความมีชีวิตชีวาและน่าจดจำ ตามด้วยกลิ่นดอกกุหลาบ และดอกพีโอนีแสนโรแมนติกเป็นกลิ่นหลัก

HER PERSONALISATION
ขวดน้ำหอมนี้ได้แรงบันดาลใจจากงานดีไซน์ในอดีตของ Burberry เพิ่มความน่าค้นหาด้วยการปรับสีสันให้ดูชัดเจนยิ่งขึ้น ขวดแก้วทรงโค้งเนื้อเรียบนี้ สามารถปรับแต่งให้สะท้อนตัวตนของคุณออกมาได้ด้วยการสลักอักษรย่อของคุณลงบนจี้สีทองที่คล้องอยู่รอบคอขวด


THE COLLECTION
Her London Dream ขนาด 100 ม.ล., ขนาด 50 ม.ล., ขนาด 30 ม.ล. และแบบลูกกลิ้ง ขนาด 7.5 มล.
Her Intense ขนาด 100 ม.ล., ขนาด 50 ม.ล.และ ขนาด 30 ม.ล.
Her Blossom ขนาด 100 ม.ล., ขนาด 50 ม.ล., ขนาด 30 ม.ล. และแบบลูกกลิ้ง ขนาด 7.5 มล
Her Eau de Parfum.ขนาด 100 ม.ล., ขนาด 50 ม.ล, ขนาด 30 ม.ล.และแบบลูกกลิ้ง ขนาด 7.5 มล


พบกับน้ำหอม Her ณ แผนกเครื่องสำอาง  ห้างสรรพสินค้าพารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลชิดลม ทาคาชิมายา ร้าน Sephora สาขาสยามเซ็นเตอร์ และเอ็มควอเทียร์

หรือ เว็บไซต์  www.central.co.th/th/burberry  และ  https://www.sephora.co.th/brands/burberry-beauty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook