Nina Dobrev

Nina Dobrev

Nina Dobrev
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nina Dobrev

 

มีชิคสเตอร์คนไหนเป็นแฟนตัวยงของซีรียส์แวมไพร์วันรุ่นสุดฮิต The Vampire Diaries บ้างคะ? นอกจากจะได้ฟินกับสองหนุ่มหล่อในเรื่องที่ขยันโชว์ซิกแพ็คให้สาวๆ ได้กริ๊ดดดดกับพอหอมปากหอมคอแล้ว เรายังต้องสะดุดตากับใบหน้าหวานแต่แอบสวยคมของสาว Nina Dobrev นักแสดงและนางแบบสาวชาวบัลกาเรีย-แคนาดาคนนี้อีกด้วย แหม อิจฉาก็อิจฉานางนะ แต่ก็ชื่นชมในความสวยของนางจริงๆ ค่ะ

จะว่าไปแล้ว ด้วยหุ่นนางแบบของเธอ จะสวมชุดอะไรก็คงสวยไปหมด แต่เธอก็ชอบแต่งตัวสบายๆ ในวันปกตินะคะ ถ้าไม่ได้ออกงานอะไรล่ะก็ สกินนี่ยีนส์จะเป็นไอเท็มหลักของเธอเลย ทั้งขาสั้นและขายาว นานๆ ทีก็จะมีเดรสกระโปรงสั้นลายน่ารักๆเหมาะกับวัย 24 ปีของเธอออกมาบ้าง แต่ลุคที่เรานำเสนอในวันนี้ เป็นลุคเหมือนนักท่องเที่ยวที่ดูสบายๆคล่องตัว แต่ก็แอบเก๋กับพร็อพแน่นๆ  ทั้งผ้าพันคอ แว่นกันแดด และกระเป๋าสุดเก๋ ถ้าอยากสวยหวานแต่แอบเท่อย่างเธอ มาแต่งตัวตามเธอกันค่ะ

Nina Dobrev

เริ่มด้วยเสื้อกล้ามสีดำข้างใน ขนาดพอดีตัว (จาก Old Navy) ทับด้วยเสื้อยีนส์ตัวสั้นสีซีดสุดเท่ (จาก Topshop) จัดเต็มต่อกับสกินนี่ยีนส์สีเข้ม ให้ลุคสาวสวยหุ่นดี และคล่องแคล่ว (จาก Rag & Bone) เสริมให้ลุคนี้โดดเด่นด้วยผ้าพันคอสีสันสุดจิ๊ด (จาก Kate Spade) ต่อด้วยกระเป๋า satchel ทรงเก๋สีดำ (จาก Mulberry) และรองเท้าแฟลตแบบบัลเล่ต์สีขาวน่ารักใส่สบาย (จาก Lanvin) จบด้วยแว่นตากันแดดทรงสวยคลาสสิกตลอดกาล (จาก Ray-Ban) เท่านี้สาวๆก็สวยเท่โดดเด่น โบกมือเรียกแท็กซี่คันไหนก็จอดรับโดยดีแน่นอน ลุคนี้เหมาะกับวันสบายๆ ของสาวไทยมากๆ ลองดูนะคะ

Sources:
http://oldnavy.gap.com
http://shop.nordstrom.com
http://www.shopbop.com
http://www1.bloomingdales.com
http://www.luisaviaroma.com
http://www.barneys.com
http://www.shopbop.com

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Nina Dobrev

Nina Dobrev
Nina Dobrev
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook