Google Glass

Google Glass

Google Glass
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Google Glass

 

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง เรื่อง “โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ” และคงพอคุ้นกับแว่นตาที่สุดแสนมหัศจรรย์ของเขา จะดีแค่ไหนถ้าแว่นตานั้นถูกสร้างขึ้นจริงๆ แว่นตาที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่นี้ คือ “Google Glass” ซึ่ง จะกลายเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำที่ใครๆ ต่างพกพาไปยังที่ต่างๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ คล้ายกับ smart phone หรือ tablet ในเวลานี้นั่นเอง

สำหรับความพิเศษของ Google Glass อันดับแรกที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ คือฟังก์ชั่นคำสั่งด้วยเสียง เช่น สั่งให้ถ่ายรูป อัดวิดิโอ หรือในเรื่องของการแชร์ประสบการณ์ชนิด real time ทำให้เราสามารถถ่ายทอดภาพที่เห็นตรงหน้า ให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันแบบทันใจเลยล่ะจ้ะ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นของการนำทาง การแปลภาษา และมีบันทึกช่วยจำ ที่จะทำให้เราไม่พลาดนัดสำคัญต่างๆ อีกด้วย สุดท้าย Google Glass จะไม่มีฟังก์ชั่นนี้ ก็เห็นทีจะไม่ได้ นั่นก็คือการค้นหาข้อมูลต่างๆ จากผู้รอบรู้ที่เราคุ้นเคยกันดี “Google” เพียงแค่เราพูดว่า Google เราก็สามารถค้นหาสิ่งที่เราต้องการได้แล้ว

Google Glass

ชาวชิคสเตอร์หลายคนแค่ได้ยินสรรพคุณเพียงเท่านี้ ก็คงจะอยากได้มาครอบครองกันแล้วใช่ไหมจ๊ะ ยังไงก็อดใจรออีกนิดนะ ไม่นานเกินรอ เราคงจะได้ยลโฉมพร้อมกันแน่นอน

ที่มาข้อมูล : http://journey-trip-review.blogspot.com/2013/02/google-glass-tablet.html

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Google Glass

Google Glass
Google Glass
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook