GU เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางราคาประหยัดในชื่อ #4me by GU

GU เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางราคาประหยัดในชื่อ #4me by GU

GU เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางราคาประหยัดในชื่อ #4me by GU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GU แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นราคาย่อมเยาซึ่งเป็นแบรนด์ลูกของ Uniqlo หลังจากประสบความสำเร็จเป็นแบรนด์เสื้อผ้าขวัญใจชาวญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาในครั้งนี้ GU ขอเดินหน้าสร้างความท้าทายใหม่ด้วยการกระโดดเข้าสู่ตลาดเครื่องสำอาง โดยในวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา GU ได้เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางที่มีชื่อว่า #4me by GU ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเป้าหมายหลักของแบรนด์เครื่องสำอาง #4me by GU คือ การสร้างเครื่องสำอางที่เหมาะกับแฟชั่น ยึดมั่นในมาตรฐาน Made in Japan แต่มีราคาสบายกระเป๋า

 

เครื่องสำอางที่เกิดจากการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า
#4me by GU คือเครื่องสำอางที่ถูกพัฒนาขึ้นจากการรับฟังความต้องการและปัญหาของลูกค้า จนเกิดเป็นแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ที่จะรับฟังเสียงจากผู้ใช้จริงและความต้องการลึก ๆ ของลูกค้าเพื่อนำมาผสมผสานกับเทรนด์แฟชั่นล่าสุด ซึ่งเครื่องสำอางในคอลเลคชั่นเปิดตัวของแบรนด์นั้นเกิดจากการรับฟังปัญหาและความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ที่เป็นปัญหาหลัก ๆ ในตอนนี้ก็เช่น ปัญหาริมฝีปากแตกแห้งจากการต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน, ความไม่สบายใจในส่วนผสมต่าง ๆ คุณภาพของเครื่องสำอางราคาถูกที่วางขายอยู่ตามท้องตลาด และเครื่องสำอางราคาถูกตามท้องตลาดมักมีสีที่จัดจ้านเกินไป เป็นต้น

 

เครื่องสำอางที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับแฟชั่น
ความตั้งใจของแบรนด์แฟชั่นอย่าง GU ในการเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางในครั้งนี้ก็คือ การสร้างเครื่องสำอางที่เข้ากันได้ดีกับแฟชั่น จากการรับฟังคอมเมนต์ของลูกค้าก็พบว่า ลูกค้ามีปัญหาว่าเมื่อแต่งหน้าแล้วเมคอัพกลับโดดเด่นเกินไป หรือเครื่องสำอางมีสีที่จัดจ้านเกินไปจนไม่รู้ว่าจะแต่งยังไงให้ดูดี GU จึงตั้งใจที่จะสร้างเครื่องสำอางที่มีสีสันเหมาะกับฤดูกาลและเข้ากันได้ดีกับแฟชั่นที่สวมใส่ จนเกิดเป็นอายแชโดว์ที่ไม่ได้มีประกายวิบวับจนเกินไป มีสีสันหลากหลายให้เลือก ร่วมสมัยแต่เป็นธรรมชาติ และที่สำคัญก็คือใช้ง่าย ใช้ได้ทุกคน แม้แต่มือใหม่หัดแต่งหน้าก็ไม่ต้องกลัวว่าแต่งแล้วจะพลาด แถมช่วยทำให้แฟชั่นที่สวมใส่อยู่ดูดีและโดดเด่นขึ้นด้วย

 

คุณภาพมาตรฐานในราคาที่จับต้องได้
แน่นอนว่าเครื่องสำอางเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวหน้าของเราโดยตรง หลาย ๆ คนจึงค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมไม่ทำร้ายผิวและได้มาตรฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนญี่ปุ่นที่บางส่วนจะใส่ใจมาตรฐานด้านคุณภาพเป็นอย่างมาก และจะรู้สึกมั่นใจเป็นพิเศษหากเป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น GU เข้าใจในจุดนี้จึงสร้างแบรนด์ #4me by GU โดยการเลือกพัฒนาเครื่องสำอางที่มีคุณภาพสูง ผ่านการคัดสรรโรงงานผลิตในประเทศญี่ปุ่นที่ได้มาตรฐาน แต่ยังคงมีราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ยังเลือกใช้ส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และยังมีส่วนผสมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวจากธรรมชาติที่หาได้ในประเทศญี่ปุ่น

 

สำหรับคอลเล็คชั่นแรกของแบรนด์ #4me by GU เปิดตัวด้วยเครื่องสำอาง 4 ประเภท คือ ลิปสติก (590 เยน), ครีมอายแชโดว์ (590 เยน), ลิปกลอส (790 เยน) และพาเลตอายแชโดว์ (1,490 เยน) โดยทางแบรนด์จะเน้นไปที่เครื่องสำอางที่ใช้แต่งแต้มสีสันบริเวณดวงตาและริมฝีปากเป็นหลัก การเปิดตัวเครื่องสำอางในครั้งนี้มาจากการเห็นโอกาสในตลาดเครื่องสำอางที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก และหวังจะให้แบรนด์เครื่องสำอางนี้เป็นอีกหนึ่งเสาหลักของรายได้ในอนาคตด้วย สำหรับใครที่สนใจอยากลองซื้อเครื่องสำอาง #4me by GU ก็สามารถหาซื้อได้แล้วนะคะ โดยจะมีวางจำหน่ายที่ร้าน GU ขนาดใหญ่ในบางสาขา และสามารถซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ของแบรนด์ด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook