Winter Nature

Winter Nature

Winter Nature
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Winter Nature

 

ซีซั่น Autumn/Winter ในปีนี้ FURLA แบรนด์ดังจากอิตาลีนำสีดำสุดคลาสสิคมาผสมผสานกับหลากสีสันและวัสดุ ผลลัพธ์ที่ได้คือกระเป๋าหลากรูปทรง ที่พร้อมจะให้สาวๆ เลือกสะพายได้ในหลากหลายโอกาส ทั้งงานที่เป็นทางการ วันทำงาน หรือวันช้อปปิ้งสบายๆ คอลเล็กชั่น Black to The Future จัดให้ครบทุกความต้องการ แถมยังได้ Alison Nix นางแบบชื่อดังมาเป็นทำหน้าที่ Brand Ambassador ในโฆษณาแคมเปญล่าสุดนี้อีกด้วย

และด้วยซีซั่นนี้ FURLA มีธีมย่อยในคอลเล็กชั่นมากมาย ChicMinistry จึงขอทยอยโฟกัสกันทีละธีมไปเลย เพื่อความอินไซด์ที่เราไม่อยากให้สาวชิคสเตอร์พลาดแม้แต่รายละเอียดเดียว โดยเราจะเริ่มจาก Winter Nature ที่นำเสนอในโทนสีกลาง ที่บ่งบอกเรื่องราวของหุบเขาและป่าในฤดูหนาวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ โดยวัสดุเด่นคือขนเฟอร์จากสุนัขจิ้งจอก ส่วนลวดลายที่นำมาถ่ายทอดความหนาวเหน็บคือลายพิมพ์เสือไซบีเรีย

Winter Nature

คอลเล็กชั่นนี้มีกระเป๋าให้เลือกถึง 6 แบบ 6 สไตล์ เริ่มต้นด้วย It Bag ของซีซั่นที่นำขนสุนัขจิ้งจอกมาตัดเข้ากับหนังแกะและหนังลูกวัวสีดำ นอกจากนี้ยังมี Tote Bag ที่ทำจากเฟอร์พิมพ์ลายเสือไซบีเรีย ที่ทั้งแบบกระเป๋าถือ และกระเป๋าสะพายไหล่

และปิดท้ายคอลเล็กชั่นนี้ด้วยหนังลูกวัวพิมพ์เสือไซบีเรียที่ถูกออกแบบเป็นกระเป๋า 3 รูปทรง ทั้ง Iconic Bag อย่างกระเป๋ารุ่น Piper Lux กระเป๋าทรงโดม และกระเป๋าคลัตช์พร้อมสายสะพายไหล่

ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Winter Nature

Winter Nature
Winter Nature
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook