Miley Cyrus

Miley Cyrus

Miley Cyrus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Miley Cyrus

 

ใครจะไปรู้ว่าลายเสื้อสุดน่ารักอย่าง มิกกี้เม้าส์ จะเอามาใส่แล้วได้ลุคสาวเซี้ยว เปรี้ยว มั่น (แถมยังออกงานกลางคืนได้ด้วย) อย่างที่สาว Miley Cyrus ขวัญใจวัยรุ่นอเมริกาได้ล่ะ ใครที่เป็นแฟนคลับของเธอตั้งแต่ซีรียส์สุดฮิตทางช่องดิสนีย์อย่าง Hannah Montana แล้วตามมาเป็นแฟนคลับของเธอเมื่อเธอผันตัวเองมาเป็นนักร้องอีก คงจะเห็นวิวัฒนาการการเจริญเติบโต รวมทั้งการแต่งตัวของเธอมาเรื่อยๆ เช่นกัน

นอกจากทรงผมของเธอที่เปลี่ยนไปสารพัดทรงแล้ว การแต่งตัวของเธอน่าสนใจมากนะคะ เธอเลือก mix&match เสื้อผ้าได้อย่างแหวกแนว อย่างลุคนี้ที่เราภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก เธอเอาเสื้อลายคิกขุอย่างมิกกี้เม้าส์ มาสวมคู่กับกระโปรงสีสันเข้ากัน ถือคลัช สวมส้นสูง เท่านี้ก็ออกงานตอนกลางคืนได้สบาย แถมเก๋ไก๋กว่าใครจนปาปาราซซี่ทั้งหลายต้องหันกล้องมาที่เธอ ถ้าชิคสเตอร์คนไหนอยากเป็นสาวมั่นแสนเปรี้ยวแต่แอบคิกขุอย่างเธอ แต่งตามกันได้ไม่ยาก ไปดูกันเลยค่ะ

Miley Cyrus

เริ่มจากเสื้อสเวทเตอร์ลายมิกกี้เม้าส์ นางเอกของเราในวันนี้ เลือกแบบเอวลอยเพื่อความเซ็กซี่ ไม่ดูเด็กจนเกินไป (จาก Forever 21) แล้วเลือกกระโปรงที่มีลวดลายและสีสันเข้ากันกับสีเสื้อ เลือกให้เป็นกระโปรงจะยิ่งเปรี้ยวแบบยังดูผู้ดีอยู่ (จาก Bebe) เลือกกระเป๋าคลัชท์ใบสีดำเก๋ๆ (จาก Jessica Simpson) รองเท้าต้องเป็นสีส้นสูงสีดำแบบเรียบหรู ให้เข้ากันกับคลัชท์ (จาก Melissa + Karl Lagerfeld) และปิดท้ายด้วยสร้อยข้อมือสวยๆ ถ้าจะให้ขับกับสีกระเป๋าก็ต้องเลือกสีทอง (จาก Balenciaga) เท่านี้ก็เปรี้ยวเท่และหรูหราได้ในแบบฉบับของสาว Miley Cyrus แล้วล่ะค่ะ

Sources:
http://www.forever21.com
http://www.bebe.com
http://shop.nordstrom.com
http://www1.bloomingdales.com
http://www.barneys.com

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Miley Cyrus

Miley Cyrus
Miley Cyrus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook