JUNG SAEM MOOL แนะเคล็ดไม่ลับดูแลผิวสวย แม้ใส่มาสก์

JUNG SAEM MOOL แนะเคล็ดไม่ลับดูแลผิวสวย แม้ใส่มาสก์

JUNG SAEM MOOL แนะเคล็ดไม่ลับดูแลผิวสวย แม้ใส่มาสก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาในช่วงที่สาวๆหลายคน Work From Home ทำให้มีเวลาในการหันมาใส่ใจดูแลผิวพรรณตัวเองมากขึ้น ยิ่งยุคโควิดที่ต้องใส่มาสก์ออกไปทำงานทุกวันยิ่งต้องบำรุงผิวให้สวยใสไม่เป็นสิว วันนี้ “JUNG SAEM MOOL” (จองแซมมุล) เครื่องสำอางแบรนด์ดังจากเกาหลีที่โด่งดังในเรื่องงานผิวซึ่งมีจำหน่ายที่สยามพารากอน ,สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม จึงขอแวะมาแนะนำทริคเล็กๆในการถนอมผิวสำหรับสาวๆ ยุคโควิด ให้เป็นสีสันของงานผิวในธีม “Color of Siam" ตลอดเดือนตุลาคม 2563


สุพัตรา พัชรภัค JUNG SAEM MOOL Training Manager กล่าวว่า ความกังวลของสาวๆ ช่วงนี้หนีไม่พ้นเรื่องการเป็นสิวเพราะต้องใส่มาสก์อยู่ตลอดเวลา เราต้องรู้ว่าจะแต่งหน้าและดูแลผิวอย่างไรภายใต้เงื่อนไขของการใส่มาสก์ Makeup no makeup หรือว่า Good skin makeup จึงเป็นสิ่งที่ยังอยู่ในกระแสเรื่อยๆ โดยสิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลยคือต้องพักหน้าบ้าง ถอดมาสก์บ้างเพื่อให้ผิวหายใจระบายความชื้นจากลมหายใจภายใต้มาสก์แต่งหน้าช่วงล่างให้น้อยลง เช็ดทำความสะอาดหน้าบ้างระหว่างวันและล้างหน้าทันทีที่กลับถึงบ้าน แต่ถึงแม้ว่าเราจะใส่มาสก์บดบังใบหน้าครึ่งล่าง แต่ช่วงดวงตาและคิ้วก็จะละเลยไม่ได้ เพราะคิ้วเป็นส่วนที่ช่วยให้โครงหน้าแลดูชัดขึ้น ปัดมาสคาร่าให้ตาดูโตขึ้นกรีดอายไลน์เนอร์อีกสักหน่อยช่วยดึงดูดความสนใจ

                      
ในส่วนของงานผิวงานละเอียดประณีต “จองแซมมุล” แบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องการสร้างงานผิวให้สวยจากภายในสู่ภายนอกมีผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้มากมายทั้งรองพื้น คุชชั่น เมคอัพเบส ซึ่งมีหลากหลายสูตรที่เราจะเลือกให้เหมาะกับผิวของคนไทยที่ต้องการปกปิดแต่แลดูเป็นธรรมชาติ โดยการเลือกสีของคุชชั่นหรือรองพื้นนั้นให้เลือกสีที่ใกล้เคียงกับผิวเราที่สุด แต่ไม่ควรสว่างเกินไป 


รวมถึงเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว เช่น ถ้าผิวมันแต่อยากได้ลุคฉ่ำวาวแบบกลาสสกินก็ต้องเลือกสกินแคร์ที่คุมมัน แล้วใช้คุชชั่นที่วาวแทนได้ แต่ถ้าผิวแห้งอยากได้ลุคแมทท์ก็ต้องเลือกสกินแคร์ที่บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นก่อนแล้วใช้คุชชั่นแมทท์ที่ติดทนตามไป


ล่าสุดจองแซมมุลก็มีคุชชั่นตัวใหม่เรียกได้ว่าเป็นขั้นสุดของคุชชั่นเหนือระดับ Masterclass Radiant Cushion ที่จะช่วยให้ผิวกริบขั้นเทพด้วยส่วนผสม Radiant MOOL Ampoule ™ ลิขสิทธิ์ เฉพาะของจองแซมมุล เป็นแคปซูล Ampoule บริสุทธิ์ห่อหุ้มความชุ่มชื้นไว้ถึง 3 ชั้น บางเบาแต่ปกปิดเนียน พร้อมพัฟฟ์ที่ออกแบบพิเศษ และถาดเบลนดิ้ง ที่ช่วยปรับปริมาณคุชชั่นได้อย่างเหมาะสม เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวดูมีมิติ เอิบอิ่ม กระชับ แลดูเปล่งประกายยาวนาน 24 ชั่วโมง


นอกจากนี้ Jung Saem Mool ยังฝากเคล็ดลับดีๆ ทิ้งท้ายไว้ให้สาวๆ ก็คือก่อนลงสกินแคร์ทุกครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรฉีดสเปรย์น้ำแร่หรือลงเอสเซนส์ก่อนที่จะลงเซรั่มหรือครีม อย่าปล่อยให้ผิวหน้าแห้ง เพราะสกินแคร์จะมีประสิทธิภาพในการซึมที่ดีที่สุดขณะที่ผิวเรามีความชื้น หรือวิธีที่ง่ายที่สุดก็คือพรมน้ำเปล่าให้ทั่วใบหน้าให้พอชุ่มชื้นแล้วค่อยตามด้วยสกินแคร์จะช่วยให้ผิวซึมซับได้ดีขึ้น  



สาวๆ คนไหนที่อยากได้เคล็ดลับความงามเพิ่มเติม ทั้งเรื่องงานผิวฉ่ำวาวและงานเมคอัพสีสันสวยๆ ได้กับธีม “Color of Siam” ที่เคาน์เตอร์ JUNG SAEM MOOL ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ,ชั้น M  สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม หรือเข้าไปที่ www.jungsaemmool-th.com  FB : JUNGSAEMMOOLTHAILAND , IG  :  JSMbeauty_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook