Dermaster Personalized Beauty Institute (มีแจกของราวัล)

Dermaster Personalized Beauty Institute (มีแจกของราวัล)

Dermaster Personalized Beauty Institute (มีแจกของราวัล)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dermaster Personalized Beauty Institute (มีแจกของราวัล)

สวย ใส มีออร่าไม่ต่างจากดารานางแบบ สวยชาตินี้ไม่ต้องรอชาติหน้า อยากสวยด่วนทันใจ ไม่ต้องเจ็บตัวแถมกระเป๋าไม่ฉีก โดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ เทคโนโลยีทันสมัย ไม่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ที่ไหนดี วันนี้เรามีคำตอบค่ะ

คุณชลลดา เพี้ยนภักตร์ รองกรรมการผู้จัดการเดอมาสเตอร์ สาวสวยและเก่ง เล่าด้วยใบหน้ายิ้มๆ ว่า “เดอมาสเตอร์ หรือ Dermaster Personalized Beauty Institute ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ใจกลางเมืองโซนเอกมัย เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางครบวงจรภายใต้การนำของ นพ.ธำรงค์ ศิริปุณย์ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าประสบการณ์กว่า 23 ปี รวมทั้งประสบการณ์ดูแลด้านความงามนานกว่า 8 ปี

สำหรับหนุ่มสาวเข้ามาแล้วจะสวยหล่อทันใจ งบไม่บานปลาย เน้นบริการเสมือนทุกคนอยู่ในครอบครัวเดียวกัน เพราะที่นี่เราเน้นมาตรฐานทางการแพทย์สูงสุด พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก รวมถึงบุคลากรที่มีคุณภาพ โดยระยะเวลาอันใกล้เราตั้งเป้าจะก้าวขึ้นเป็น Beauty World Class Destination เพื่อต้อนรับประชาคมอาเซียนหรือเออีซี

อยากสวยแต่งบจำกัดจะทำยังไงดีคร๊า คุณชลลดาบอกว่า “ความสวยมักจะมาพร้อมกับการลงทุน แต่ควรจะใช้เงินให้คุ้มค่า โดยที่เราไม่ต้องมานั่งจิตตกว่าพอตัดสินใจ เสริมจมูก กรีดตา เสริมหน้าอก ฯลฯ แล้วจะไม่คุ้มจ่าย แถมต้องกลับมาแก้หลายครั้ง ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับที่นี่แน่นอนค่ะ เพราะแพทย์ที่เดอมาสเตอร์ให้เวลากับคนไข้ในการให้คำแนะนำปรึกษาอย่างเต็มที่ ทั้งยังมีเทคโนโลยีทันสมัยมาช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคนไข้ด้วย อาทิ เครื่องสแกนหน้าอัจฉริยะ (Facial Genius Scanner) หรือเครื่องถ่ายภาพสีเสมือนจริง 3 มิติ (3D Facial Simulator) นวัตกรรมใหม่ซึ่งสามารถจำลองทุกองศาบนใบหน้าก่อนและหลังศัลยกรรม รวมทั้งแสดงสภาพผิวพรรณให้เห็นกันจะจะว่ามีส่วนไหนที่ควรเน้นให้โดดเด่น ส่วนไหนที่บกพร่องควรแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นแก้มตก หนังตาคล้อย รูขุมขนกว้าง จมูกโด่งเป็นสันราวซุป’ตาร์ตัวแม่ เครื่องนี้ก็จะบอกได้ทันที แล้วควรแก้ไขอย่างไรคนไข้ก็สามารถปรึกษาตัดสินใจร่วมกับแพทย์ได้เลยจากภาพจำลองนี้ ไม่ต้องรอหลังผ่าตัดแล้วค่อยมานั่งลุ้นให้จิตตกถึงผลลัพธ์ค่ะ

ว้าวๆ แค่ฟังสรรพคุณแล้วก็อยากลอง แล้วจะเลือกยังไงดีล่ะ “เดี๋ยวนี้มีสถาบันความงามเดินหน้ามาให้เลือกมากมาย ก่อนตัดสินใจนอกจากค้นคว้าหาข้อมูลแล้ว ที่สำคัญต้องดูจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ การบริการหลังการเข้ามาใช้บริการ ข้อร้องเรียนต่างๆ รวมถึงประวัติที่มาที่น่าเชื่อถือได้ของสถานเสริมความงามต่างๆ ด้วยค่ะ ซึ่งเดอมาสเตอร์มีบริการครบวงจรสำหรับท่าน ที่มีปัญหาผมร่วง ผิวหย่อนคล้อย มีไขมันส่วนเกิน ใบหน้ามีริ้วรอย ไม่สว่างกระจ่างใส รวมถึงรูปร่างที่ไม่กระชับ เรียกได้ว่ามาทีเดียวเลือกสวยได้ดังใจตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า สำหรับราคาก็สบายกระเป๋า จ่ายตามจริง ไม่มีชาร์ตเพิ่มแน่นอน

Dermaster Personalized Beauty Institute (มีแจกของราวัล)

อยากเข้ามาใช้บริการ ต้องเริ่มจากส่วนไหน “เดอมาสเตอร์แบ่งเป็น 4 แผนก ได้แก่ Aesthetic Center, Body Center, Surgery Center และ Hair Center โดยได้กำหนดกลยุทธ์รับเออีซี โดยผสมผสาน 2 H เข้าด้วยกัน ได้แก่ Hospital และ Hospitality เพื่อให้เกิด International Medical Standard, International Qualification, International Service และ International Standard Facility เราได้รับการการันตีมาตรฐานระดับสากล จนได้รับการยอมรับจากผู้มาใช้บริการจำนวนมากค่ะ”
อยากสวยต้องรวยก่อน ดูเหมือนหากรอให้รวยสงสัยความชราและริ้วรอยจะถามหาก่อน สำรวจตัวเองว่าอยากเสริม เติมแต่งส่วนไหนที่ยังขาดตกบกพร่อง จากนั้นหาข้อมูล ตั้งเป้าหมายว่า อยากสวยๆ พร้อมเดินหน้าเข้ามาที่เดอมาสเตอร์ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังค่ะ
สนใจคลิ๊กด่วนๆ ที่ เดอมาสเตอร์ ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 63 (ระหว่างเอกมัยซอย18-20) เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-71-444-71 หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.dermaster-thailand.com

พิเศษสำหรับผู้อ่าน Chicministry ลุ้นรับ World Class Simulator พร้อมออกแบบใบหน้าด้วยศัลยแพทย์ระดับโลก มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 10 รางวัล เพียงเข้ามาร่วมตอบคำถามว่า คุณมีปัญหาบนใบหน้าอะไร สิ่งที่อยากแก้ไขคืออะไร เพราะอะไร คำถามไหนโดนใจ รับรางวัลไปทันที โดยเข้าไปร่วมตอบคำถามได้ที่https://www.facebook.com/dermasterthailandfanpage?fref=ts

***หมายเหตุ ผู้โชคดีจะต้องเดินทางไปรับ Voucher มูลค่า 5,000 พร้อมแสดงบัตรประชาชนที่ เดอมาสเตอร์ ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 63 (ระหว่างเอกมัยซอย18-20) เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Dermaster Personalized Beauty Institute (มีแจกของราวัล)

Dermaster Personalized Beauty Institute (มีแจกของราวัล)
Dermaster Personalized Beauty Institute (มีแจกของราวัล)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook