Nice Guy

Nice Guy

Nice Guy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nice Guy

 

ถ้าพูดถึงหนุ่มหล่อมาดกวน อารมณ์ดี ขี้เล่น อันดับต้นๆของเมืองไทยแล้วล่ะก็ คงต้องยกให้หนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่กำลังมีผลงานสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ทางช่อง 7 สี อยู่ตอนนี้ และวันนี้ Leona จะพาชิคสเตอร์ไปรู้จักตัวตนของผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้น อย่ามัวเสียเวลา รีบไปหาพอร์ชกันเลยดีกว่าค่า

ตัวตนของพอร์ช
“ชิวๆสบายๆ ฮะ ไม่ค่อยซีเรียสกับปัญหาอะไรเท่าไหร่ แยกแยะได้ มองโลกในแง่ดีด้วย ไม่คิดมากอ่ะ คือทุกปัญหามีทางแก้อยู่แล้ว จะมานั่งเครียดทำไม บางทีผมมีเรื่องเครียดมากเลย ก็ไปเล่นกับเพื่อน หัวเราะปกติ คือเราไม่รู้จะไปเครียดกับคนอื่นทำไม เราชอบอยู่กับเพื่อน พอเราเครียดแล้วเราอยู่กับเพื่อนมันก็จะลืมหมดทุกอย่าง

สไตล์ส่วนตัวชอบแต่งตัวอย่างไร
“จริงๆ แล้วเป็นคนถ้าแต่งก็แต่งเยอะเลย ถ้าไม่แต่งคือไม่แต่งเลย จริงๆ แล้วขอเสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบก็โอเคแล้ว แต่ที่สำคัญที่สุดเรื่องแต่งตัวของผมจะเป็นเรื่องของกระเป๋ากับรองเท้า นาฬิกา แค่นั้นเอง เสื้อผ้าเราซักเดี๋ยวก็พัง แต่พวกแอคเซสเซอรี่ซื้อดีไปเลยไงมันใช้ได้นาน ชอบพวกนี้มากกว่า ประเทศไทยไม่ต้องแต่งเยอะหรอก ร้อนจะตาย เสื้อกล้ามตัวเดียวพอแล้ว”(ยิ้ม)

กิจกรรมสุดโปรดในช่วงวันหยุด
“โห! เยอะมากฮะ บางทีก็ไปแว๊นมอเตอร์ไซค์กับเพื่อน(หัวเราะ) เล่นกีฬา เล่นบาส แต่ส่วนใหญ่ช่วงนี้จะแว๊น มอเตอร์ไซค์เป็นส่วนใหญ่ ขี่ไปหัวหินก็มีนะ(ยิ้ม)

Nice Guy

Friday Night จะเจอพอร์ชได้ที่ไหน
“ผมไม่เที่ยวครับ(หัวเราะ) ไม่ค่อยได้ไป ส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบแบบตื๊ดๆตื๊บๆ ปวดหัว ชอบไปนั่งคุย คือเราเป็นคนชอบคุยไง แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อน นั่งคุยกัน แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน เวลาเราไปพวกนี้คือมันต้องตะโกน แล้วก็ไม่ชอบคนเบียดๆ

อีก 10 ปีข้างหน้า พอร์ชวางแผนไว้ว่างอย่างไร
“10 ปีข้างหน้าถ้ามีธุรกิจที่อยากทำก็คงทำครับ เพราะอาชีพนักแสดง ศิลปิน ดาราก็ไม่แน่นอน เราก็ต้องหาแนวทาง แต่ตอนนี้ยังไม่มีไง ต้องค่อยๆ เพราะรีบทำอะไรเร็วไปมันก็ไม่ดี

ผู้หญิงในอุดมคติของ พอร์ช ศรัณย์
“จริงๆ แล้วขอให้เข้าใจเราก็พอแล้วครับ สมัยนี้สังคมเปิดกว้าง

คิดอย่างไรกับผู้หญิงที่แต่งตัวค่อนข้างโป๊ และเผยผิวมากเกินไป
“จริงๆ แล้วมันก็เป็นเทรนด์อ่ะเนอะ สมัยก่อนก็จะปิดหมด สมัยนี้ก็แต่งตัวกันแรงๆเยอะ จริงๆ มันก็อันตรายนะ ถ้าเป็นสังคมเมืองก็โอเค แต่ถ้าไปที่เปลี่ยวๆ ก็ไม่ดี เพราะคนไม่ดีมันก็เยอะ อยากฝากไว้ ก็แต่งให้มิดชิดขึ้นหน่อยละกัน เพราะโดยส่วนตัวผมก็ไม่ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวเยอะอยู่แล้ว แต่งตัวโชว์ ไม่ชอบเลยนะ ถ้าเป็นแฟนตัวเองไม่ชอบเลย แต่ถ้าเป็นคนอื่นนี่โอเค...พูดเล่น(หัวเราะ)

อารมณ์ดีขี้เล่น เป็นกันเองอย่างนี้ Leona บอกเลยว่าฟินสุดๆ ค่า เพราะระหว่างการสนทนา หนุ่มเจ้าเสน่ห์เล่นพูดไปยิ้มไปนัยน์ตาระริกเยี่ยงนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมืองรักเขามากมายขนาดนี้ ส่วนครั้งหน้า Leona จะพาชิคสเตอร์ไปรู้จักกับหนุ่มน้อยหน้ามนคนใดนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Nice Guy

Nice Guy
Nice Guy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook