Success by Item

Success by Item

Success by Item
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Success by Item

เดี๊ยนเชื่อเหลือเกินว่าสาวๆ ทุกคนคงปรารถนาที่จะ Lucky in game & Lucky in love กันใช่มั๊ยคะ ใจเย็นๆ ค่ะ เดือนนี้เรามีเทคนิคที่จะทำให้ชิคสเตอร์ทั้งหลาย Lucky in game & Lucky in Love กัน โดยวันนี้เราจะมาเริ่มจากการเลือกสีของไอเทมที่เราใช้กันอยู่ทุกวี่วันให้เข้ากับอาชีพที่ทำ เพื่อส่งเสริมเรื่องงานให้รุ่งแบบฉุดไม่อยู่กัน

เริ่มจากอาชีพที่เกี่ยวกับเครื่องดื่ม น้ำดื่ม ร้านอาหาร งานบริการ การท่องเที่ยว งานบันเทิง งานเหล่านี้ถือเป็นธาตุน้ำที่ต้องเกี่ยวข้องกับความสวย ความงาม และเปลี่ยนตามกระแสอยู่ตลอดเวลา จึงเหมาะที่จะใช้ของที่เป็นสีฟ้า สีน้ำเงิน และสีดำ

อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา การใช้ความคิด การวางแผน ตลอดจนงานที่ต้องอยู่กับกระดาษ หนังสือ และตัวเลข อย่าง นักเขียน นักบัญชี อาชีพเหล่านี้ถือเป็นธาตุไม้ จึงเหมาะที่ใช้ Item ประจำตัวเป็นสีเขียว

ส่วนใครที่ทำอาชีพกับสื่อสารมวลชน ดารานักแสดงทั้งหลาย บริษัทพีอาร์ หรือ บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับความร้อนอย่าง ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที อีเลกทรอนิกส์ ล้วนแล้วแต่เป็นธาตุไฟ ดังนั้นจึงควรเพิ่มความสำเร็จให้ตัวเองด้วยการใช้ข้างของเครื่องใช้ที่เป็นสีแดง

Success by Item

อาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การทำการเกษตร เบเกอรี่ ขนม ส่วนที่เป็นฝ่ายผลิตหรืองานที่ต้องใช้แรงมากๆ ถือเป็นธาตุดิน ดังนั้นสีของ Item ที่ช่วยเพิ่มพลังด้านหน้าที่การงานให้คุณ คือ สีเหลือง

และสุดท้าย หากคุณทำงานในออฟฟิศที่ทำเกี่ยวกับบริษัทเทรดดิ้ง บริษัทที่ปรึกษาการลงหรือ หรือบริษัทที่ทำตัวเหมือนพ่อค้า รวมถึงพนักงานออฟฟิศทั้งหลาย อาชีพเหล่านี้ถือเป็นธาตุทอง จึงควรเลือกใช้ของที่มีสีทอง สีขาว สีเงิน และสีที่มีความมันเงาเป็นประกาย รับรองว่างานรุ่งแบบฉุดไม่อยู่อย่างแน่นอนค่ะ แล้วครั้งหน้าเราจะมาดูการจัดฮวงจุ้ยในห้องนอนให้ Lucky in love กันนะคะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Success by Item

Success by Item
Success by Item
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook