ลิปสติก Rouge Artist สวยปัง ทาง่าย มีให้เลือกกว่า 30 เฉดสี

ลิปสติก Rouge Artist สวยปัง ทาง่าย มีให้เลือกกว่า 30 เฉดสี

ลิปสติก Rouge Artist สวยปัง ทาง่าย มีให้เลือกกว่า 30 เฉดสี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเปิดตัวลิปสติกสุดปังตัวใหม่อย่าง Rouge Artist ของแบรนด์ MAKE UP FOR EVER เป็นการประกาศการกลับที่ทั้ง ปังและสวยที่สุด ด้วยนวัตกรรมลิปสติกและแคมเปญนี้ MAKE UP FOR EVER เผยภาพลักษณ์ใหม่และตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ ที่ว่า MAKE UP FOR EVER ได้ถูกคิดค้นจาก make up artist มือโปรที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มพลังให้ผู้คนปลดปล่อยความเป็นตัวเองของคุณออกมา

ประวัติของแบรนด์
ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Dany Sanz อดีตนักเรียนศิลปะ ได้ริเริ่มการสร้างแบรนด์ MAKE UP FOR EVER ในปี 1984 ขึ้นในห้องปทดลองของเธอเองด้วยสูตรที่มีสีสันสดใสและมีสีที่แน่นตลอดจนความมีประสิทธิภาพสูงในเรื่องของรองพื้น เพื่อปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของเธอและเพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่ได้รับการตอบรับของกลุ่ม make up artist หลายคนของเธอ Dany Sanz ได้สอนเทคนิคการแต่งหน้าตลอด 40 ปีและยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับกลุ่ม MUA รุ่นแรกและต่อๆมา ในฐานะที่ปรึกษา และได้สืบทอดกันมาจนถึงทุกวันนี้

Rouge Artist: การปฏิวัติและฉีกกฏลิปสติกใหม่

“จากลิปสติกสีแดงธรรมดา จนมาเป็นการวาดริมฝีปากเหมือนงานศิลปะ” – Dany Sanz, ผู้ก่อตั้งแบนรด์ Make Up For Ever

ลิปสติกเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญที่มีความหมายพิเศษสำหรับ MAKE UP FOR EVER ที่ได้กลับมาปลุกความขีดความสามารถและแสดงความเป็นตัวคุณออกมา ด้วยสีสันหลากหลาย ที่มาให้คุณเลือกแบบไม่สิ้นไม่สุด เหมือนจานสีของศิลปิน


ลิปสติกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแปรงทาปากของ MAKE UP FOR EVER

การทาลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ MAKE UP FOR EVER ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการทาปากด้วยแปรงของ Make Up Artist ที่จะช่วยให้คุณทาง่ายขึ้นและไม่เหมือนใคร: เมื่อถือลิปสติกอยู่ในมือเหมือนแปรง จะช่วยให้ทาได้อย่างลิปสติกง่าย อีกทั้งจะช่วยให้การวาดสีปากให้แม่นยำและปังมากขึ้น


ผลงานจากการสร้างสรรค์ของโดยมืออาชีพของ MAKE UP FOR EVER ที่จะเปลี่ยนนิยามของลิปสติก

การสร้างลิปสติก Rouge Artist ใหม่นี้ของ MAKE UP FOR EVER และกลุ่ม make up artist มืออาชีพที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์มาโดยมีการออกแบบใหม่ที่เพิ่มความแม่นยำสูง ลุคเบลอที่น่าทึ่งและไม่เหมือนใคร มีสีที่เข้มข้นถึง 40 เฉดสีให้ได้เลือกตามบุคคลิกของคุณ


เกี่ยวกับแคมเปญ Rouge Artist

เมื่อแบนรด์เมคอัพสุดปังอย่าง MAKE UP FOR EVER ได้เผยแคมเปญใหม่ของ Rouge Artist ลิปสติก พร้อมๆกับการปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ สวย แซ่บ และเริ่ด เพื่อปลุกให้ทุกคนออกมาปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองและความเป็นศิลปินในตัวคุณออกมา  โดยแคมเปญก็ได้ถ่ายทอด DNA & Mission ของ MAKE UP FOR EVER โดยการนำเหล่าคนเก๋และ make up artist นำเสนอผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพดี โดยทาเปนรด์เน้นการให้ความรู้และผลักดันให้คุณแสดงตัวเองออกมาให้โลกรู้ ซึ่งแคมเปญนี้ยังได้ศิลปนสาวสุดเท่อย่าง Bishop Briggs ที่พึ่งนำเพลง We Will Rock You กลับมาร้องใหม่ มาเป็น muse เพื่อสื่อถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ สวย เก่ง แซ่บสุดๆ #WEWILLROCKYOU


แรงบันดาลใจจากแปรง สู่การฉีกนิยามของลิปสติก

A New Gesture

ลิปสติก Rouge Artist ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ make up artist มืออาชีพให้ออกมาในรูปแบบเริ่ดๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากการทาปากด้วยแปรงที่แสนจะง่ายดาย เพียงแค่นำปลอกมาประกบกับด้านล่างของลิปสติก ก็ถือแปรงได้อย่างมืออาชีพ โดยการวาดด้วยมือเดียวนั้น จะช่วยเพิ่มความแม่นยำกับการปาดเพียงครั้งเดียว ไม่ว่าจะสีไหนหรือสไตล์อะไรก็เข้าไปหมด

Formula ใหม่ กับ Blur Finish

เหล่ามืออาชีพได้คิดค้น formula ลิปสติกในอุดมคติของพวกเขาโดยผสมผสานสีสันที่โดดเด่นของเนื้อแมตต์เข้ากับความนุ่มนวลและความเปล่งประกายของเนื้อซาติน เพื่อให้ลุคที่ได้ความเบลอใหม่ที่ไม่เหมือนใคร โดย Formula ใหม่ของลิปสติก Rouge Artist นี้ ได้มีการผสมผสานน้ำมันที่เป็นเหมือนเกราะป้องกันไม่ให้สีแซ่บๆของลิปสติกลุดร่อนและคงความแน่นของสี นอกจากนั้น Formula ใหม่ของลิปสติกนี้ยังอัดแน่นไปด้วย Blurring Complex ที่จะช่วยให้แสงสะท้อนเนื้อลิปสติก ทำให้ไม่เนื้อสีตกร่อง ดูเรียบเนียน และเบลอในทันที เพราะมี Care Capsule ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำมันดอกคามีเลียแท้ เพื่อเพิ่มความชุมชื้นให้ปากของคุณ


30 เฉดสีที่คุณสามารถผสมสีเพื่อสร้างสีใหม่  

30 เฉดใหม่ที่เหมาะกับทุกความต้องการ โดยมีให้เลือก 5 กลุ่มสี อย่าง warm nudes, cool nudes, pinks, corals, และ สีแดง พร้อมที่จะให้คุณเลือกผสม ปรับ และ เพิ่มสีต่างๆได้อย่างง่ายดายและไม่จำกัด โดยสีต่างๆได้ถูกออกแบบมาจาก make up artist เพื่อให้มีความเป็นเอกลักษณ์


A Forever Icon: Shade 402

สี 402 เป็นสีแดงสุดเปรี้ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์และโดนเด่นที่สุดของ MAKE UP FOR EVER ที่ถูกสร้างสรรคมาโดยผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Dany Sanz เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของ make up artist ที่อยากจะได้สีแดงที่มีความสว่สงและเข้าได้กับทุกสีผิว โดยการผสมผสานโทนสีอุ่นและโทนสีเย็นให้เข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ เพื่อให้ด้สีแดงที่ว่าจะสาเดี่ยวๆ หรือนำไปผสมกับสีอื่นเพื่อให้ได้สีที่ชอบก็ปังสุดเหมือนกัน


#WEWILLROCKYOU

แคมเปญวิดีโอ Rouge Artist ได้เล่าเรื่องราวการนำเสนอ identity ของแบรนด์ใหม่โดยการนำผู้คนที่มีคาร์แรกเตอร์ที่เพื่อสื่อให้เห็นถึงความแตกต่าง เช่นการนำเด็กหญิงและชาย 11 คน, ศิลปินและนักแสดง มาร่วมในแคเปญนี้ เพื่อสื่อให้เห็นถึงไอเดียหลักของแบรนด์ในเรื่องของ inclusivity, ความเป็นตัวของตัวเอง และความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้ง ความเปรี้ยว เก๋ และ เท่สุดๆของแคมเปญนี้อีกด้วย ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงอย่าง “We Will Rock You” ที่ได้รับการรีมาสเตอร์ใหม่โดยศิลปินสุดเท่จากอังกฤษอย่าง Bishop Briggs ที่ได้มาร่วมแคมเปญกับ MAKE UP FOR EVER ด้วย

โดยการถ่ายทำนั้นก็ได้มีผู้กำกับชื่อดังอย่าง Charlotte Wales ซึ่งเธอมีความสามารถถ่ายออกมาให้เห็นมุมมองของความเป็นตัวของตัวเองใน ในช๊อตเด็ดๆ ที่รวบรวมจุดเด่นของที่โชว์แบรนด์ identity ของ MAKE UP FOR EVER ให้ปลกความเป็นตัวเองออกมา


PRO TIPS
การผสมผสานสีให้เข้ากับตัวคุณ

จับคู่ Rouge Artist สีโปรดของคุณเพื่อสร้างสีใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

1. นำปลอกของลิปสติกมาประกบติดกับด้านล่างของลิปสติก

2. ทาสีแรกของลิปสติก Rouge Artist ที่ปากบน

3. ทาสีที่สองของลิปสติก Rouge Artist ที่ปากล่าง

4. เม้มปากและเกลี่ยสีให้เข้ากัน

5. ใช้นิ้วแปะฃลงบนปากเพื่อเพิ่มความเบลอของสี


·         เคล็ดลับที่ make up artist มือโปรได้แชร์ถึงลิปสติก Rouge Artist

TIP 1: Extra Blur Shine

1. ทา Rouge Artist ลงที่ริมฝีปาก

2. ทา Ultra HD Lip Booster ตรงกลางของลงบนปากบนและล่างเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาว

 

TIP 2: Fuller Lips

1. เลือกใช้ลิปสติกสีนู้ดโทนอ่อนทาลงให้ทั่วปาก

2. ใช้ cotton bud เกลี่ยรอบขอบปากเพื่อทำให้ขอบปากเบลอ ดูเป็นธรรมชาติ

3. เลือกใช้ลิปสีออกโทนน้ำตาลเข้ม วาดลงไปเหนือกระจับปากและใต้ขอบปากล่าง เบลนด์ให้ขอบปากเบลอ

4. ทาสีปากเพิ่มตรงกลางของปากเล็กน้อยเพื่อสร้างมิติให้ปากดูอิ่มขึ้น


TIP 3: Extra Hold

1. ทา Step 1 Eye & Lip Primer ลงบนปากเพื่อเพิ่มความคงทน

2. ทาลิปสติก Rouge Artist ในสีที่คุณชอบ


ลิปสติก Rouge Artist ใหม่วางจำหน่ายวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่ร้าน Sephora และ ออนไลน์วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ที่ www.sephora.co.th

ราคา: 770 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook